Lời Nói Đầu


M&B là 1 game chiến thuật nhập vai thời trung cổ. Khi vào game bạn sẽ được chọn sẽ trở thành ai, thế nào, ví du trở thành 1 tên cướp vặt hay 1 lãnh chua đầy quyền lực. Mọi thứ đều do bạn.

Phần chính :

Group đang có Dự Án làm 1 mod tên là WorldZ. cu thể mod như sau

-Ngôn ngữ: Tiếng Việt hên xui thì Eng

-Maps: Euro-Asian

-Bối cảnh: hiện đại

-Cách chơi: Single played, warband truyền thống

-Troop: Zombie, Người sống sót và Bandit

Khi tỉnh dậy, bạn đang ở trong thành phố đã từng rất xa hoa. Nhưng giờ chỉ còn lại là 1 đống hoang tàn. Những kẻ từng được xem là con người giờ như bị hóa điên, chúng điên cuồng giết choc như 1 cổ máy vô tri.

Bị bao vây bởi cả bầy xác sống, bạn phải chiến đấu để tranh giành mạng sống cho mình hay nằm gọn trong dạ dày đã bị thối rửa của chúng.

Cô độc, lạc loài và hoảng sợ là những gì đang bao phủ lấy bạn. Bạn như kẻ vô hồn, đi lang thang khắp nơi để tìm kiếm lương thực, sung ống,.. để bảo vệ mình.

Trong màn đêm tối, bạn phát hiện ra rằng: Mình không đơn độc.

Tìm những người còn sống sót, lập nhóm và đi cùng nhau.

Trở thành lãnh đạoo, bạn phải e sợ về việc tìm kiếm lương thực cho cả nhóm, trang bị vũ khí và đạn dược cho các người lính. Bảo vệ nhóm của mình khỏi những bầy xác sống đang lang thang. Và khó khăn hơn khi chúng ngày càng đông đảo theo thời gian.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Bạn sẽ bị các nhóm người khác cướp bóc, hay bị giết để tranh giành lãnh địa, thực phẩm,…

Là người lãnhh đạoo bạn sẽ phải quyết định xem nên chiến đấu để dành phần cơ hội sống sót lớn hơn cho nhóm hay sẽ đi lang thang trên các vùng đồng bằng, cao nguyên, rừng núi. Nơi mà những bầy zombie đói khát đang đợi chờ bạn.

Tất cả những gì bạn có thể nghĩ ra trong bối cảnh đó đều sẽ được tái hiện chân thực trong mod world Z mà chúng tui đang thực hiện.

Hãy tham gia cùng chúng mình, để tạo ra 1 mod Zombie theo đúng nghĩa của nó. Và mong topic này sẽ được đông đảo AE yêu thich M&B warband đón nhận

cần tuyển 2 người làm code.

1 người làm đồ họa 3d các kiểu(vk với giáp)

1 số hình ảnh của mod đây:

 
vẫn còn thích chơi tựa này,

nghe cái việt hoá ớn ớn, nhớ hồi chơi mod tam quốc chí, vừa viet vừa eng chuối vãi

1 là việt hết 2 là eng hết cho dễ

còn về cái troop zombie thì thấy sao sao.

đây là game chiến thuật, săn tìm và tiêu diệt

không lẽ vào game cứ đi săn zombie thì thấy ngược đời quá. Mà săn zombie thì liên quan gì đến vụ làm lãnh chúa đâu nhỉ
 
vẫn còn thích chơi tựa này,

nghe cái việt hoá ớn ớn, nhớ hồi chơi mod tam quốc chí, vừa viet vừa eng chuối vãi

1 là việt hết 2 là eng hết cho dễ

còn về cái troop zombie thì thấy sao sao.

đây là game chiến thuật, săn tìm và tiêu diệt

không lẽ vào game cứ đi săn zombie thì thấy ngược đời quá. Mà săn zombie thì liên quan gì đến vụ làm lãnh chúa đâu nhỉ zombie săn mình bạn ơi. vì game chia ra làm 3 fac. nên sau khi sinh tồn dc với zom thì ta có thể tự làm 1 căn cứ. nên cứ chơi là hiểu. nhưng đừng nghĩ mình mạnh thì zom rác nhé. zom tăng liên tuc theo time. và súng ống rất hiếm và đắt
 

phuong_85

New Member
chơi game này cũng được 5-6 năm từ thời trc khi ra warband nhưng mà lại chẳng biết làm mod nên ủng hộ bạn làm mình sẽ hóng chứ chẳng biết làm gì cả
 
Nhìn mod hay quá súng ống thế kia không biết con ngựa ra sao nhỉ, cưỡi ngựa bắn súng á em ủng hộ thớt.

Lót dép hóng
 

li0_isee

New Member
Hóng bác phát. Thích game này lâu rồi ^ ^ Chơi qua nhiều mod nhưng vẫn thích
 

Eldridge

New Member
sao bác không up mod luôn để cho các bạn tham khảo rồi còn nhận xét chỗ nào cần sửa cho dễ dàng để mọi người không phải nặng lòng vì hóng :'(
 

tieuyentubaby

New Member
Sao không làm mod về lịch sủ Việt Nam nhu kiểu mod Loạn 12 sứ Quân ý, rất hay vs ý nghĩa mà
 
Sao không làm mod về lịch sủ Việt Nam nhu kiểu mod Loạn 12 sứ Quân ý, rất hay vs ý nghĩa mà Mod về lịch sử mình thì it ai quan tâm hơn thể loại rượt zombie này mà bắn bạn à.
 

Quigley

New Member
sao bác không up mod luôn để cho các bạn tham khảo rồi còn nhận xét chỗ nào cần sửa cho dễ dàng để mọi người không phải nặng lòng vì hóng :'( vì chưa xong bác ơi. :v
 
Sao không làm mod về lịch sủ Việt Nam nhu kiểu mod Loạn 12 sứ Quân ý, rất hay vs ý nghĩa mà cái đó có 1 nhóm làm rồi bạn ạ. có Trịnh Nguễn phân tranh nè.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top