baoquyen_ly

New Member
Nhà mình đang dùng mạng của VNPT gói 180k/tháng( trước là 165k ), dạo này cảm giác đuối quá vì trước có 1 mình nhà mình dùng giờ có 2 nhà nữa dùng cùng thế là 3 nhà, mà 3 nhà dùng cái mạng cùi rùa đấy lúc dùng cùng nhau thì các bạn biết rồi đấy, đang đánh LOL ping 6x , đùng 1 cái lên 1xx 2xx là chuyện thường , giờ cảm giác nó quá chậm so với cái giá bỏ ra, mình còn lắp theo đường dây điện thoại nên cứ có điện thoại cái là đứt mạng, nhiều lúc đang combat tự nhiên nghe thấy chuông điện thoại là cái tai nghe lại ăn đập .

Hôm nay cũng bàn với mấy nhà kia nên quyết định tìm gói mạng nào đó tốt hơn để dùng. Thấy trên mấy nhóm rao vặt trên FB thì có thấy gói mạng FPT 5mb mà có 195k/ tháng, cáp quang thì 220k/tháng thấy khá rẻ mà không biết chất lượng như nào. Bác nào dùng rồi thì cho mình biết ý kiến xem có nên dùng không, gói trước tốc độ download max được có tầm 300kbs mạng 3mb Hay bác nào đang dùng gói nào giá rẻ mà ổn thì bảo mình để mình nghiên cứu, chắc tầm 200k trên dưới 1 tí thôi Thank các bạn trước

Tiện hỏi luôn tốc độ kéo torrent ở TPB với KS thì có bị ảnh hưởng khi nhà mạng bóp băng thông không ?
 
Đổi sang cab quang đi bạn

Mình đang dùng chung mạng cab quang gói 12MB của Viettel - 360K/tháng. Mỗi tháng mình trả cho chủ là 180K vì chỉ có 2 nhà dùng.

3G Viettel bóp băng thông. còn cab quang không biết có bop không
 

pedaudangiu6895

New Member
Đổi sang cab quang đi bạn

Mình đang dùng chung mạng cab quang gói 12MB của Viettel - 360K/tháng. Mỗi tháng mình trả cho chủ là 180K vì chỉ có 2 nhà dùng.

3G Viettel bóp băng thông. còn cab quang không biết có bop không Bạn thử down cái gì ở host nước ngoài xem có bị bóp không. Vừa lên thử trang chủ mạng viettel ấn vào cái gì cũng chỉ ra " đăng ký lắp đặt mạng cáp quang tại hn và tphcm" ftw, mình ở hp chả biết có tính cước theo như thế không nữa.
 

Napoleon

New Member
Nghe nói chi phi lắp đặt cáp quang nghe đắt lắm. thấy phí thì rẻ mà không dắm lắp...
 

cobebupbe138

New Member
cáp quang tốc độ truyền tải nhanh hơn cáp đồng

con tốc độ nhà mạng cung cấp thì là theo hợp đồng với khách
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top