Hiện nay mình đang muốn thực hiện một số giao dịch trực tuyến cho công ty nhưng lại đang e sợ về vấn đề bảo mật thông tin trên mạng internet. Máy mình cấu hình không đủ mạnh để cài avast internet security nên không thể dùng safe zone đươc. Có trình duyệt nào tương tự như Safe Zone của Avast không ? Mong nhận được sự giúp đỡ từ các bạn ! Mình Thank rất nhiều.
 
Để an toàn hơn khi giao dich trực tuyến, ngân hàng khuyên bạn nên lưu ý thay đổi mật khẩu, tên truy cập, cùng với đó là không truy cập vào những tin nhắn, thư rác mà hãy truy cập trực tiếp vào trang web của từng ngân hàng nếu có nhu cầu giao dịch qua mạng. Ngoài ra, bạn nên đăng ký sử dụng dịch vụ kiểm soát giao dịch, biến động tài khoản để giám sát tài khoản của mình, phản hồi ngay cho ngân hàng đối với các thông báo về các giao dịch không phải do mình thực hiện.
 

nhoc_denny

New Member
Hiện nay mình đang muốn thực hiện một số giao dịch trực tuyến cho công ty nhưng lại đang e sợ về vấn đề bảo mật thông tin trên mạng internet. Máy mình cấu hình không đủ mạnh để cài avast internet security nên không thể dùng safe zone đươc. Có trình duyệt nào tương tự như Safe Zone của Avast không ? Mong nhận được sự giúp đỡ từ các bạn ! Mình Thank rất nhiều. Baạn vẫn có thể cài Avast được . Nếu máy yếu thì tốc độ xử lý sẽ giảm chút ít. Nhưng an tâm đi bạn. Máy mình RAM 512 và CPU pen 4 vẫn cài được nó mà bạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top