Derrek

New Member

Snagit là công cụ chụp ảnh màn hình chuyên nghiệp của TechSmith với khả năng chụp bất kỳ một cửa sổ, một vùng chọn hay cửa sổ cuộn… Phiên bản SnagIt với giao diện thân thiện sẽ giúp người dùng có thể chụp, quay phim màn hình dễ dàng hơn, đặc biệt là khả năng chỉ chụp text trên giao diện màn hình.

Thay đổi phím nóng mặc định


Mặc định nó sử dụng phím Print Screen để kích hoạt chức năng chụp màn hình, khi đó chức năng chụp màn hình của Windows cũng sẽ bị biến mất, nếu muốn vẫn sử dụng người dùng có thể thay đổi bằng cách mở cửa sổ Snagit ra, chọn Tools > Program Preferences. Tại đây chọn Tab Hotkeys, mục Global Capture Hotkey nhấn menu xổ xuống chọn danh sách phím nóng, nếu muốn kết hợp với một phím nóng nào đó là Alt, Shift hay Ctrl thì bạn nhấn dấu chọn trước chúng.

Khả năng biên tập ảnh


Sau khi chụp ảnh của màn hình, hình ảnh sẽ được xuất hiện trong cửa sổ Snagit Editor. Đây là nơi người dùng có thể thực hiện công việc biên tập ảnh. Sau đây là một số chức năng tiêu biểu về khả năng biên tập của Snagit:


+ Hỗ trợ sao lưu dưới 23 định dạng ảnh phổ biến như: jpeg, jpg, bmp…, có thể gửi ảnh chụp đến máy in, qua email hay lưu tạm trong bộ nhớ clipboard

+ Giúp tạo thành một máy in ảo, nhờ thế mà nó cho phép người dùng có thể lưu tấm ảnh vừa chụp dưới dạng tập tin PDF để chia sẻ dữ liệu dễ dàng trên mạng.

+ Hỗ trợ nhiều tùy chọn chú thích cho ảnh như: thêm đoạn text, thêm các chỉ dẫn mũi tên, đóng dấu cho tấm ảnh, vecto... một cách chuyên nghiệp mà không cần sử dụng những phần mềm khác. Nó cũng cho phép người dùng xóa các chi tiết cảm giác thừa, cắt bỏ và di chuyển nó sang một nơi khác để lấy hình cần thực hiện chụp.

+ Chụp trang web có các đường liên kết rồi lưu nó sang một số định dạng liên kết như: mht, adobe pdf, macromedia flash (swf).

+ Các thao tác chỉnh sửa ảnh chụp có thể dễ dàng thực hiện ngay với chuột nếu không muốn dùng bàn phím để ghi chú thích.

Changelog
* Windows External phiên bản History

* Added video trimming to allow you to cut out sections of your video.

* Introduced new method of capturing that no longer requires choosing image or video and allows you to modify your selected area before finalizing the capture.

* Major refresh of Snagit Editor.

* We are no longer supporting Windows XP/Vista.

* Improved save workflow to give you an easier way to keep your original video captures.

* Added a dedicated way to create, edit, and manage your Snagit profiles.

* No longer contains text capture mode.

* Transitioned “OneClick” into an all new “Capture Window,” which provides immediate, single click access to all capture profiles as well as the new capture workflow.

* Added in-product training content to make sure you better understand video trimming and profiles.

* Added a way to directly tag single captures.

* We now require .NET 4 Full.
Homepage -

Download
Seriels
 

Evin

New Member
bản này hình như chỉ hổ trợ windows 7 hay windows 8 thôi. Cài windows XP không được
 

traichuavo_ndt

New Member
9 xác. add không có dc bạn hiền

Download Snagit 11.2.1 full serial key:



tham khảo
 

tjeu_thu_bg

New Member
bản này hình như chỉ hổ trợ windows 7 hay windows 8 thôi. Cài windows XP không được Nếu bạn có đọc cái changelog ở trên thì bạn sẽ biết nó không còn hỗ trợ windows XP và Vista nữa
 
không hỗ trợ windows XP chán thế nhỉ, tự dưng nâng cấp mà không hỗ trợ, xài đến bản 11 là hết ròi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top