Briggere

New Member
Một số trước không nhỏ vừa được bỏ ra để mời thầy trò Đường Tăng sang “thỉnh kinh” tại Việt Nam.


Như thông tin vừa đưa, Tây Du Ký Online (TDK) cùng với

sẽ là 3 tựa MMORPG mang tính chiến lược của FPT Online trong thời (gian) gian tới. Trong đó TDK chỉ mới được công bố trong buổi lễ ký kết hợp tác vớiLineKong vào ngày 9/9/2009 vừa qua.


Buổi họp báo công bố lễ ký kết hợp tác giữa FPT Online và LineKong vào ngày 9/9.


Theo thông tin ghi nhận từ các trang phân tích thị trường kinh doanh game online tại Trung Quốc, thì FPT Online vừa phải chi ra khoảng 1 triệu USD để giành quyền phát hành TDK ở Việt Nam. Ngoài ra công ty cũng tiết lộ sẽ đầu tư thêm khoảng vài triệu USD nữa cho công tác quảng bá. Bên cạnh đó, đội ngũ phụ trách cũng vừa được thành lập với 100 nhân viên để sẵn sàng sửa soạn “mâm cỗ” chào đón khoảng 200.000 game thủ (con số dự kiến) tham gia (nhà) trong đợt thử nghiệm sắp tới đây.


"Tiểu Nữ Nhi Game4v bái kiến anh Trư !"


Quote:

Tây Du Ký Online (tên tiếng Anh là Journey of the West) được phát triển bới công ty Linekong. Trong game, người chơi sẽ có thời cơ gặp lại 5 thầy trò Đường Tăng, và thấy những vị tiên nổi tiếng như Phật Tổ Như Lai, Quan Âm Bồ Tát, Thái Thượng Lão Quân, Nhị Lang Thần, Na Tra, Hồng Hài Nhi, Ngưu Ma Vương...Trong game người chơi còn có thể khám phá một số cảnh vật nổi tiếng trong truyện Tây Du ký, như Hoa Quả Sơn, Thuỷ Liêm Động, Hỏa Diệm Sơn, Ba Tiêu Động, Cao Lão Trang, Nữ Nhi Quốc, Thiên Cung, Long Cung, Địa Phủ.


Ngoài ra người chơi còn có thể bái Thái Thượng Lão Quân, Trấn Nguyên Đại Tiên, Quan Âm Bồ Tát làm sư phụ, tu luyện những kỹ năng như 72 phép thần thông biến hóa và 36 phép trời cang bắc đẩu. Trải nghiệm hành trình đầy gian nan của 5 thầy trò Đường Tăng trong lúc đến Tây Thiên Thỉnh Kinh thông qua 81 kiếp nạn. Triệu hồi Thiên Binh Thần Tướng, trảm yêu trừ ma, làm ra (tạo) phước cho dân lành, tu hành chánh quả


Theo


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top