pjnk_pjg_90

New Member

Universal Document Converter có thể giúp bạn trong việc chuẩn bị các tài liệu được công bố trên các trang web, bảo vệ chúng khỏi việc sao chép không được thừa nhận và thay đổi khi gửi qua thư điện tử, tiết kiệm rất nhiều thời gian trong khi chuẩn bị bài thuyết trình PowerPoint, và cũng có thể đơn giản hóa quá trình gửi tài liệu cho các xưởng in, nhà xuất bản. Ngoài ra, bạn sẽ có thể cắt giảm chi phí phát triển và thực hiện một hệ thống dòng chảy tài liệu của công ty.

chức năng:

- Xuất khẩu thành 8 định dạng. Tài liệu của bất kỳ loại có thể được xuất khẩu vào Adobe PDF hay các tập tin đồ họa trong 7 định dạng phổ biến: TIFF, JPEG, PNG, PCX, DCX, GIF hay BMP.

- Làm việc với các tài liệu nhiều trang. Một số tài liệu của các loại khác nhau có thể được thống nhất vào một tập tin nhiều trang.

- Bao quát. Công nghệ in ảo làm cho nó có thể chuyển đổi các tài liệu của bất kỳ loại, bao gồm cả báo cáo nhiều trang, bản vẽ kỹ thuật và áp phích thương mại, sang một định dạng được lựa chọn.

- Thực tiễn. Xuất khẩu trực tiếp của một tài liệu vào một tập tin đồ họa (thay vì in ấn và quét một bản sao giấy) economizes trên các vật liệu tiêu hao và thời gian.

- Dễ sử dụng. Xuất khẩu các tài liệu của bất kỳ loại vào Adobe PDF hay các tập tin đồ họa tất cả những gì cần thiết là in chúng bằng cách sử dụng máy in nhãn 'Universal Document Converter ".

Các thuật toán tiên tiến của lượng tử. Thuật toán tiên tiến cho lượng tử hóa hình ảnh làm cho nó có thể tạo ra các bản sao chất lượng cao nhất ngay cả khi chuyển đổi chúng sang một định dạng màu đen và trắng.

- Độ phân giải cao. Khả năng xuất khẩu tài liệu với độ phân giải lên đến 2400 DPI cho phép bạn lưu tất cả các yếu tố của thiết kế các tài liệu quảng cáo và các chi tiết minutest của bản vẽ và sơ đồ điện tử.

- Canh lề tự động. Chức năng cắt tự động của tỷ suất lợi nhuận có sản phẩm nào làm cho nó không cần thiết để chỉnh sửa bản đồ họa của bảng và sơ đồ trước khi đặt chúng trong các bài thuyết trình hay tài liệu văn bản.

- Kinh tế tài nguyên hệ thống. Tiêu thụ ít tài nguyên hệ thống cho phép bạn xuất các tài liệu thực tế của bất kỳ kích thước mà có thể chứa hàng trăm trang.

- Tính linh hoạt trong cấu hình. Sự linh hoạt trong việc cấu hình các chương trình làm cho nó có thể để lựa chọn tỷ lệ tối ưu giữa chất lượng của các tài liệu bản và kích thước của tập tin đầu ra. Ví dụ, cho công bố trên một trang web của các tập tin nhỏ nhất có thể là cần thiết. Mặt khác, để chuẩn bị các tài liệu được gửi đến các xưởng in, tập tin được yêu cầu có độ phân giải cao và nén mà không mất chất lượng.

- Cấu hình nhanh. Một thư viện hồ sơ (bộ sưu tập các thiết lập với các chuyển đổi tối ưu cho các công việc chuyển đổi tiêu chuẩn) làm cho nó có thể cấu hình Universal Document Converter với hai cú nhấp chuột.

- Từ xa sử dụng. Khả năng tương thích với Microsoft Windows Terminal Services và Citrix làm cho nó có thể sử dụng Universal Document Converter từ máy tính từ xa.

- Khả năng mở rộng. Khả năng chia sẻ Universal Document Converter qua mạng và sử dụng nó từ máy trạm cho phép một sự gia tăng đáng kể trong tốc độ cho việc chuyển đổi các tài liệu.- COM giao diện. Sự hiện diện của một COM-giao diện đơn giản hoá khả năng tương thích của các hệ thống dòng chảy tài liệu với Universal Document Converter.




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top