Download Game MotoGP 2013
Thể loại game đua xe hình như ngoài những trò chơi đua ô tô như hay Burnout, thì thể loại đua mô tô hình như khá vắng bóng bởi lác đác chỉ có một vài tựa game được phát hành như SBK hay MotoGP, hay cùng lắm những chiếc xe 2 bánh chỉ góp mặt trong một vài tựa game như Project Gotham Racing. Rất may mắn là cuối cùng MotoGP đã tái xuất với phiên bản số 13 trong năm nay, hứa hẹn đem đến cho người chơi những vòng đua rực lửa!

Từ lâu, dòng game MotoGP đã được giới gamer đánh giá cao, bởi cái cách mà nhà sản xuất kết hợp giữa mô phỏng và arcade, vừa phù hợp với những gamer yêu cầu cao lẫn gamer phổ thông. Với phiên bản 2013, bạn có thể tham gia ngay vào Career mode và tham gia vào những vòng đua căng thẳng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hết sức cẩn trọng đề phòng những đối thủ của mình, bởi chỉ cần một phút lơ là là bạn đã có thể bị vượt mặt dễ dàng! Xin được lưu ý: đây không phải game đua xe đường phố để bạn muốn làm gì thì làm!
MotoGP 13 sở hữu khá nhiều kiểu chơi như Split Screen để bạn có thể thưởng thức cùng bạn bè trên 1 máy tính, hay Online Championship để bạn so tài với những người chơi khác trên thế giới, nhưng thật tiếc là điều kiện ở Việt Nam đã phần nào cản trở điều này (ngoại trừ việc bạn mua game bản quyền về chơi!)

Hình ảnh của game mang phong cách tả thực khá bắt mắt, với khung cảnh màn chơi tươi sáng, khán đài "đông nghịt" khán giả, cùng những chiếc xe được thiết kế dựa trên mẫu thực ngoài đời rất chi tiết và bóng bẩy! Mô hình "tài xế" cũng được chăm chút chi tiết đến từng nét chữ decal quảng cáo trên đồng phục! Đặc biệt, game cung cấp nhiều góc nhìn để bạn có thể quan sát thuận tiện hơn, bao gồm các góc nhìn sau tay lái khá chân thực!

Giữa một mùa hạn game như thế này, sự trở lại của dòng game MotoGP sẽ phần nào "giải nhiệt" cho những fan của thể loại game đua xe mô-tô vốn rất cùng kiệt nàn, đặc biệt trên PC. Hãy cùng tham gia vào những vòng đua căng thẳng và leo lên vị trí World Champion cùng MotoGP 13!










Cấu hình chơi game

OS: Windows®XP™ SP2, Windows®Vista™, Windows®7, Windows®8
Processor: Intel™ 2.4Ghz or similar
Memory: 1 GB RAM
Hard Disk Space: 7 GB HD space
Video Card: NVIDIA® Geforce 7600, AMD® Radeon™ HD 3870 or higher (it must be able to manage Pixel Shader 3.0) with at least 512MB of display memory.

Download Game

Link Tenlua.vn =>
Link Fshare.vn =>
Link Share.vnn.vn =>


File Cr-ack


Hướng dẫn

các bạn tải game về, dùng phần mềm
để mount ra ổ đĩa ảo, rồi chạy file setup.exe để cài đặt game.
Copy file trong folder Cr-ack vào folder cài đặt game

Nguồn sinhvienit.net
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top