Dead or Alive

Dead or Alive _ Game người đẹp (cute)_ dòng game nổi tiếng với các cô gái bốc lửa

Thông tin:

- Phát triển: Team Ninja

- Thể loại: Hành động > Song đấu

- Lứa tuổi: T (Teen 13+)



Giới thiệu




Dead or Alive là dòng game nổi tiếng với các cô gái bốc lửa, sức hấp dẫn của dòng game này lớn tới mức người ta đã phải làm thêm các game phụ để những người đẹp trong game có thêm cơ hội khoe sắc.


Ayane

Khởi đầu, Ayane là chỉ xuất hiện trong phần tập luyện của bản Dead or Alive trên máy Sega Saturn. Tuy nhiên sau đó, cô trở thành một nhân vật có thể điều khiển được trong bản game trên PlayStation. Sở trường võ công của Ayane là các chiêu thức ninjutsu thuộc trường phái Hajin Mon. Cô đã chiến thắng giải đấu lần thứ 3 trong game sau khi hạ gục Omega.

Lai lịch của các cô gái
Christie

Phải tới bản Dead or Alive thứ 3, Christie mới xuất hiện. Cô được mô tả như một nữ sát thủ lạnh lùng, trái với vẻ ngây thơ của đa số các nhân vật nữ khác trong game. Christie chính là kẻ phải chịu trách nhiệm cho các chết của mẹ nhân vật Helena và cô ta cũng truy đuổi Helena trong suốt các bản game.

Võ công của Christie là sự kết hợp khá tốt giữa sức mạnh và tốc độ. Điều đáng ngạc nhiên là phong cách của nhân vật này lại khá giống với Helena, kẻ luôn bị cô ta săn đuổi.

Helena

Helena là nhân vật xuất hiện lần đầu trong Dead or Alive 2. Cô vốn là một ca sĩ opera và là con gái của Fame Douglas, người đứng đầu Ủy ban điều hành giải đấu Dead or Alive. Nhân vật này tham gia vào giải đấu Dead or Alive nhằm tìm ra kẻ đã sát hại mẹ mình. Sau này, Helena trở thành nhân vật chính trong Dead or Alive 4 khi cô nắm quyền điều hành tổ chức thay cho cha mình.

Hitomi

Hitomi xuất hiện cùng với Christie trong phiên bản Dead or Alive 3. Cô là một chuyên gia karate và mang hai dòng máu Nhật Bản và Đức. Cha cô là một bậc thầy trong môn võ này và đã huấn luyện cho Hitomi ngay từ khi cô còn nhỏ. Hitomi tham gia các giải đấu Dead or Alive để nâng cao trình độ của mình và để tìm kiếm nhân vật Ein.

Chi tiết hơn nữa về game này



Việc Tecmo phát hành Dead or Alive: Paradise không chỉ khiến dư luận phải bất ngờ mà còn khiến cho họ phải thất vọng đôi chút. Những series tên tuổi của Namco đã ngự trị trên ngai vàng của dòng game đối kháng quá lâu nhưng chất lượng của chúng lại không thực sự khiến các game thủ cảm giác hài lòng.


Thế giới đang trông đợi vào việc một tựa game như Dead or Alive 5 sẽ trở thành đối trọng xứng tầm của của Tekken và Soul Calibur. Đáng tiếc rằng, tựa game được giới thiệu lần này lại chỉ là một sản phẩm hạng 2, mang tính “câu khách” của Tecmo.


Trong phiên bản mới này, nhà sản xuất đã bổ sung thêm một nữ nhân vật mới - Rio - và cho phép người chơi có thể nghe các bản nhạc trong thẻ nhớ của mình khi chơi game. Tuy nhiên, sự việc này cũng không mấy thu hút đối với giới game thủ.


Dead or Alive: Paradise được dự kiến sẽ phát hành vào mùa xuân năm nay tại thị trường Bắc Mỹ. Ngày phát hành chính thức của tựa game này tại thị trường Nhật Bản là ngày 2 tháng 4.














































Link: (đã test, không die. cài đặt và chiến luôn)











Hướng dẫn cài đặt


Cài thế nào đây bạn! Hướng dẫn cụ thể đi Bạn dùng phần mềm FFSJ nối 3 file lại







bạn có thể dùng phần này để đọc 2 file là .cdd và img














chúc các bạn chơi vui nha





nguồn: go.vn

Link Download 2 (khuyên dùng)



link 2



hoặc

Link đã Patch sẵn:


Pass: karjn


nguồn gamevn.com


================================================== ====


================================================== ========


Update



Dead Or Alive Xtreme 2





































































Download

 

kimuyenly1210

New Member
mình hok chơi nhưng thanks chủ thớt đã share.. thanks bạn nhé, game này hấp dẫn mà, test đi, hay lắm
 

ngocanhvip2008

New Member
đệt má gớm ghiếc quá , thôi thôi nội xem không mún cháy con mắt nhưng đã lỡ xem bài thì phải thanks
 

lazycat_lovely

New Member
game này nguồn lầu xanh .us hả bồ game chỉ để dụ mấy bác dâm dê thui chơi game này thì chơi hentai lun đi cho nhanh ngứa tay ngứa con mắt
 

rose_huynh89

New Member
đệt má gớm ghiếc quá , thôi thôi nội xem không mún cháy con mắt nhưng đã lỡ xem bài thì phải thanks Ăn nói nản thật, văn hóa vậy đó!
 
Haiz down về giải nén ra có file .img và cả .sub burn ra đĩa ảo thì thấy file movie.exe ấn vào k hiện j cả, bó tay mất công down về đề nghị chủ thớt hướng dẫn cụ thể giùm
 
Haiz down về giải nén ra có file .img và cả .sub burn ra đĩa ảo thì thấy file movie.exe ấn vào k hiện j cả, bó tay mất công down về đề nghị chủ thớt hướng dẫn cụ thể giùm đây là game ps1 chơi trên pc bạn à, mình sẽ test lại lần nữa và thông báo cho bạn sớm nhất

---------- Bài thêm lúc 21:49 ---------- Bài trước là lúc 21:46 ----------

game này nguồn lầu xanh .us hả bồ game chỉ để dụ mấy bác dâm dê thui chơi game này thì chơi hentai lun đi cho nhanh ngứa tay ngứa con mắt bên góc pahir bài của mình có ghi rõ là nguồn: go.vn nhé bạn, bạn nên nói lịch sự một chút, mình thấy rất bức xúc với những gì bạn nói, Thank !!!
 

hm848

New Member
game này nguồn lầu xanh .us hả bồ game chỉ để dụ mấy bác dâm dê thui chơi game này thì chơi hentai lun đi cho nhanh ngứa tay ngứa con mắt Nice games

....
 

littledream77

New Member
Nói ngu đ' được. Cái gì cũng LX. Game này còn dùng để đi thi đấu giải đấy bạn ạ . LX cái . Chưa chơi mấy game này bao h à. Mình đang tự hỏi là sao bạn có **** . thanks bạn đã comment, nhưng bạn không nên dùng từ "ngu" nhá, khó nghe lắm bạn à

---------- Bài thêm lúc 22:48 ---------- Bài trước là lúc 22:46 ----------

con game khac không ban . the loai doi khang ay bạn có thể tham khảo tại đây, game hay lắm

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top