buomtrang6988

New Member
Fallout 3 : Game of The Year Edition RELOADED











Các kĩ sư của Vault-Tec đã làm việc suốt ngày đêm để mang lại cho bạn một sản phẩm giải trí mà bạn có thể thưởng thức bất kì lúc nào. Bao gồm một thế giới mở rộng, hệ thống chiến đấu độc đáo, những hiệu ứng hình ảnh chân thực đến sống động, vô số các lựa chọn người chơi, cùng một số lượng cực lớn các nhân vật linh động. Mỗi giây phút là một trận chiến sống còn chống lại những mối đe dọa của thế giới bên ngoài – phóng xạ, những nhân vật siêu đột biến, cùng những sinh vật biến dị thù địch. Phát triển bởi Vault-Tec, đây là trò chơi mô phỏng hàng đầu tại Mỹ về thời kì Hậu nguyên tử.





Tự do Không giới hạn! Thưởng thức những phong cảnh và âm thanh của vùng đất thủ đô Capital Wasteland rộng lớn! Ngắm nhìn những tượng đài nổi tiếng của Hoa Kỳ rải rác trong những khu phế tích thời hậu khải huyền! Bạn sẽ phải đưa ra những lựa chọn để tạo nên tên tuổi của mình và thay đổi thế giới. Nhớ là phải chú ý đến thanh Rad Meter (máy đo phóng xạ) của mình!




Trải nghiệm S.P.E.C.I.A.L.! Các kĩ sư Vault-Tec mang đến cho bạn sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực mô phỏng khả năng con người – hệ thống nhân vật SPECIAL! Khai thác tối đa những đột phá mới trong cách biểu thị khả năng dựa trên điểm số, SPECIAL mang đến khả năng tùy biến nhân vật không giới hạn. Đồng thời cũng kèm theo đó là hàng tá các kĩ năng và trang phục độc đáo cho phép lựa chọn, mỗi kiểu lại có vô số những hiệu ứng kinh ngạc!




Góc nhìn mới mẻ! Bạn không chỉ bị giới hạn vào một góc nhìn, hãy thưởng thức thế giới từ góc nhìn thứ nhất hay thứ 3. Bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 góc nhìn chỉ với một nút bấm.




Lựa chọn Đa Dạng! Bạn cảm giác muốn đi phá phách hôm nay, hay trở thành một công dân Samaritan gương mẫu? Thoải mái lựa chọn một bên hay duy trì sự trung lập, bởi mọi tình huống đều có thể thực hiện bằng nhiều cách thức khác nhau. Giải quyết vấn đề thông qua thương thuyết lịch thiệp, hay đơn giản là nói chuyện bằng cây Plasma Rifle của mình.




Chặt chém với V.A.T.S.! Cả những thứ kì quặc trong chiến đấu với hệ thống hỗ trợ nhắm Vault-Tec Assisted Targeting System cho mô hình Pip-Boy 3000 của bạn! V.A.T.S. cho phép bạn tạm ngừng thời gian trong trận chiến, nhắm đến các phần cơ thể nhất định, sắp sẵn các đòn tấn công, cũng như để Vault-Tec thay bạn thực hiện cuộc tiến công của mình. Giết chóc và tàn phá trong một xuất phẩm điện ảnh hoàn toàn mới.




Trí tuệ Nhân tạo Đáng Kinh ngạc! Ở Vault-Tec, chúng tui nhận thấy rằng chìa khóa làm sống lại nền văn minh sau một thảm họa chiến tranh hạt nhân chính là con người. Bởi vậy những bộ óc hàng đầu của chúng tui dành rất nhiều công sức vào việc tạo ra một phiên bản Radiant AI hoàn toàn mới, là lựa chọn hàng đầu ở Hoa Kỳ trong lĩnh vực mô phỏng tương tác con người. Các biểu hiện khuôn mặt, các cử điệu, các lời thoại không trùng lặp, cùng những hành vi đời thực được tập hợp lại với nhau, tạo nên những kết quả đáng kinh ngạc nhờ vào công nghệ Vault-Tec tiên tiến nhất.




Vẻ-Đẹp Bắt mắt!*: Chứng kiến những thực tại khắc nghiệt của bụi phóng xạ nguyên tử được dựng hình chân thực chưa từng thấy trên nền đồ họa HD hiện đại. Từ vùng đất Wasteland cằn cỗi, đến những văn phòng đầy dẫy nguy hiểm và những đường hầm xe điện của DC, đến những mảng thịt rữa trên mặt của những kẻ biến dị.




Minimum


Operating Sys: Windows Xp, Windows Vista, Windows 7

CPU: Pentium 4 2.4 GHz / Athlon XP 2500 or better

Memory RAM: 1 GB (XP) / 2 GB (Vista)

Graphics Hardware: DirectX 9.0c compliant card with 256 MB RAM (nVidia 6800 / ATI X800 or better)


Recommended


Operating Sys: Windows XP, Windows Vista, Windows 7

CPU: Intel Core 2 Duo / Athlon 64 X2 5200 or better

Memory RAM: 2 GB (XP) / 2.5 GB (Vista)

Graphics Hardware: DirectX 9.0c compliant card with 512 MB RAM (NVIDIA 8800 / ATI HD 3800 or better)
























 

quang_binh80

New Member
Nhìn khá hay nhưng mình đang chơi cod mw2 rồi Chưa chơi thì chơi thôi bạn.


P/s: Có MW3 rồi mà.
 

chucongtu86

New Member
game này chơi hay nhìu lúc cũng bí lù mò wa trời

---------- Bài thêm lúc 23:34 ---------- Bài trước là lúc 23:33 ----------

hự, giá mà chia ra 3 hay ít ra là 2 link thì tốt nhỉ chia chi cho mệt bạn vậy cho lẹ khỏe hơn
 

lk_nlw

New Member
hự, giá mà chia ra 3 hay ít ra là 2 link thì tốt nhỉ Chia ra vừa tốn thời gian của mình lại tốn thêm thời gian bạn ghép vào.


Chia làm gì nhỉ.
 

crocodile_9x

New Member
Chia ra vừa tốn thời gian của mình lại tốn thêm thời gian bạn ghép vào.


Chia làm gì nhỉ. hì, nếu dùng cáp quang 3-5MB/s thì 1 link rất ok nhưng mình mạng có 600-700KB nên down 1 lúc 7GB run lắm, cắm máy vài tiếng đến lúc gần xong mạng dở hơi 1 tí thì toi
 

heo_con3913

New Member
hì, nếu dùng cáp quang 3-5MB/s thì 1 link rất ok nhưng mình mạng có 600-700KB nên down 1 lúc 7GB run lắm, cắm máy vài tiếng đến lúc gần xong mạng dở hơi 1 tí thì toi Resume bình thường thôi bạn, có gì đâu.
 

badb0y.online

New Member
Mạng tui có 350kb vẫn kéo NFS T.Run 10^Gb ầm ầm đó thôi.có lúc kéo game Resume đến 10lan .Xong setup vẫn ok đó thôi.

Chỉ có Acc Free thì Lo như bạn là đúng. 99,9% mà đứt mạng là về Mo luôn.

Bác Chủ Thooót rất nhiệt tình tư vấn ,ko dc nữa thì help= Team.Bác là No1 đó! Thank so so so so much... !!!

---------- Bài thêm lúc 14:44 ---------- Bài trước là lúc 14:38 ----------

Sao không thấy nút Thank nhỉ!? Ai đó chỉ dùm M vói! Vậy thì thank bằng lời vậy!
 

luv_ruoi

New Member
Từng chơi nhiều RPG nhưng có lẻ Fallout và TES vẫn là hay nhất

---------- Bài thêm lúc 13:40 ---------- Bài trước là lúc 13:38 ----------

À weattseat úp dùm mình game They're alive được không? Mình Thank nhiều
 

nguyenthuy_2603

New Member
Từng chơi nhiều RPG nhưng có lẻ Fallout và TES vẫn là hay nhất

---------- Bài thêm lúc 13:40 ---------- Bài trước là lúc 13:38 ----------

À weattseat úp dùm mình game They're alive được không? Mình Thank nhiều



Để mình tìm thử, dạo này đang bận.
 

vunghi_le

New Member
Game giới thiệu thì hấp dẫn thật mà sao video và hình ảnh nhìn k thix bằng!thấy nó sao k lôi cuốn như các game khác,chắc bữa nào phải thử 1 lần để biết quá!
 

Gaston

New Member
Game giới thiệu thì hấp dẫn thật mà sao video và hình ảnh nhìn k thix bằng!thấy nó sao k lôi cuốn như các game khác,chắc bữa nào phải thử 1 lần để biết quá!



1 trong những game đáng phải chơi 1 lần.
 

b4bjmjlo_9x

New Member
chủ thớt ơi, mình hỏi bạn từ bên HDVN qua tới đây luôn rồi. Nóng lòng quá, bản NFS The Run mình chạy bị lỗi Cr-ack, không biết bạn còn bản Cr-ack nào không, chứ mình thử cài đặt lại 2 lần rồi, ok hết nhưng tới khi Copy Cr-ack rồi chạy thì báo lỗi 0_0c700000 hay lỗi đòi bản quyền. Giúp mình với nha weat
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top