Abrahamo

New Member
Disk Defrag là một cộng cụ dùng để bảo trì và cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính 1 cách tích cực bằng phương pháp chống phân mảnh và sắp xếp các tập tinh cho ổ cứng của bạn. Nó giúp bạn làm gọn lại ổ cứng của mình để tăng tốc thời gian truy cập vào các ổ địa và các thư mục trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra nó còn làm giảm đi không gian mà các file của bạn chiếm trên ổ cứng.



 

Roddy

New Member
Auslogics Disk Defrag 3.3.1.2 - Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng hiệu quả


Auslogics Disk Defrag là một cộng cụ dùng để bảo trì và cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính 1 cách tích cực bằng phương pháp chống phân mảnh và sắp xếp các tập tinh cho ổ cứng của bạn. Nó giúp bạn làm gọn lại ổ cứng của mình để tăng tốc thời gian truy cập vào các ổ địa và các thư mục trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra nó còn làm giảm đi không gian mà các file của bạn chiếm trên ổ cứng.

Auslogics Disk Defrag là chương trình dùng cho những ai sử dụng máy tính có đĩa cứng dung lượng lớn. Dù Windows có kèm theo chức năng chống phân mảnh, nhưng khi thực hiện việc chống phân mảnh trên các đĩa cứng dung lượng lớn thì nó tỏ ra chậm chạp, bạn có thể chờ tới hàng giờ mới hoàn thành công việc. Chính vì vậy việc sử dụng AusLogics Disk Defrag là giải pháp giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho công việc này.


Khi bạn ghi, xóa dữ liệu của tập tin trên ổ cứng hay thay đổi kích thước nhiều lần hay với nhiều người dùng thích thử nghiệm, cài đặt, gỡ bỏ phần mềm liên tục, nguy cơ ổ cứng bị phân mảnh khá cao do dữ liệu nằm rải khắp nơi trên đĩa cứng. Đầu đọc của HDD phải di chuyển “vất vả” hơn để truy xuất đầy đủ dữ liệu của tập tin đó nên thời gian truy xuất chậm hơn, làm chậm tốc độ hệ thống hay thậm chí có thể gây treo máy (tạm thời) trên những hệ thống cũ, tốc độ chậm


Chính vì thế mà sau khi sử dụng 1 thời gian bạn phải tiến hành giải phân mảnh ( hay còn gọi là dồn đĩa hay chạy Defrag). Windows cũng có kèm theo chương trình Disk Defragmenter để bạn giải phân mảnh. Tuy nhiên, chương trình này hoạt động “chậm như rùa”, đặc biệt là trên các ổ cứng có dung lượng lớn, bị phân mảnh nhiều. Và Auslogics Disk Defrag, sẽ là vị cứu tinh giúp cho việc giải phân mảnh đĩa cứng trở nên cực kỳ dễ dàng và nhanh chống mọi lúc mọi nơi.


Download

Lưu ý: Phần mềm hỗ trợ Download :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top