Alcott

New Member
Thường thì chia tay là chia tay, không nói xấu người cũ, nhưng với hạng gấu thì ít chó thì nhiều như viettel thì phải quay lại làm bài phản ánh cho anh em được biết, tránh xa loại gấu CHÓ này.


Trong bài này mình sẽ không viết hoa từ viettel

Bài này để trong box Kiến thức-Tiêu dùng thì hợp lý hơn, nhưng nó về 3G của viettel là chủ yếu nên mong các mod không chuyển box.

Cũng chả cần quan tâm lịch sử hình thành, quá trình phát triển của viettel làm gì, mọi người chỉ cần biết viettel đã phản bội người tiêu dùng, từ một công ty chống độc quyền (chống VNPT), sau khi nhận được quá nhiều ưu đãi, viettel leo lên vị trí dẫn đầu ngành viễn thông, và theo bước VNPT trở thành kẻ độc quyền hàng đầu, ăn cháo đá bát, chèn ép các công ty nhỏ (Beeline, EVN Telecom, S-fone, gần nhất là Vietnammobile), bóc lột người tiêu dùng, mà chủ yếu là người có thu nhập thấp như học sinh sinh viên, nông dân, nhân dân lao động.

Mọi người có thể tham khảo qua một bài viết về sự độc quyền của viettel của vnreview ở link dưới, có đầy đủ các ví dụ về việc viettel đã chèn ép các doanh nghiệp nhỏ như thế nào. (Xin lỗi mod vì dẫn link ra ngoài, nhưng mình nghĩ vnreview giống một tờ báo hơn là một diễn đàn)

Sau đây là các thủ đoạn viettel tiến hành để chèn ép người tiêu dùng mà mình chứng kiến qua nhiều năm sử dụng viettel (Mình có kiểm chứng lại các thông tin, nhưng không thể kiểm tra hết, mình bắt đầu nhận thấy dấu hiệu chèn ép trong vài năm trở lại nên mình nhớ khá rõ những diễn biến này, nếu có thông tin gì sai sót các bạn bổ sung để mình chỉnh sửa lại nhé)

1. Các đầu số đăng ký dịch vụ (191, 1221....) từ miễn phí trở thành có tính phí

2. Đa số các dịch vụ giá trị gia tăng như 3g, tin nhắn, gọi thoại đều tự động gia hạn (khoản này viettel kiếm bộn tiền của các bạn nông dân, ví dụ như bác của mình, tài khoản về 0 từ lúc nào không biết

3. Gói cước tomato, từ vô thời hạn, thường được người cùng kiệt sử dụng, trở thành chờ trong 60 ngày không phát sinh cước thì khoá

4. Liên tục thay đổi chính sách nhằm thu lợi nhuận. Từ việc tài khoản khuyến mại thì không được thế nọ thế kia, đến việc gần đây nhắn tin cũng trừ tài khoản chính, thấy người dùng phản đối thì âm thầm chuyển về km mà không hề thông báo. Mình tính đây là lừa đảo, không phải do lỗi kỹ thuật của viettel, nếu là lỗi kỹ thuật thì phải có xin lỗi, phải cộng lại tiền vào tài khoản chính cho khách hàng. Đây không hề có, lừa đảo rõ ràng.

5. CHính sách ứng tiền giảm dần từ 10k về 2k, chuyển từ tài khoản chính sang tài khoản khuyến mại

6. Dịch vụ MCA tự động kích hoạt mà không thèm hỏi ý kiến người tiêu dùng. Đủ cho thấy sự lộng quyền của viettel. Riêng mình sau một tháng nó tự hủy, nhưng có một số bạn comment là sau một tháng nó không tự hủy, tháng sau tự động hút máu. Nếu như vậy thật thì viettel đúng là hết thuốc, làm ăn mập mờ, lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng để thu lợi bất chính.

7. Các thuê bao nạp nhiều tiền, thường xuyên nạp tiền hay bị "bỏ quên" khi thông báo khuyến mại. Những thuê bao mãi không thấy nạp tiền thì có khi gửi tin khuyến mại từ ngày hôm trước, đêm hôm cũng gửi. Còn các thuê bao nạp nhiều tiền thì đến tận ngày cuối cùng mới có, và nhiều trường hợp là không có luôn. Mình tiêu tiền điện thoại không ít, nên mình biết rõ vụ này, tin tưởng là nhiều anh em cũng bị, vì quanh mình cũng thấy đầy rồi. Tất nhiên viettel chỉ làm nhỏ giọt để tránh con mắt người tiêu dùng. Gọi tổng đài thì chắc chắn sẽ nhận được câu "hệ thống quá tải, lỗi kỹ thuật bla bla..." nhưng mình đâu phải thằng ngu, và mọi người cũng đâu phải người ngu. Hệ thống spam của viettel hoạt động rất tích cực, ngay cả trong mấy ngày khuyến mại thì các đầu số viettel vẫn spam ầm ầm, nào là vài k thì vào chục phút gọi, nào là thông báo cuộc gọi nhỡ, nào là đầu số nông nghiệp...., chỉ tin khuyến mại là không thấy đâu, vậy nên đừng giở cái giọng đấy ra buồn cười lắm.

Gần đây có đọc một bài báo trên vnexpress cho rằng doanh nghiệp làm ăn với Trung Quốc thì cũng sinh ra cẩu thả, làm ăn gian dối, lừa đảo, có lẽ viettel chính là một minh chứng hùng hồn

các bạn có thắc mắc lương của các bạn làm cho viettel là bao nhiêu không?

Bác nào ở đây lương tháng 23 triệu giơ tay em đếm cái


các bạn làm ở viettel đừng lên mặt với đời vì lương cao hơn thiên hạ, chẳng qua do giỏi bóc lột người cùng kiệt hơn các công ty khác mà thôi.

3G viettel, cái mà chắc hẳn rất nhiều bác đang rất căm thù

Mình có mua 1 cái dcom chính hãng viettel 720k, hồi đó ngu thôi, giờ còn lâu.

Các nhà mạng đều có gói mimax, hết băng thông miễn phí là bóp băng thông, Vinaphone cam kết tốc độ sau khi bóp băng thông là 256kb/s, Mobiphone tương tự. Còn viettel của chúng ta? Chả cam kết gì cả, vậy nên chẳng ai kiện được dù họ có cho về 0kb/s. Thực tế mình sử dụng thì nó chỉ khoảng 125kb/s, tức là tải về khoảng 15KB/s, bằng một nửa so với Vina và Mobi.

Thực hư chuyện này mời các bạn xem qua tí ảnh và cái video mình tự quay. Dcom chính hãng vietel 173eu-1, sim 3g đăng ký mimax đã sử dụng hết băng thông tốc độ cao.






Đến cái trang chủ của 3g vietel nó còn không load nổi, thì thử hỏi dùng để làm gì được nữa. Đọc báo cứ load 5 phút xong một trang, và một nửa số trường hợp là không load được. Tất nhiên có nhiều bác sẽ bỏ ra 5k, 10k để mua thêm băng thông, vậy là các bạn đã dính chiêu của bọn này, chúng chỉ mong có thế, chúng bóp để các bạn không làm gì được với cái mạng ấy, và mua thêm, và chúng có tiền. Và trả lương nhân viên cao ngất ngưởng, và hằng năm lợi nhuận tính bằng nghìn tỉ.

Ngay trong ketnooi.com/forum chúng ta, ngó qua các topic 3g-viettel, 3g-mobi, 3g-vina. Chắc chẳng ai ngạc nhiên khi hai topic sau thì lèo tèo, vina chưa dc 100 trang, mobi chưa được 800 trang, còn topic viettel thì hơn 3600 trang, chắc là topic lớn nhất cái ketnooi.com/forum này luôn.


Bên cạnh đó, ngay cả cái thống kê dung lượng của dcom do chính vietel "sản xuất" lại ghi là chỉ có giá trị tham khảo, không có giá trị tính cước. các bạn đừng thắc mắc sao dùng dcom nhanh hết tiền nhé, nó thích trừ là nó trừ, các bạn không có cửa mà kiện nó đâu.


Một vài comment nên đọc:

Mình còn có trường hợp thế này, không biết nhân viên của Viettel nó đù thế nào mà làm mình rát cả cổ họng nó mới hiểu.


Mình là mình đăng ký cái 4share.vn, đầu số 6600 gì gì đó. Một ngày đẹp trời tài khoản còn 70k. Trưa về thấy còn 60k ? Tối về còn 50k ?


Gọi tổng đài gặp ngay e nhân viên nói chuyện hay lắm, mình hỏi sim mình tại sao lại trừ tiền mà không có tin nhắn thông báo?


ETĐ : Lúc 8h .... bên anh có nhắn tin đến đầu số dịch vụ ....


Mình nhớ rất rỏ là sáng đó ngồi cf với bạn có dùng điện thoại lúc nào đâu mà nhắn tin?


hỏi chiều hôm đó nó lại nói cũng nhắn tin đến đầu số đó.


Đệch, bố biết rồi nhé, tụi mày ăn cướp là làng à, tự động nhắn tin rồi tự động trừ tiền, nếu mình mà là mấy thằng ngu hay không biết gì là nó trừ thẳng tay.


Tiếp tục mình hỏi thì e đó trả lời, bên anh có nhắn tin .... bla bla cải như chợ cá!


Được rồi bố *** cải nữa, vậy cho hỏi nhắn tin đến đầu số nào?


ETĐ: Bên anh nhắn tin đến đầu số 6600


Thế đầu số 6600 là dịch vụ gì em ?


ETĐ: Dạ dịch vụ 6600 là dịch vụ của bên thứ 3 hợp tác với bên em,


Thế cho anh hỏi đó là của nào em?


ETĐ: Dạ do bên hợp tác nhiều quá nên e cũng không biết anh?


Cái gì, Hợp tác với bên bạn mà cũng không biết thế thì ai biết. Rồi bạn khuyên khách hàng theo dõi ngày mai nó trừ nữa không. Đùa bố à, dịch vụ gì bên em còn không biết, thế mỗi ngày trừ 20k đến khi nào?


Em là em chịu thằng Viettel rồi. Bài viết rất trung thực và đầy đủ !

Mình là dân chuyên về sim số, nhưng vẫn chung tình với vina và mobi từ khi viettel thay đổi chính sách rất nhiều. Đặc biệt là cách tính phí, nói thẳng ra đó là cách tính điếm, chỉ biết quyền lợi thuộc về nó không nghĩ đến người tiêu dùng. Dịch vụ MPhim của việttel chỉ cần click vào link trong sms là tự nó đăng ký, may mà mình lên gg search được cách hủy(rất khó tìm). Nếu mà gặp mấy bạn gái với mấy bác lớn tuổi thì cứ để bọn "Gấu chó" (ăn theo thớt) này rút tiền dần dần thôi.

Còn nhìu lắm. riêng cái khoản viettel không cho nhắn tin bằng tiền khuyến mãi, mình nhớ rõ hôm đó là ngày 26/06, mình bị hết tk gốc nên nhắn tin cho đứa bạn bằng tk khuyến mãi, mình nhắn mãi không được, tưởng máy bị sao lắp sim qua máy khác vẫn không gửi được. Mình điện lên 18008198 hỏi thì được cô nhân viên giải thích là chính sách đó áp dụng từ 26/06/2014, mình hỏi thế tại sao không thông báo cho mình bằng tin nhắn thì cô ta nói là do bên bộ phận truyền thông chậm trễ, rồi nói Viettel đã khảo sát khách hàng rằng số khách hàng sử dụng gọi là nhiều hơn, nhằm mang lợi cho khách hàng bằng các dịch vụ gọi giá rẻ, rằng chính sách này ai cũng đồng ý, mình hỏi lại thế nhiều người gọi là viettel không cho khách hàng nhắn tin băng tài khoản khuyến mãi à, nhiều không phải là tất cả nhé, chị ta không biết nói sao cứ ấp úng rằng viettel không thay đổi chính sách giá cước tin nhắn, mình hỏi lại xin lỗi chị học lớp mấy mà không phân biệt được cái tui nói với cái chị trả lời, hai cái hoàn toàn khác nhau, rồi chị ta cứ quanh co vòng vo, đến cuối mình ức quá baoe chị ta cho mình gặp sếp(người hiams sát ấy), chị ta nói có gặp cũng thế thôi, mình tức quá nặng lời, nhưng chị không giải quyết cho tui thì phải cho tui gặp người giải quyết được chứ, sau một hồi cô ta chấp nhận chuyển máy, rồi mình gặp cô giám sát, cô ta cũng nói y như cô kia nhưng nhẹ nhàng hơn(đúng là sếp có khác, rất biết cư xử), mình hỏi mãi mà cô ta không trả lời được, cuối cùng xin lỗi mình rồi vẫn lại cái điệp khúc, viettel chỉ mong muốn mang lại lợi ích cho khách hàng, nên mình hỏi lại, thế ngày xưa viettel cho phép cả gọi vs nhắn tin == tk km mà giờ chỉ có gọi được == tiền km, bên nào lợi hơn thì chị ta cứ trả lời vòng vo, mục đích là lảng tránh câu hỏi của mình, sau gần 3h nói chuyện(lần đầu nói 30p thì ngắt , sau đó viettel gọi lại cho mình), mình cảm giác mệt, lúc đó cũng đã 10h đêm rồi nên mình nói được rồi các anh chị cứ gửi công văn phúc đáp cho tôi, cô ta nói không được đâu anh, thế rồi cô ta nói bọn em sẽ tiếp nhận ý kiến của anh để chuyển cho phòng ban giải quyết, lúc đó vì quá mệt với lại cũng đã khuya nên mình cũng ậm ừ bỏ qua rồi xin phép cúp máy, chiều ngày hôm sau nữa, bạn mình nhắn tin cho mình mình rep lại và không để ý là nhắn == sim vtel, sau mình sực nhớ lại thử nhắn vào số chị mình==tkkm ai dè được. các bạn thấy thế có là làm ăn mập mờ không chứ, chưa thông báo với khách hàng đã vội áp dụng, rồi nói rằng"ai cũng đồng ý(mình cá rằng 100% người Việt Nam ta chả có ai đồng ý cả)chỉ có anh là khiếu nại", rồi sau đó thấy phản ứng quá nhiều thì vội mở lại, thế có ức không chứ. còn riêng mấy cái khoản chủ thớt nói, mình ức nhất là cái khoản nó tự kích hoạt khuyến mãi dịch vụ rồi tự gia hạn, bố mình già không biết cứ bị mất tài khoản, riêng mình cũng không để ý có bữa tài khoản gốc hết nó mới nhắn tin không thể gia hạn, sau mới ngộ ra, cái này lừa không biết bao nhiêu bác nông dân chân lấm tay bùn như bác chủ thớt nói.

Còn chuyện 3g 128kbps của viettel thì chắc cả thế giới biết chứ không riêng gì Việt Nam mình, nào là đưa internet tốc độ cao ra vùng sâu vùng xa, biên giới, nào là slogan này nọ, xin thưa với các anh rằng, tốc độ mà các anh bóp thì chưa đến cả edge nữa nhé, vậy nên các anh bỏ chữ 3g đi cho mọi người đỡ buồn cười.


Còn nữa, như bác chủ nói ngày xưa đkí tin nhắn hay call thì k có gai hạn, giờ thì cái gì cũng phải gia hạn hay hủy gia hạn(hết 100đ), nó tìm đủ kiểu để hút máu khách hàng.

Mobi của mình có gói 1k được 10p vs 10tn, còn viettel thì phải đăng kí thấp nhất sim sv cũng 2500đ, mà chỉ được tin nhắn, gọi vẫn tính tiền nhưng giảm giá(thế mà nó rêu rao ở trên là khuyến mãi cho gọi, có hài không chứ). Thêm nữa gói gì của nó cũng tính chu kì là cuối tháng chứ không tính 30 ngày như mobi,vi na thì mình không rõ lắm nên có anh đăng kí 3g cần việc gấp ngày sau mở lên thấy nó tiếp tục gia hạn trừ tiền, hỏi tại sao nó bảo do anh không nắm rõ chính sách, thật xót xa.

Chưa hết, mình còn nghe anh làm mobi nói là viettel nó thuê đất xây trạm bts không cần tiền vì nhà nước thuê cho, nó cứ bảo là vì lợi ích an ninh quốc phòng, nếu thật đúng như vậy thì đúng là nó đang hút máu trên thân những người dân còm cõi một nắng hai sương đang đóng thuế để làm giàu cho chúng.


Trên đây là một số suy nghĩ của mình, tại gặp được thớt như khơi lòng vậy, bao nhiêu là bức xúc, ức chế cứ lâu nay tuôn ra theo bàn phím vậy nên có một số câu có vẻ khó nghe, các bạn thông cảm.

Nói chung với viettel thì mình thấy nên đặt lại slogan như này, có vẻ hợp lý hơn "Viettel-hãy nói theo cách của bạn, hút máu theo cách của chúng tôi" Ae cmt tranh luận bình tĩnh, k sử dụng từ ngữ thô tục dẫn đến việc kỷ luật không cần thiết nhé Mọi người chú ý bình luận bình tĩnh, lạnh lùng, không ứa máu mà lại có điểm nhé



Bài viết dựa trên những điều mắt thấy tai nghe và cảm nhận được, chắc ai dùng viettel cũng có cảm nhận của riêng mình.

Sau khi giành được đa số thị phần ở Việt Nam, viettel bắt đầu trói buộc người tiêu dùng, lợi dụng sức mạnh của mình để chèn ép, thâu tóm các đối thủ cạnh tranh, tiến tới độc quyền, tăng giá, tối đa hóa lợi nhuận.

Sau khi từ bỏ viettel, mình chuyển sang dùng Vinaphone (số đuôi 102, ai nằm vùng từ nay gọi cho mình theo số này ). Nếu nhận thấy Vinaphone cũng có các biểu hiện tương tự, sẽ chuyển tiếp sang các mạng khác. Nếu các nhà mạng bắt tay toàn bộ, chèn ép người tiêu dùng, chắc chắn ai cũng có lựa chọn của mình. Ngày nay điện thoại không còn bắt buộc nữa, có thể không dùng cũng chả sao.

Nghe nói có nhà mạng Ấn Độ muốn bước chân vào Việt Nam, mình nói luôn: quên đi. Với sức mạnh của mình viettel thừa sức gây sức ép để bộ Thông tin truyền thông không cho phép, chưa kể Vinaphone. Nếu có vào được rồi cũng ngậm ngùi rút lui thôi, có nhớ Beeline không? Bên Lào dùng Beeline giờ có 4G rồi đấy, còn chúng ta??? Trong cái Đông Nam Á này còn 3 nước chưa có 4G: Mianmar (vừa khủng hoảng đang lồm cồm bò dậy), Đông Timor (nhỏ bé, mới thành lập), và tự hào thay có Việt Nam chúng ta, nền kinh tế phát triển nhanh hàng đầu khu vực, là nước đầu tiên phóng thành công giá xăng lên trời, cũng là nước phát triển thành công loại hình 3G tiên tiến nhất (có tốc độ 2G) vì vậy cần gì 4G, 5G.

Mong anh viettel đừng mang 4G về Việt Nam, không Lào, Campuchia nó cười cho



các bạn cứ kêu quá đi 3G VN mình vẫn ngon mà , sáng mở máy bật 3G là đến chiều đọc được báo ngay

Bài viết được hoàn thành bởi hai anh em trong thời gian về quê nghỉ hè, viết cho vui vậy chứ kéo cáp về mà dùng, trông chờ bọn này đến bạc đầu không khá đâu


 
Đúng là vào rừng thì nên cầm viettel, còn khoản hủy các dịch vụ tự active, chỉ sinh viên, người đi làm có hiểu biết đọc mới hiểu, như bố mẹ mình ở nhà đọc mấy dòng thông báo thì chả hiểu gì
 
Nghe nói Beeline trước có nộp đơn duyệt up mạng lên 3G thì phải, rồi như chả ai duyệt dùm, có vẻ các tay to được thế lực trong nước thâu tóm. Bởi vậy, đời nào VN mình phát triển nổi. Muốn phát triển phải thu hút đầu tư, giúp đỡ đầu tư, còn này lại vùi dập, kéo dài thời gian, chây ì Nhìn thằng HongKong phát thèm, biết bao nhiêu cty lớn đầu tư vào. Điện ảnh nữa, trước có đoàn phim nào vào đăng kí quay cảnh ở VN, nộp đơn rồi họ đợi rất lâu, khi mấy ông lớn duyệt xong thì người ta qua mẹ nó Thái Lan quay rồi Riếc chả ai dám đúc đầu vô
 

Chay

New Member
nói chung là cơ sở hạ tầng phục vụ cho 3G tại Việt Nam của các nhà mạng đều chưa đủ điều kiện để đáp ứng, 99% là hàng Trung Của. Biết nhưng vẫn phải dùng thôi, nếu không thì làm việc sao được
 

pe_matmotmi

New Member
đọc xong mình phãi đăng nhập và like cho chủ topic vì nó quá đúng,em bị viettel chơi cũng nhiều mất tiền oan cũng không ít .
 

mayhong1230

New Member
minh chứng cho cái vụ đầu số 191

kiểm tra còn bao dung lượng (mimax hay dmax....) gì cũng mất 100đ...ai ngu dại gì nạp 140 sài 2 tháng mà kttk -> 191 .....die ngay và lun....

còn 1 cái là seo 3 nhà mạng tranh đua nhau sau cùng 1 lúc tăng giá 3G???chả là do viettel tăng rùi các nhà mạng khác phải tăng theo không thì......

nó giàu rùi...có sau đâu...ăn giật của người khác có sau đâu...của quân đội mà...chả mún làm gì thì làm sao.....mà các bác cẩn thận....không thì mấy thằng vitteo chặn lun Forum thì khốn.....

à mà cho hỏi...viettel của Việt Nam hay của nước khác du nhập vào??
 

badb0y.online

New Member
đang dùng thủ thuật để kết nối Max Speed Dcom 3G của Viettel khi hết dung lượng nó cho mỗi tháng nên cũng chả phàn nàn gì


70k/1 tháng , sài tẹt ga. download 500kb trở lên,
 

Butch

New Member
đọc bài viết gãi đúng chỗ ngứa ^^ ức chế thèn viettel lâu rồi h chuyển mobi,ít ra mobi không có trừ tiền theo kiểm xàm l*z như viettel.
 

Richmond

New Member
Một bài viết hay...Bài này phải đăng lên tất cả các báo mới đúng Vittel hút máu kinh..Ỷ là độc quyền mà nó tự tung tự tác...Chèn ép khách hàng...Nói thật hết tháng này cũng tẩy chay tụi Vitel rồi! Giờ ai có đều kiện cũng không thèm gắn mạng Vitel làm gì! Chỉ tội mấy người vùng xa thôi..Mong tụi VNPT phát triển đánh bại tụi Vịt teo chó chết...Anh em hãy đồng lòng tẩy chay Vittel hết đi,Thật là nhục mặt cho 1 tập đoàn lớn viettel..Lúc nào cũng mở miệng phục vụ khách hàng tốt nhất...Cứ đưa mấy con nhỏ tổng đài trả lời như 1 cái máy...Nhân viên tổng đài dc lập trình trả lời thì phải,không khác gì 1 con robot..Nhà mạng chuyển khai,nhân viên tổng đài toàn bị chửi...mà ******* giải quyết dc gì.

Vậy mà tụi Viettel còn thả chó vào topic 3G nữa..Nó vào sủa đủ kiểu...Không phải nó nói tiếng chó mà nó thường vẫy đuôi nịnh nọt như 1 con chó...Vẫy đuôi khen viettel,phải chấp nhận,Ai biểu đăng ký lên đây ý kiến...Nó vi phạm luật trước...mà ở đó trách người ta..Nếu nó cho hợp lý ai ý kiến...Xài PC-Laptop gói cước cũng 120 rồi-Dt 70k..thử hỏi cái tốc độ 16kb/s lướt web đọc báo..Mà có khi *** mạng nữa ai chấp nhận dc...Thử khảo sát 100 người xem...đánh giá nó như thế nào..Tụi nó chỉ biết ngồi máy lạnh chơi game..nghe nhạc..hiểu ******* gì nổi khổ ai xài 16kb/s...Thử cả tập đoàn nó xài tốc độ 16kb/s giây đi coi chịu dc ko?
 

edwin_nguyen

New Member
đã tín dụng bài viết quá là hay , VN như những con cua trong cái chậu , cứ con nào bò lên là bị con khác dùng càng dìm xuống , cũng nhờ mấy mạng nhỏ như Vietnamobile , G-mobile , mà chúng ta mới được dùng hả hê các cuộc gọi nội mạng như nấu cháo cả ngày không lo hết tiền , theo tui nghĩ thì 3G việt nam sẽ còn dài dài mới nâng cấp lên 4G chưa nói 5G , 3 ông lớn cần ăn sâu ăn đậm khoản 3G thì mới nâng lên 4G được , mà thiết nghĩ 4G nhanh mà bị bóp băng thông như 3G ( 16kb/s ) thì chẳng cần , tui cũng dùng viettel đây nhưng giờ rất ít nạp tiền chỉ có dùng vietnamobile gọi cho sướng thôi , từ khi 3G viettel hết cách phá băng thông đã chuyển sang sài vina rồi , thôi chúng ta ức chế làm gì , con kiến mà kiện củ khoai ah ? những bài này cũng mục đích là đọc vui mắt thôi , Viettel nó không để ý đến cái này đâu , lợi nhuận là hàng đầu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top