Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp tăng cường hoạt động huy động vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình - Hà Nội
LuËn v¨n tèt nghiÖp                         š&›                        SV thùc hiÖn: Ph¹m Trung 
Dòng           
CQ46/15.01                                                                                                   
2.3. §¸nh gi¸ ho¹t ®éng huy ®éng vèn cña ABBank – chi nh¸nh Hµ Néi..55
2.3.1 Nh÷ng thµnh tùu cña chi nh¸nh trong ho¹t ®éng huy ®éng vèn.552.3.2 Nh÷ng h¹n chÕ vµ nguyªn nh©n trong c«ng t¸c huy ®éng vèn cña chi nh¸nh......................................................................................................56
CH¦¥NG 3: GI¶I PH¸P T¡NG C¦êNG HUY §éNG VèN CñA NG¢N HµNG TMCP AN B×NH ­ chi NH¸NH Hµ NéI ......................................................58
3.1. §Þnh h­íng ho¹t ®éng cña ng©n hµng TMCP An B×nh – chi nh¸nh Hµ Néi .............................................................................................................58
3.1.1. §Þnh h­íng chung.............................................................................583.1.2. §Þnh h­íng vÒ huy ®éng vèn..........................................................59
3.2. GI¶I  PH¸P  T¡NG  C¦êNG  HUY  §éNG  VèN  T¹I  NG¢N  HµNG  AN B×NH ­ CHI NH¸NH Hµ NéI .......................................................................61
3.2.1. Cã ®Þnh h­íng ph¸t triÓn nguån vèn phï hîp ...............................613.2.2. §a d¹ng hãa c¸c h×nh thøc huy ®éng vèn.......................................623.2.3. Ph¸t triÓn vµ n©ng cao chÊt l­îng dÞch vô Ng©n hµng .............653.2.4. ¸p dông chÝnh s¸ch l·i suÊt linh ho¹t cho tõng thêi kú.................663.2.5. G¾n liÒn viÖc t¨ng c­êng huy ®éng vèn víi sö dông vèn cã hiÖu qu¶
...........................................................................................................68
3.2.6. T¨ng c­êng ho¹t ®éng Marketing trong ng©n hµng .....................703.2.7. H¹n chÕ rñi ro, n©ng cao hiÖu qu¶ trong kinh doanh ...............713.2.8. §æi míi c«ng nghÖ Ng©n hµng. .....................................................723.2.9. Ph¸t huy tèi ®a yÕu tè con ng­êi ....................................................73
3.3. Mét sè kiÕn nghÞ...................................................................................74
3.3.1. KiÕn nghÞ víi Ng©n hµng TMCP An B×nh ................................753.3.2. KiÕn nghÞ ®èi víi ChÝnh phñ vµ Ng©n hµng Nhµ n­íc ............77
KÕT LUËN ....................................................................................................80

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác và một số giải pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong dự thầu xây dựng tại Công ty Xây dựng và Trang trí nội thất Bạch Đằng Khoa học kỹ thuật 0
N Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của CTCK Kim Long Luận văn Kinh tế 2
P Một số giải pháp tăng cường hiệu quả quản lý đầu tư ở PVFC Luận văn Kinh tế 0
H Giải pháp phát triển tài khoản tiền gửi cá nhân nhằm tăng cường huy động vốn tại chi nhánh NHNo&PTNT Luận văn Kinh tế 0
N Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận và các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận tại công ty cơ đi Luận văn Kinh tế 0
L Một số giải pháp nhằm tăng doanh thu bán hàng ở công ty thương mại Luận văn Kinh tế 0
H Giải pháp tăng cường hoạt động sử dụng thẻ thanh toán tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông t Luận văn Kinh tế 0
B Những giải pháp và kiến nghị nhằm làm tăng sự hài lòng của khách hàng về việc cấp tín dụng phục vụ x Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top