baby_nolove

New Member
Các phiên vừa rồi SAM đang có những diễn biến khá thất thường khi các lệnh mua liên tục được đặt mua với khối lượng giá lớn...lúc thì 1tr, lúc thì 2tr...vậy phải chăng đây là 1 chiêu nhát đòn để ra hàng.



Xin thưa là KHÔNG.



Nếu ai theo SAM lúc này thì thừa hiểu..câu chuyện công ty mẹ công bố lỗ quý 2 3 tỷ chỉ là 1 sự lấp liếm...Vì phần lớn lợi nhuận của SAM phải là từ các công ty con hợp nhất. Vậy câu hỏi đưa ra là hợp nhất sẽ như thế nào ?



Con số mình đặt target cho quý 2 sẽ là 12 -15 tỷ sau khi hợp nhất, nghĩa là lợi nhuận từ các công ty con phải là 15-18 tỷ (các ae cứ từ từ kiểm chứng, cũng sắp có thôi..trước 14.8 mà). Vậy thì 1 doanh nghiệp làm ăn có lời...thì giá cổ phiếu có dưới MỆNH được không ???? AE tự chọn cho mình 1 câu trả lời nhé.



Thêm nữa, 2 phiên hôm nay SAM liên tục được khối ngoại mua ròng khối lượng lớn...vậy thằng nào đang mua...khả năng lớn nhất là thằng "ôn con" Mutual Elite...nó thâu tóm hết cp "tiềm năng" VN cả.



Thêm nữa...câu chuyện này tính không nói...nhưng thôi bật mí một tí...VNPT đang deal thương vụ SAM với một cái giá khá là "hời"...



AE tự ngẫm nghĩ mà có sự lựa chọn đúng đắn lúc này nhé.



Cheer !
 

Perkins

New Member
Đúng là 2 hôm nay nước ngoài gom hơi bị mạnh. Chuẩn bị phi nước đại rồi.
 

nhoc_ngoc1909

New Member
SAM chơi dài hơi đi bác....Giờ thì cứ 8-9k....vì lợi nhuận chưa có....Nó mà lời chỉ cần 200 tỏi....Phi lên 18k nhé...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top