ngvuhung1988

New Member
PeaZip là phần mềm nén và giải nén mã nguồn mở miễn phí. Bạn có thể sử dụng mà không phải trả bất cứ khoản phí nào. PeaZip có khả năng quản lý nhiều định dạng file nén khác nhau với chức năng mạnh mẽ không thua kém phần mềm thương mại cùng chức năng khác. Phanmemaz.com chia sẻ cho bạn phiên bản PeaZip 5.1.1 + Portable mới nhất vừa được cập nhật cách đây không lâu. Hãy sử dụng, cảm nhận và so sánh để chọn ra phần mềm tốt nhất với mình.
PeaZip 5.1.1 + Portable - Phần mềm nén và giải nén miễn phí

PeaZip một trong những phần mềm nén và giải nén dữ liệu miễn phí hàng đầu hiện nay. Nó hoạt động tốt trên hệ điều hành Windows cũng như Unix. Peazip có thể xử lý file nén định dạng 7z, ZIP, GZIP, BZIP2, TAR, RAR và hơn thế và được xem là phần mềm nén, giải nén mạnh mẽ nhất nhì hiện nay.
PeaZip có chức năng xóa an toàn, có thể kiểm tra tập tin checksum và hash, và hỗ trợ nhiều chuẩn mã hóa mạnh mẽ. So sánh với phần mềm miễn phí khác đó là 7-zip về chức năng cũng như giao diện người dùng.
chức năng chính của PeaZip

Chỉnh sửa, lưu và khôi phục bố cụcHỗ trợ nén và giải nén định dạng: 7Z, ARC, BZ2, GZ, PAQ/LPAQ, PEA, QUAD, TAR, UPX, and ZIPChế độ mã hóa 7Z's AES256 mạnh mẽ giúp mã hóa và xóa file an toànÁp dụng nhiều bộ lịc và nội dung lưu trữChạy trên mọi hệ điều hành Windows và UnixVà còn nhiều hơn nữa.
Hình ảnh giao diện PeaZip



PeaZip được tích hợp vào menu chuột phải rất tiện lợi
Download PeaZip 5.1.1

Phiên bản cài đặt
Phiên bản Portable


Theo PhanmemAz.com
 

pm_kute

New Member
Thank bạn, mà bạn ơi cho mình hỏi, cái này với 7zip cái nào xài ngon hởn nhể ?
 

eugenie_1304

New Member
Thank bạn, mà bạn ơi cho mình hỏi, cái này với 7zip cái nào xài ngon hởn nhể ? mình thấy peazip có giao diện thân thiện và nén, giải nén cũng khá tốt đó
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top