nhuy201

New Member


Enslaved_Odyssey_to_the_West_Premium_Edition-FLT

Ba năm kể từ khi phát hành trên hai hệ máy: Xbox 360 và PS3, tựa game hành động phiêu lưu Enslaved: Odyssey to the West (còn gọi là Tây Du Ký) của hãng phát triển Ninja Theory mới có dịp ra mắt game thủ PC. Game được phát hành thông qua hệ thống Steam và có tên gọi là "Premium Edition". Vậy phiên bản này có điều gì nổi bật?


Game4V.com - Ba năm kể từ khi phát hành trên hai hệ máy: Xbox 360 và PS3, tựa game hành động phiêu lưu Enslaved: Odyssey to the West (còn gọi là Tây Du Ký ) của hãng phát triển Ninja Theory mới có dịp ra mắt game thủ PC. Game được phát hành thông qua hệ thống Steam và có tên gọi là "Premium Edition". Vậy phiên bản này có điều gì nổi bật?


Ngoài những điểm y chang tựa game gốc, phiên bản PC lần này bổ sung thêm DLC "Pigsy's Perfect 10", hỗ trợ chế độ Big Picture, Achievements và Cloud Saves trên Steam. Với giá bán chỉ 20 USD, chúng ta không thể đòi hỏi nhiều hơn ở một tựa game đã 3 năm tuổi. Phiên bản này cũng không được nhà sản xuất cải tiến gì nhiều ngoài đồ họa đẹp hơn phiên bản console (dĩ nhiên rồi). Cấu hình khá mềm cũng giúp game đến được với nhiều đối tượng game thủ:


*Cấu hình game Enslaved : Odyssey to the West:


- Tối thiểu:

OS: Windows XP SP2, Vista or higher Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.20GHz / AMD Athlon 64 X2 4600+ Memory: 2 GB RAM Graphics: Nvidia Geforce 9600/ ATI Radeon HD 4850 DirectX: phiên bản 9.0c Hard Drive: 12 GB available space







Password: http://kactus-games.blogspot.com




ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI 1 COMMENT CHO THREAD ĐÔNG VUI
 
game tây du kí

thằg quần trog hình là tôn ngộ khôg :O có cây gậy như ý Bản sao của Tây Du Ký mà , game hay không ai quan tâm hết nhỉ, bị Naruto dìm hàng
 

Elroi

New Member
len youtube coi cũng ok quá ta!gần cuối năm down game đuối như con cá muối luôn!!!!!!!1
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top