Nethanel

New Member
Resident Evil: Operation Raccoon City - SKIDROW







Tại E3 lần này, Capcom tiết lộ, bên cạnh 4 nhân vật chính thuộc đội USS (tổ chức dịch vụ an ninh Umbrella, trực thuộc tập đoàn Umbrella) là Vector, Beltway, Bertha và Spectre, game thủ sẽ chơi được 2 nhân vật mới có tên Lupo và Four Eyes. Như vậy, tổng số nhân vật game thủ được chọn để vào vai trong Resident Evil: Operation Racoon City đã nâng lên con số 6.


Ngoài việc tung 2 clip giới thiệu nhân vật Lupo và Four Eyes, Capcom còn tung ra video gameplay của phần chơi đơn và chơi mạng, được quay lại từ camera bên ngoài.


Qua các clip được công bố, người xem nhận thấy ngoài sứ mệnh tiêu diệt hàng tá zombie trên đường đi, nhân vật chính còn có nhiệm vụ truy sát các thành viên của US Spec Ops (tổ chức thuộc ********* Mỹ, được giao nhiệm vụ lật tẩy các hành động xấu xa của Umbrella, tổ chức đã gây ra cơn bùng phát đại dịch virus T). Không những thế, những người quen cũ là Leon Kennedy và Claire Redfield cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của nhân vật chính.


Lối chơi của Resident Evil: Operation Racoon City đã hoàn toàn "lột xác" so với những phiên bản trước đây, chủ yếu tập trung khai thác yếu tố hành động. Một số điểm đáng chú ý trong gameplay bao gồm việc người chơi có thể dùng zombie để làm lá chắn đỡ đạn. Ngoài ra, khi bị chảy máu, nhân vật cần nhanh chóng ẩn nấp và giữ nguyên vị trí để hồi máu. Nếu không, họ sẽ bị zombie ngửi thấy và lao tới bủa vây, khiến nguy cơ tử nạn là rất cao. Không những thế, nếu một trong các thành viên USS bị lây nhiễm, người này sẽ biến thành zombie khi lượng máu đã cạn.


Phiên bản lần này được phát triển bởi Slant 6 Games - một studio chuyên về các game bắn súng góc nhìn người thứ 3. Thế nhưng, yếu tố “bắn” trong game lại không gây được ấn tượng với người chơi. Tiếng súng và cảm giác bắn được thể hiện rất nhạt nhòa. Điểm này khiến cho các pha hành động trong game trở nên thiếu lửa không cần thiết.


Về các yếu tố survival horror, người chơi sẽ có thể che giấu tung tích của mình và kích động để hai phe còn lại tàn sát lẫn nhau. Bạn sẽ chỉ phải chiến đấu trực diện trong những hoàn cảnh bất khả kháng bởi lẽ ngay cả khi có trong tay một biệt đội với 5 thành viên đều là những tay có máu mặt trong việc săn zombie thì việc phải đối phó với hàng trăm xác sống trong một khu phố cũng chẳng hề dễ dàng.


Tại E3 lần này, nhà sản xuất còn giới thiệu một nhân vật mới trong biệt đội USS của tập đoàn Umbrella là Four Eyes. “Bốn mắt” là lớp nhân vật duy nhất trong game được trang bị những phương tiện để chi phối các vũ khí sinh học và những con zombie. Cô ta là biểu trưng cho quyền hành thao túng sức mạnh của T-Virus trên các đối tượng khác.

Minimum System Requirements


* OS: Windows XP, Vista or Windows 7

* CPU: ntel Core 2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD Athlon X2 2.8 Ghz or better

* RAM: 2 GB

* HDD: 8 GB free disk space

* Graphics: 512 MB Graphics Memory

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9

Recommended System Requirements


* OS: Windows XP, Vista or Windows 7

* CPU: Intel Core 2 Quad 2.7 Ghz or better, AMD Phenom II X4 3 Ghz or better

* RAM: 4 GB

* HDD: 8 GB free disk space

* Graphics: 1 GB Graphics Memory

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9[/B][/QUOTE]

Install Notes


1. Unpack the release

2. Mount or burn image

3. Install

4. Copy everything from the SKIDROW folder into the game installation

5. Play the game

6. Support the companies, which software you actually enjoy!


ADDITIONAL NOTES


You need to make an offline Games For Windows Live profile, for being able to load/save.





DOWNLOAD
Resident Evil Operation Raccoon City v1.2 Update-SKIDROW
Resident Evil Operation Raccoon City -Black Box
 

reytintin_1405

New Member
hình nhu 18 moi ra dung k ra rồi , đã có link torrent bên allhdvn , đang kéo chắc vài tiếng nữa sẽ có các link direct . ai nôn quá thì sang đây reg acc mà down
 

boy_me_game2004

New Member
bác weat nên thêm dòng này vào chỗ cài:


ADDITIONAL NOTES




You need to make an offline Games For Windows Live profile, for being


able to load/save.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top