hainamluke

New Member




- Infomation:

Publisher: Blizzard EntertainmentDeveloper: Blizzard EntertainmentRelease Date: 2012Genre: Role Playing Game (RPG)


Features:
Diablo III is an upcoming dark fantasy/horror-themed action role-playing game in development by Blizzard, making it the third installment in the Diablo franchise. The game, which features elements of the hack and slash and dungeon crawl genres, was first announced on June 28, 2008, at the Blizzard Worldwide Invitational in Paris, France.


Có lẽ không cần bàn cãi về sức nóng của Diablo III. Nó như chiếc iPhone 5 trong làng điện thoại di động vậy, chưa ra mắt nhưng với những thông tin mà nhà sản xuất cung cấp cũng đã đủ để hứa hẹn một siêu phẩm nữa sắp ra đời từ bàn tay nhào nặn của Blizzard.

Khi nhận định một tựa game hay hay dở thì gameplay chính là thứ đóng vai trò cốt yếu. Vậy hãy cùng “nghía” qua gameplay của Diablo III trong phiên bản beta để xem liệu đây có phải là một tuyệt phẩm như Blizzard đã chào hàng?

Ở cái nhìn ban đầu, người chơi sẽ thấy sự sụt giảm về số lượng nhân vật có thể chọn. Từ 7 nhân vật, nay con số đã giảm xuống chỉ còn 5. Tuy nhiên, Blizzard đã tăng tính đặc thù của từng nhân vật lên rất cao.

Thay vì sử dụng mana như ở Diablo II thì nay mỗi vị anh hùng sẽ sở hữu một loại chỉ số riêng biệt. Barbarian được cung cấp một thanh “fury” như một loại “mana” của riêng mình. Chỉ số này tăng khi người chơi nhận sát thương hay tấn công kẻ thù. Nếu không sử dụng, “fury” sẽ tự giảm dần theo thời gian. Bởi vậy, một khi đã chọn Barbarian thì tả xung hữu đột luôn là mục tiêu cực kỳ quan trọng.

Bên cạnh đó, Wizard lại sở hữu “arcane power” để tấn công. Loại năng lượng này phục hồi khá nhanh và thậm chí còn có thể được sử dụng trong phòng thủ. “Hatred” và “Discipline” là hai chỉ số đặc trưng lần lượt cho tấn công và phòng thủ của Demon Hunter.

Monk là lớp nhân vật sử dụng “spirit” với tác dụng chính là phòng thủ. Thanh này phục hồi khi người chơi tấn công, nhưng khác với “fury”, “spirit” không giảm dần theo thời gian. Cuối cùng, Witch Doctor là lớp nhân vật duy nhất vẫn “trung thành” với thanh mana của phiên bản trước.

Bên cạnh các lớp nhân vật chính, không thể không nhắc tới hệ thống “đệ” trong Diablo. Số lượng đệ trong Diablo III cũng tiếp tục giảm sút về mặt số lượng so với Diablo II, từ 4 xuống 3. Tuy nhiên, một lần nữa, đặc tính của từng nhân vật phụ này lại được Blizzard đặc biệt chú trọng.

Game thủ có thể sở hữu một trong 3 người đồng hành sau: “Enchantress Eirena” – có khả năng sử dụng các kỹ năng lửa, “Soundrel Lyndon” – với cây nỏ và tuyệt chiêu làm mù đối phương, cuối cùng là “Templar Kormac” – một chiến binh quả cảm với giáp trụ vô cùng chắc chắn.

Khác với Diablo II, người chơi thay vì trang bị mũ giáp và vũ khí cho đệ tử thì nay chúng sẽ được thay thế bằng cặp nhẫn, dây chuyền, khiên và một vũ khí đặc chủng khác. Những “bạn đồng hành” cũng bị giới hạn ở level 20. Tuy nhiên, mỗi 5 level thì nhân vật phụ lại được học thêm một kỹ năng mới.

Người chơi được quyền chọn một trong ba tuyệt chiêu để đệ sử dụng. Với tổng cộng 12 kỹ năng tương ứng cho 20 cấp độ, bạn sẽ chọn ra 4 chiêu thích hợp để hộ vệ của mình có thể hỗ trợ một cách tốt nhất trên con đường trừ gian diệt bạo.

Một thay đổi lớn khác về gameplay trong Diablo III là hệ thống kỹ năng của nhân vật chính. Trong Diablo II, mỗi khi lên level, người chơi nhận được một điểm kỹ năng và 5 điểm thuộc tính (attribute). Hệ thống này ngoài ưu điểm cho phép game thủ tạo dựng nhân vật một cách đầy sáng tạo thì cũng rất dễ dàng khiến nhiều người phí phạm điểm của mình hay tăng lung tung vì chẳng biết chính xác mình đang cần gì.

Hiểu rõ nhược điểm đó, Blizzard đã mạnh tay thay đổi toàn bộ để mang tới Diablo III một hệ thống kỹ năng hoàn toàn mới mẻ. Từ level 1 tới 30, mỗi khi lên cấp, người chơi sẽ học được một kỹ năng mới. Và chúng sẽ lên level cùng với nhân vật của bạn. Qua hệ thống này, Blizzard muốn người chơi được thoải mái trong việc chọn phong cách chiến đấu cho nhân vật thay vì gò bó với một số ít các kỹ năng học được trước đây.

Tuy vậy, xung quanh việc chọn lựa tuyệt chiêu để sử dụng cũng vẫn có nhiều điều khiến người chơi phải “đau đầu”. Đó là khi bạn phải đưa ra quyết định cho kỹ năng nào vào ô phím tắt để dễ dàng sử dụng. Khi bắt đầu, Diablo III cung cấp cho người chơi 2 phím tắt và tăng dần ở các level 6, 12, 18 và 24. Mỗi khi đạt tới các mốc cấp độ này, chiến thuật cũng như kỹ năng mà bạn sử dụng cũng sẽ thay đổi theo.

Được rất nhiều game thủ kỳ vọng trong lần này chính là khả năng thay đổi các tuyệt chiêu bằng hệ thống runestone. Blizzard đã “hứa hẹn” với game thủ bằng rất nhiều các đoạn video ngắn giới thiệu về hệ thống mới lạ này.

Với năm loại runestone: Crimson, Indigo, Obsidian, Golden và Alabaster, game thủ có thể tùy thích “chế biến” các kỹ năng sao cho hợp với ý mình. Mỗi tuyệt chiêu đều có một chỗ trống để người chơi trang bị runestone thích hợp. Và các runestones cũng sẽ có level để hợp với từng cấp độ khó của game.

Ngoài những điều kể trên, Blizzard cũng tỏ ra “hào phóng” khi đưa ra những thay đổi trong việc hồi sinh nhân vật. Chắc hẳn các game thủ không thể quên cảm giác lo sợ khi “cởi truồng” chạy giữa muôn trùng hiểm nguy để lượm lại “xác” của mình trong Diablo II. Điều đó nay đã không còn, bởi khi lỡ “tử nạn” trong Diablo III, nhân vật chính sẽ trở về điểm checkpoint gần nhất.

Ngoài ra, đám quái vật mà bạn đã tiêu diệt cũng không được sống lại. Bởi vậy, cái chết chỉ đơn giản đưa nhân vật ra khỏi vùng nguy hiểm và cho người chơi quyền lựa chọn có nên quay lại đó hay không.

Tuy nhiên, giấy hồi thành (Scroll of town portal) trong Diablo II đã được thay thế bằng “Stone of Recall”. Và viên đá này bắt buộc nhân vật của bạn phải đứng im vài giây trước khi có thể về thành. Việc mất đi một “vị cứu tinh” khiến người chơi dễ mất mạng hơn trong các cuộc chiến.


- Minimum System Requirements:

OS: Windows® XP/Windows Vista®/Windows® 7 (Latest Service Packs) withDirectX® 9.0cProcessor: Intel Pentium® D 2.8 GHz or AMD AthlonTM 64 X2 4400+Video: NVIDIA® GeForce® 7800 GT or ATI Radeon™ X1950 Pro or betterHD Space: 12 GB available HD spaceMemory: 1 GB RAM (1.5 GB required for Windows Vista®/Windows® 7)Drive: DVD-ROM driveInternet: Broadband Internet connectionDisplay: 1024×768 minimum display resolution


- Recommended System Requirements:

OS: Windows Vista®/Windows® 7 (Latest Service Packs)Processor: Intel® Core 2 Duo 2.4 GHz or AMD AthlonTM 64 X2 5600+ 2.8 GHzMemory: 2 GB RAMVideo: NVIDIA® GeForce® 260 or ATI Radeon™ HD 4870 or betterDrive: DVD-ROM driveInternet: Broadband Internet connectionDisplay: 1024×768 minimum display resolution














[Original Offical]


Các release Game của WOG Team có thể tìm ở đây Nếu có thắc mắc về các Cr-ack hãy mở tập tin *.nfo bằng notepad để xem thông tin hướng dẫn Cr-ack.Nếu gặp lỗi thì hãy đọc hết tất cả comment trước đó để xem lỗi đó đã được giải đáp chưa.Dành cho các bạn thắc mắc có chạy được game với cấu hình PC hiện tại, hãy vào đây .
 

hen_xui

New Member
có Cr-ack chưa anh




Chưa có bạn ạ.




Tưởng không post hàng này chứ



Post luôn cho đủ.
 

thuynguyen_bmt

New Member
skidrow với reloaded vẫn chưa thấy động tĩnh gì nhỉ



Đang sợ không có Cr-ack.


Khéo phải nhịn đói mua games thôi. @@
 

hoalinda1982

New Member
Với mức giá của Diablo 3 thì mình đành ngồi xem tụi nó chơi vậy



Tính ra là 1tr2, cũng không quá đắt.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top