noibuonsamac001

New Member






Một trong những tựa game RPG xuất sắc nhất đã trở lại, Torchlight II, vâng, đó chính là cái tên mà chúng ta nhắc đến ở đây. Không ồn ào như Diablo III, nhưng sự xuất hiện của Torchlight II với 1 diện mạo hoàn toàn mới cũng đủ làm cho các fan hâm mộ trung thành vui như mở hội.


Nếu bạn chưa biết thì trước khi chính thức phát hành (ngày 21/9) khoảng 3 tháng, Runic Games đã tung ra bản beta (thử nghiệm) nhằm mang đến cho game thủ 1 cái nhìn sơ lược về tựa game này. Vào thời điểm đó, Torchlight II đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi lẫn giới phê bình.


Trên cơ sở phát huy những ưu điểm sẵn có đồng thời cải tiến những khiếm khuyết còn tồn đọng, Runic Games đã biến phiên bản chính thức của Torchlight II trở nên thật sự hoàn hảo và hấp dẫn. Cùng với đó là 1 cốt truyện ly kỳ tiếp nối những diễn biến trong phần 1, góp phần giải đáp các thắc mắc của game thủ về số phận những nhân vật anh hùng trong game.


Torchlight II có khá nhiều nâng cấp nếu so sánh với “người tiền nhiệm”. Đầu tiên, số lượng nhân vật đã được nâng lên 6. Bên cạnh đó, nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cho mình 1 hero theo ý thích. Thật tuyệt đúng không nào? Vâng, chính khả năng tùy biến tuyệt vời mà Runic Games mang lại đã khiến cho Torchlight II trở nên sáng giá hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, giao diện tương tác người dùng cũng đã được nhà phát triển thiết kế lại hoàn toàn nhằm giúp cho người chơi dễ dàng thao tác hơn. Ngoài ra, hệ thống thú nuôi (pets) và câu cá (fishing) hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá cho Torchlight II so với các tựa game cùng loại khác trên thị trường.


Về đồ họa, nhìn chung thiết kế trong game khá sáng tạo với phong cách xây dựng hiện đại. Điểm qua 1 vài khu vực bản đồ cơ bản, dễ thấy, nhà phát triển đã đầu tư khá nhiều nhằm tạo nên 1 môi trường game chi tiết với nhiều bất ngờ thú vị ẩn chứa bên trong.


Torchlight II là 1 tựa game RPG hấp dẫn. Game được phát triển dựa trên những giá trị truyền thống của 1 sản phẩm nhập vai kinh điển. Tuy nhiên, cùng với đó là những kết hợp tinh tế mang đậm hơi thở thời đại.

Đặc điểm:

Khả năng tùy biến nhân vật không giới hạn.Giao diện tương tác người dung mới.Một thế giới mở với nhiều bất ngờ trong cốt truyện.Hệ thống thú nuôi (Pets) và câu cá (Fishing) mới mẻ.[


Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP SP3/Vista/Windows 7Processor: x86-compatible 1.4GHz or faster processorMemory: 1GB System RAMHard Disk Space: 1.2GB free spaceVideo Card: DirectX compatible 3D graphics card with at least 256MB of addressable memory.DirectX®: 9.0c


























Password: kactus Source:

//Đừng quên để lại 1 comment để thank mình

Bonus: Phần 1 của game:
 

Botulf

New Member
Torchlight.II.Update.12-RELOADED

Changelogs:







Password: kactus
 

kazenka

New Member
Bạn vất vả update quá. Tiếc là mình chỉ được thanks một lần. Cả tối nay đang mỏi mắt tìm link 4share cho update 12. Thank bạn rất nhiều và mong bạn update thường xuyên ^^
 

langtu_quay2002

New Member
comment đầu tiên you're welcome các thread game của mình đều có đầy đủ update, dlc, fix... mới nhất mà
 
Torchlight.II.Update.13-RELOADED

Changelogs:







Password: kactus
 

maanhlam

New Member
dạo nào đang chán, down về chiến lại mới được... thanks chủ thớt...
 

yo_blog

New Member
Torchlight II .mình chơi bộ này được năm rùi.bên cổng trường it.tiếc là máy yếu quá giật kinh khủng
 

lonely_4ever_54

New Member
Torchlight.II.Update.13-RELOADED

Changelogs:







Password: kactus

Nhanh thế. Đã có update 13 rồi ^^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top