Hầu hết chúng ta muốn kết hợp hai hay nhiều kết nối internet và tận hưởng băng thông lớn hơn . Một phương pháp là mua đúng phần cứng để làm điều này . Hạn chế được phần cứng có giá cao và chi phí tiếp tục tăng theo cấp số nhân tương ứng với số kết nối mà cần được kết hợp. Một cách khác , cách rẻ hơn là sử dụng MultiConnect .


MultiConnect làm việc với hầu hết băng thông rộng và kết nối quay số ( ví dụ ADSL , cáp, không dây , vệ tinh , và SDSL ) ngay cả bạn có thể sử dụng cổng . Khi bạn kết hợp các kết nối internet của bạn với MultiConnect bạn sẽ thấy sự cải thiện lớn hơn trong tốc độ khi lướt nhiều trang web . Bạn sẽ trải nghiệm băng thông tăng lên trong khi tải về từ nhiều địa điểm với một một trình quản lý tải về hay trong khi tải nhiều tập tin từ các địa điểm khác nhau . Lợi ích tối đa được nhìn thấy trong khi tải torrent với nhiều "Seed". Bạn sẽ không nhận ra sự gia tăng băng thông khi tải về một tập tin duy nhất từ một địa điểm . Bạn sẻ tiết kiệm rất nhiều tiền mà nếu không bạn phải tốn phí cho phần cứng .


MultiConnect có một giao diện đơn giản với sự giúp đỡ "on the fly" có thể được bật hay tắt . Bạn có thể thay đổi giao diện cho phù hợp với MultiConnect theo nhu cầu của bạn . Font, cỡ chữ, màu chữ , thay đổi kiểu chữ . Ngoài điều này ra , phần tốt nhất là bạn có thể kết hợp nối chỉ với vài cú click chuột . Đối với người dùng máy tính dày dạn có một tùy chọn để thêm địa chỉ IP internet nếu bạn muốn kết hợp bằng thủ công.


Tải về bản MultiConnect Demo từ phần tải về của chúng tui và bạn hãy dùng thử, bạn sẽ không thất vọng . Bản Demo cho phép bạn kết hợp hai kết nối internet , có một màn hình nag và có thể được sử dụng 30 lần. Bạn có thể thoát khỏi những hạn chế này bằng cách đầu tư một ít tiền để có được phiên bản đầy đủ của MultiConnect . Nếu bạn đăng ký trước khi tải về MultiConnect và đồng ý nhận mua hàng, bạn có thể trở thành một người sử dụng được cấp phép của các phiên bản đầy đủ cho một đầu tư nhỏ hơn.



Từ tác giả :

Thử nghiệm trên Windows x86 Ultimate và Windows x64 Pro - chương trình hoạt động và kích hoạt mà không đòi hỏi bất cứ điều gì)



Yêu cầu:


P166 or greater

RAM: Operating System + 16 MB

4MB free hard disk space

.NET Framework phiên bản 2.0

Internet Explorer phiên bản 5.01 or higher


*


Limitations:


30 days trial

Only the first two connections on the list will be balanced

Nag screen



Website:

Year: 2013

OS: Windows XP / Vista / 7 / 8

Language: English

Medicine: Demo (30 connections) - USD 39.00 Now USD 12.00 ONLY

Size: 1,34 / 1,01Mb.


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top