kilac_master

New Member
Nếu Windows của bạn có cài đặt mật khẩu hay đang sử dụng Windows 8, bạn chắc hẳn khá nhàm chán với việc thường xuyên đăng nhập mỗi khi mở máy phải không?


Tuy nhiên, với phần mềm Logon Key của Rohos, bạn có thể làm công việc này một cách tự động chỉ cần cắm thiết bị USB vào máy tính ở ngay màn hình đăng nhập là xong, việc đăng nhập sẽ diễn ra một cách tự động, giống như bạn tra chìa khóa vào ổ khóa!



Logon Key là phần mềm miễn phí được cung cấp bởi Rohos, có chức năng biến USB thành thiết bị mở khóa và tự động đăng nhập vào Windows. Bạn có thể tải về cài đặt tại , nếu có nhu cầu sử dụng cao hơn, bạn có thể mua bản trả phí của phần mềm.


Sau khi cài đặt, bạn hãy khởi động phần mềm lên và kết nối USB vào máy tính



Màn hình thiết lập USB của Logon Key sẽ xuất hiện, bạn hãy nhấn vào Setup USB Key



Một màn hình yêu cầu nhập mật khẩu sẽ xuất hiện, bạn hãy tiến hành nhập mật khẩu đăng nhập vào Windows của mình vào dòng yêu cầu và nhấn Setup USB Key



Sau khi hoàn thành bước này, phần mềm sẽ tiến hành mã hóa mật khẩu đăng nhập Windows vào USB, quá trình kết thúc, bạn sẽ nhận được thông báo như hình dưới



Ok, bây giờ bạn hãy khởi động lại máy tính, chờ ít giây cho máy tính khởi động vào màn hình đăng nhập Windows, bạn hãy kết nối USB vào máy tính và chờ ít giây, Windows sẽ tự động đăng nhập ngay sau đó.
 

tthanhtu2702

New Member
Cách của bác hơi phiền phức đấy! làm cách này hay hơn:

Khởi động thẳng vào Windows 8 không cần gõ mật khẩu

- Nếu chỉ sử dụng máy tính trong gia đình và không lo ngại về việc bị dòm ngó hay đánh cắp dữ liệu cá nhân, bạn có thể áp dụng thủ thuật dưới đây để máy khởi động vào thẳng Windows 8, không phải bỏ thời gian gõ mật khẩu.

- Trước tiên, bạn nhấn tổ hợp phím Windows + Run để mở hộp Run, gõ vào lệnh netplwiz và nhấn Enter.

- Trên cửa sổ User Accounts xuất hiện, bạn bỏ dấu chọn ở mục Users must enter a user name and password to use this computer và bấm OK.



- Ở hộp thoại Automatically Log On mở ra, bạn gõ mật khẩu đăng nhập Windows 8 vào hai hộp Password và Confirm Password, rồi bấm OK là xong.



Lưu ý: Sau này, nếu có nhu cầu khôi phục giai đoạn nhập mật khẩu để vào Windows 8 mỗi khi khởi động máy tính, bạn cũng mở cửa sổ User Accounts theo cách như trên, đánh dấu tùy chọn Users must enter a user name and password to use this computer và bấm OK là được.
 

tapthe_11A4

New Member
Theo mình thấy kè kè thêm cái USB rồi cắm và rút USB còn phiền toái nhiều lần so với việc nhập mật khẩu. Nên dùng để vào máy khi quên mật khẩu có lẻ hợp lí hơn.
 
Theo mình thấy kè kè thêm cái USB rồi cắm và rút USB còn phiền toái nhiều lần so với việc nhập mật khẩu. Nên dùng để vào máy khi quên mật khẩu có lẻ hợp lí hơn. Bạn chưa đề cập thêm 1 lỗi rất dễ xảy ra, là cổng USB không nhận thiết bị lúc này khóc cũng không ra nước mắt, mà cười cũng không ra tiếng
 
Vậy chỉ cần có Usb là zo được máy người khác à với điều kiện là có pass windows của nó,cắm usb vào chạy chương trình lên thì mới có usb mở khóa.hay dụ được nó nhập pass windows khi chạy chương trình.mà trường hợp có pass rồi thì khỏi phải usb cho lằng nhăng.
 
với điều kiện là có pass windows của nó,cắm usb vào chạy chương trình lên thì mới có usb mở khóa.hay dụ được nó nhập pass windows khi chạy chương trình.mà trường hợp có pass rồi thì khỏi phải usb cho lằng nhăng. Em tưởng thế nào.Có pass rồi thì sao phải cắm USB vào nữa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top