IObit Malware Fighter giúp bạn phát hiện phần mềm độc hại tiên tiến và tiện ích loại bỏ phần mềm gián điệp giúp phát hiện, loại bỏ các loại nhiễm trùng và bảo vệ máy tính của bạn từ các spyware, adware, trojans, keyloggers, sâu, và tin tặc. Với động cơ độc đáo "Dual-Core"driver IObit Malware Fighter phát hiện phần mềm gián điệp phức tạp nhất , sâu sắc nhất và phần mềm độc hại, trong khi đó được đảm bảo không làm chậm máy tính của bạn.
Kiểm tra với các giải pháp hoàn hảo để phát hiện, loại bỏ và ngăn chặn các chương trình không mong muốn hay các ứng dụng. IObit Malware Fighter phát hiện phần mềm phức tạp nhất , phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại.
Một số chức năng chính:
One-click giải pháp và Rất dễ dàng để sử dụng:Anti-malware, chống phần mềm gián điệp, chống phần mềm quảng cáo, chống Trojan, chống bots, và nhiều hơn nữa. IObit Malware Fighter có thể hỗ trợ chống virus để bảo vệ bất kỳ mối đe dọa khôn lanh và phức tạp.Sử dụng DOG (kỹ thuật số gốc Gene), phương pháp phát hiện phần mềm độc hại heuristic - IObit Malware Fighter có thể tìm thấy các mối đe dọa phức tạp nhất.Rất nhanh chóng và gọn nhẹ, cải thiện độc nhất vô nhị "Dual-Core" công cụ chống phần mềm độc hại, phân tích phức tạp có thể được thực hiện nhanh hơn bây giờ.Làm việc với tất cả các trình Antivirus Tất cả mọi người cần một phần mềm chống virus đủ điều kiện, và IObit Malware Fighter chắc chắn sẽ là người bạn tốt nhất cho trình antivirus hiện tại của bạn.Làm việc tự động trong nền : Chỉ cần cài đặt nó và quên nó. Tiện ích mạnh mẽ này hoạt động liên tục, tự động và lặng lẽ trong nền trên máy tính của bạn. Bạn có thể thiết lập nó như là lịch trình , hay chỉ để cho nó hoạt động tự động khi máy tính của bạn là nhàn rỗi.Tự động và cập nhật thường xuyên bởi hệ thống thế hệ mới phân tích phần mềm độc hại và đội ngũ chuyên nghiệp cơ sở dữ liệu của chúng tôi, IObit Malware Fighter nắm bắt các phần mềm độc hại mới nổi nguy hiểm trên mạng Internet.
Thay đổi mới trong bản v2.0:
Cải thiện công cụ Smart Scan, Full Scan và Custom ScanGiao diện thương hiệu mới và dễ sử dụngTăng cường bảo vệ thời gian thựcSáng tạo Công nghệ điện toán đám mâyChống lại các phần mềm độc hại cứng đầu nhất, mà vẫn đảm bảo tính an toàn cho máy tính.Bảo vệ trước những phần mềm độc hại khác nhauGiao diện mớiMột chức năng sáng tạo điện toán đám mây đơn giản.
Modules in IObit Malware Fighter Pro:
Startup GuardProcess GuardNetwork GuardFile GuardCookie GuardBrowser GuardUSB Disk GuardMalicious Action Guard
Windows 7, Windows 8, Vista, XP;
300 MHz processor or faster processor;
256 MB of RAM;
30 MB of free hard disk space <-------------------------------------------------------------------->
File Setup+Key note:
PASSWORD:


ketnooi.com/forum



[Ngắt mạng rồi sài key dưới]

1291B-7F914-A52C8-E90AF

Hoặc Thử key này [Không cần ngắt mạng]

D075E-AA3F5-7BD5D-5CDAF

 

Nhok_Yumbi

New Member
31B85-6AA43-2B768-E83AF update đến 10/07/2014 lận đó ae, cứ thế mà dùng , không cần tắt nét gì cả
 

trinh19922001

New Member
31B85-6AA43-2B768-E83AF update đến 10/07/2014 lận đó ae, cứ thế mà dùng , không cần tắt nét gì cả các bạn nào đang dùng bản quyền đến tháng 6/2014 thì đừng ham hố, mình làm chuột bạch của cái key này H mất bản quyền đang chạy free
 
các bạn nào đang dùng bản quyền đến tháng 6/2014 thì đừng ham hố, mình làm chuột bạch của cái key này H mất bản quyền đang chạy free ai cũng dùng được hết trừ bạn ra thôi
 

baby_nolove

New Member
bản thân nó mình củng sợ là phần mềm độc hại vì hàng china rồi nên không giám dùng loại bỏ phần mềm độc hại khác
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top