phuocthinhdl

New Member


Password Depot Professional là một ứng dụng quản lý mật khẩu mạnh mẽ và thân thiện với người dùng. Nó sẽ giúp họ sắp xếp tất cả mật khẩu của mình cũng như thông tin từ thẻ tín dụng hay giấy phép phần mềm.


Ứng dụng này cung cấp chế độ bảo mật cho mật khẩu của bạn theo ba cách sau: lưu trữ mật khẩu, đảm bảo sử dụng dữ liệu và giúp tạo ra mật khẩu an toàn.


Tuy nhiên, Password Depot Professional không chỉ đảm bảo độ bảo mật mà còn mang lại sự tiện dụng, khả năng tùy biến cao, độ linh hoạt trong khi tương tác với các thiết bị khác.





chức năng chính:


Lưu trữ mật khẩu an toàn


_Chế độ mã hóa tốt nhất


Trong Password Depot Professional, thông tin của bạn sẽ được mã hóa tốt nhất nhờ thuật toán AES hay Rijindael 256. Tại Mỹ, thuật toán này được sử dụng để bảo vệ các văn bản nhà nước mà cần chế độ bảo vệ tuyệt mật.

_Chế độ bảo vệ tăng cường


Bạn có thể tăng cường bảo vệ các tập tin mật khẩu của mình. Để bắt đầu, bạn cần lựa chọn một mật khẩu chính mà phải được nhập để có thể mở file. Thêm vào đó, bạn có thể chọn chế độ bảo vệ dữ liệu bằng một tập tin key mà phải được tải về để mở file.


_Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công brute-force


Sau mỗi lần mật khẩu chính được nhập không chính xác, chương trình sẽ bị khóa trong khoảng ba giây. Điều này sẽ tạo cơ hội cho các cuộc tấn công dựa trên các lần thử nghiệm mật khẩu - được gọi là là cuộc tấn công "brute-force".


_Chức năng khóa


Chức năng này sẽ khóa chương trình của bạn và do đó từ chối truy cập trái phép vào mật khẩu của mình. Các điều kiện khóa sẽ được thiết lập bởi chính bạn, chẳng hạn như mỗi khi chương trình không được sử dụng trong một thời gian nhất định.


_Tạo các bản sao lưu


Password Depot Professional sẽ tạo ra các bản sao lưu cho file mật khẩu của bạn. Các bản sao lưu này có thể được lưu trữ trên máy chủ FTP, Internet hay trên ổ cứng gắn ngoài. Ngoài ra, người dùng có thể xác định khoảng thời gian cần thiết trong quá trình tạo bản sao lưu.


Sử dụng dữ liệu an toàn


_Bảo vệ chống lại phần mềm keylogger


Tất cả mật khẩu trong chương trình sẽ được bảo vệ chống lại bất cứ phần mềm ghi lại tổ hợp phím nào. Điều này sẽ giúp cho các dữ liệu nhạy cảm của bạn không bị rò rỉ ra ngoài.


_Xóa mọi dấu vết trong bộ nhớ


Password Depot sẽ không để lại bất cứ dấu vết nào trong bộ nhớ của máy tính khi bạn đang giải quyết mật khẩu của mình. Do đó, ngay cả khi một tên hacker ngồi trực tiếp tại máy tính của bạn và tiến hành tìm kiếm, lục lọi bộ nhớ cũng không thể tìm thấy bất kỳ manh mối nào.

_Bảo vệ clipboard


Password Depot tự động phát hiện bất cứ trình xem clipboard nào và ngăn mọi thay đổi với bàn phím. Sau khi thực hiện quá trình tự động hoàn chỉnh, tất cả dữ liệu nhạy cảm sẽ được dọn dẹp khỏi clipboard.


_Hỗ trợ bàn phím ảo


Đây chính là chế độ bảo vệ tối ưu để chống lại phần mềm keylogger. Với công cụ này, bạn có thể nhập mật khẩu chính hay thông tin bí mật khác mà không cần sử dụng đến bàn phím. Như vậy, Password Depot không mô phỏng các tổ hợp phím, nhờ đó đem lại chế độ bảo vệ toàn diện cho máy tính.


_Hiển thị thao tác giả của con trỏ chuột


Sau khi gõ lên bàn phím ảo của chương trình, bạn cũng có thể thiết lập chương trình để hiển thị nhiều thao tác giả từ con trỏ chuột thay vì sử dụng con trỏ thật sự của mình. Điều này sẽ khiến cho các keylogger không thể phân biệt được đâu là hoạt động thật sự của bạn trên bàn phím.


Xác nhận mật khẩu


_Tạo ra mật khẩu không thể Cr-ack


Công cụ tạo mật khẩu được tích hợp trong Password Depot Professional sẽ hỗ trợ bạn sở hữu những loại mật khẩu không thể Cr-ack. Vì vậy, trong tương lai, bạn sẽ không sử dụng những loại password mà có thể bị bẻ khóa chỉ trong vài phút. Chẳng hạn như mật khẩu sau: "g\/:1bmVuz/z7ewß5T$x_sb}@

_Kiểm tra chất lượng mật khẩu


Hãy để Password Depot kiểm tra chất lượng và độ bảo mật cho mật khẩu của bạn. Các thuật toán thông minh sẽ kiểm tra lại mật khẩu và thông báo cho bạn biết nếu độ bảo mật của nó thấp. Sau đó, chúng có thể được thay thế bằng một mật khẩu được tạo ra từ công cụ Password Generator.


_Chính sách mật khẩu


Bạn có thể xác định các yêu cầu bảo mật cơ bản mà tất cả mật khẩu được bổ sung hay sửa đổi phải tuân thủ. Chẳng hạn, người dùng có thể xác định độ dài tối thiểu của mật khẩu và các ký tự chứa trong đó.


_thông báo bảo mật


Password Depot chứa một danh sách các thông báo mà luôn giám sát độ bảo mật cho mật khẩu của bạn. Ví dụ, chương trình sẽ thông báo khi chẳng may sử dụng một giao thức FTP không an toàn và trong trường hợp này, giải pháp thay thế cho bạn đó là sử dụng SFTP.


_Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công từ hacker


Một thông báo quan trọng được tích hợp trong Password Depot đó là thông báo trong trường hợp bạn đang sử dụng mật khẩu không an toàn. Đây là những mật khẩu thường xuyên được sử dụng, do đó chúng xuất hiện trong từ điển của hacker và dễ dàng bị Cr-ack.


_thông báo chống lại hết hạn mật khẩu


Bạn có thể cài đặt Password Depot để thông báo trước khi mật khẩu hết hạn, ví dụ trước ngày hết hạn thẻ tín dụng của mình. Điều này sẽ đảm bảo rằng dữ liệu mật khẩu của bạn luôn hợp lệ và được update liên tục.



Đa chức năng


_Quản lý giấy phép


Password Depot bảo vệ và quản lý mật khẩu cũng như các thông tin từ thẻ tín dụng, thẻ EC, giấy phép phần mềm, vv. Mỗi loại thông tin sẽ cung cấp một mô hình riêng biệt.


_Tập tin đính kèm


Bạn có thể thêm tập tin đính kèm có chứa thông tin bổ sung. Những tài liệu này có thể được mở trực tiếp từ bên trong Password Depot và được lưu trên các thiết bị lưu trữ.


_Chuyển mật khẩu


Bạn có thể nhập các mục mật khẩu từ các trình quản lý mật khẩu khác vào trong Password Depot cũng như xuất chúng khỏi chương trình. Để làm điều này, phần mềm sẽ cung cấp cho bạn các trình thuật sĩ đặc biệt nhằm tạo điều kiện nhập và xuất thông tin mật khẩu.


_Đồng bộ các file password


Password Depot hỗ trợ bạn đồng bộ hai tập tin mật khẩu khác nhau.


_Dọn dẹp tập tin mật khẩu


Chức năng này giúp phát hiện các mục mật khẩu mà bạn đã không sử dụng trong một thời gian dài hay đã hết hạn. Sau đó, tiến hành xóa chúng ngay lập tức. Điều này sẽ đảm bảo rằng file password của bạn luôn được cập nhật liên tục.


_Tìm kiếm mật khẩu


Thông qua chức năng này, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ chuỗi ký tự nào trong tập tin mật khẩu của mình. Để tinh chỉnh kết quả, bạn có thể giới hạn tìm kiếm đến các khu vực cụ thể.


_Mã hóa tập tin bên ngoài


Password Depot cho phép bạn mã hóa các tập tin bên ngoài và lưu dưới dạng các mục cá nhân trong phần mềm. Nhờ đó, Password Depot không cho phép bên thứ ba truy cập tập tin bí mật của mình.

_Tự giải nén tập tin


Khi mã hóa dữ liệu bên ngoài bằng Password Depot, bạn có thể tạo ra file tự giải nén. Phương pháp này cho phép người khác mà không có Password Depot có thể tự giải mã tập tin.


_Xóa tập tin bên ngoài


Với Password Depot, bạn có thể xóa tập tin bên ngoài không kể đến định dạng của chúng. Bằng cách đó, phần mềm này sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào trên ổ đĩa cứng của bạn. Điều này có nghĩa tập tin đó không thể được phục hồi bởi bất cứ ứng dụng nào.



Trang chủ

Tải về

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top