Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
MỞ ĐẦU

1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Mục tiêu của giáo dục nước ta là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp nhằm hình thành và phát triển nhân cách của thế hệ trẻ, có đạo đức, lý tưởng; có kiến thức – tư duy và trí tuệ, là người làm chủ tương lai. Muốn đạt được mục tiêu trên thì phải bắt đầu từ việc chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non.
Nhận thức được tầm quan trọng của xã hội hoá giáo dục và XHH giáo dục mầm non, Đảng và Nhà nước đã ban hành một số văn bản chỉ đạo thực hiện chủ trương xã hội hoá giáo dụcThực tiễn về giáo dục mầm non và quản lý giáo dục mầm non ở Nam Định đã đạt những kết quả nhất định, trong đó công tác quản lý thực hiện XHH giáo dục có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, giáo dục mầm non tỉnh Nam Định còn gặp khó khăn, hạn chế. Việc thực hiện các chủ trương, chính sách XHHGD còn chung chung, chưa khuyến khích, huy động và tạo điều kiện để các lực lượng trong xã hội tham gia phát triển GDMN. Việc xây dựng, bổ sung các văn bản chỉ đạo XHH giáo dục mầm non chưa kịp thời. Việc quản lý các nguồn lực đầu tư cho GDMN chưa thống nhất. Vì vậy, công tác XHH giáo dục mầm non chưa phát huy tối đa tác dụng.
Để tiếp tục thực hiện chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của UBND tỉnh Nam Định về XHH giáo dục mầm non, chúng tui chọn đề tài: “Biện pháp quản lý công tác xã hội hoá giáo dục mầm non tỉnh Nam Định trong giai đoạn hiện nay”, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển giáo dục mầm non tỉnh Nam Định trong giai đoạn hiện nay.
2. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý và thực trạng việc quản lý công tác xã hội hoá giáo dục mầm non, đề tài đề xuất một số biện pháp quản lý công tác XHH nhằm phát triển GDMN tỉnh Nam Định trong giai đoạn hiện nay.
3. KHÁCH THỂ VÀ ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU
3.1. Khách thể nghiên cứu: Công tác XHH giáo dục mầm non ở tỉnh Nam Định
3.2. Đối tượng nghiên cứu: Những biện pháp quản lý của cấp uỷ, chính quyền các cấp, ngành Giáo dục và Đào tạo, các tổ chức xã hội về công tác XHH giáo dục nhằm phát triển giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh Nam Định.

4. GIẢ THUYẾT KHOA HỌC
Công tác XHH giáo dục mầm non ở tỉnh Nam Định hiện nay đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Tuy vậy, vẫn còn hạn chế trong công tác quản lý. Nếu thực hiện có kết quả một số biện pháp quản lý công tác XHH giáo dục mầm non mà chúng tui đề xuất trong luận văn này, thì giáo dục mầm non của tỉnh Nam Định nhất định sẽ phát triển hơn.
5. NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

quocthangttsp

New Member
Re: [Free] SKKN: Biện pháp quản lý công tác xã hội hoá giáo dục mầm non tỉnh Nam Định trong giai đoạn hiện nay

Chào ad, Mình đang cần tài liệu này.

Ad có thể up tài liệu này không ạ. Thank add
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] SKKN: Biện pháp quản lý công tác xã hội hoá giáo dục mầm non tỉnh Nam Định trong giai đoạn hiện nay

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top