Mình vào ghost bằng hiren boot cả đĩa lẫn USB đều bị lỗi như thế này.

Bạn nào biết cách khắc phục giúp mình với. Thank nhiều.
 

truongdepzai00

New Member
Mình từng bị như thế này và giải quyết là cài lại bằng đĩa gốc và tạo luôn 1 bản sao lưu theo true arcronis. Hóng cao nhân.
 

Nyle

New Member
dung chương trình tích hợp ghost khác nhé

hay vào windows mini là dễ nhất
 

blue_dream_1212

New Member
Nếu vào các chương trình khác bình thường mà Ghost không được thì có thể Ghost nó lỗi. Thử Ghost trực tiếp trên windows xem có được không đã.
 

nk.trung

New Member
Thank các bác. Em đã thử dùng windows 7 mini để ghost và đã thành công. Mình cũng đã thử cách sau đây và cũng đã thành công:

Khởi động bằng đĩa boot (Chọn Dos Programs), khi màn hình DOS hiện ra bạn chọn Next => Dos => Dos Seting … => Dos (with HimemX, try this if Ram Drive faits) (Chọn nhanh bằng phím số 2) để lấy ra 100MB Ram làm ổ đĩa Ram. Tiếp đó máy sẽ có một số bảng thông báo, bạn cứ Enter hay cứ để máy tự chạy cũng được. Cuối cùng tại dấu nhắc R:\> bạn đánh lệnh Ghost để vào chương trình Ghost bình thường.
 

Kelyn

New Member
Thank các bác. Em đã thử dùng windows 7 mini để ghost và đã thành công. Mình cũng đã thử cách sau đây và cũng đã thành công:

Khởi động bằng đĩa boot (Chọn Dos Programs), khi màn hình DOS hiện ra bạn chọn Next => Dos => Dos Seting … => Dos (with HimemX, try this if Ram Drive faits) (Chọn nhanh bằng phím số 2) để lấy ra 100MB Ram làm ổ đĩa Ram. Tiếp đó máy sẽ có một số bảng thông báo, bạn cứ Enter hay cứ để máy tự chạy cũng được. Cuối cùng tại dấu nhắc R:\> bạn đánh lệnh Ghost để vào chương trình Ghost bình thường. Có lẽ hôm nào gặp phải trường hợp này có lẽ thử áp dụng cách của bạn. Thank bạn đã chia sẻ!
 
Top