funny_boo_kute

New Member


Thưa toàn thể các a chị e, những tín đồ của CNTT và máy tính, chắc hẳn những ai đã đang và sẽ đam mê CNTT đều đôi lần được nghe đến 1 cách tuyệt vời đó là "Tích hợp CD Hiren's Boot lên ổ cứng", và cũng chắc hẳn cũng đôi lần các a chị đã đọc ở đâu đó loạt Tut hướng dẫn "Cách tích hợp CD Hiren's Boot lên HDD trong Windows XP" - Dạ xin giới thiệu thêm là loạt Tut đó chính do Stranger87 e nghiên cứu, hoàn thiện và chia sẻ đầu tiên tại Bệnh viện tin học ạ.


Hôm nay, sau một thời gian nhận được nhiều thắc mắc của nhiều bạn hỏi có tích hợp vào Windows 7 được k? Hôm nay Stranger87 e xin chính thức trả lời là có, và để minh chứng cho câu trả lời đó e xin chia sẻ đến toàn thể các a chị e: "Chương trình tích hợp CD Hiren's Boot 10.1 vào mọi phiên bản WINDOWS (kể cả WINDOWS 7)" ạ.


Trước tiên e xin share chương trình, sau đó sẽ xin hướng dẫn cách làm ngay tại Topic này nên xin phép Mod quản lý cho Post tại đây thay vì vào mục Software.


Mọi người vui lòng Download file cài đặt tại đây ạ:

Quote:

Hướng dẫn:

- các bạn Download chương trình về lưu đâu đó trên HDD

- CLick phải vào file Hiren2HDD.exe chọn Run as administrator rồi Yes.




- Click vào càivà đợi vài giây chương trình tiến hành cài đặt.

- Sau đó các bạn Reset lại máy để trải nghiệm, sẽ có Menu Boot lựa chọn vào Windows 7 hay Hiren's Boot On HDD, các bạn có thể lựa chọn vào Hiren's Boot và chạy vài chương trình để kiểm tra.
Note: Có 1 số Mainboard hay CPU sẽ Load hơi lâu do quá trình Extract file hơi chậm, các bạn chờ khoảng 10 giây là Menu Hiren's Boot sẽ Load OK.



Hy vọng với chương trình này sẽ trở thành 1 tiện ích quý giá cho các bạn và là câu trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc của nhiều bạn trong suốt thời gian qua.


Thân ái!WINDOWS7.VN
Nguồn từ:megasharingvn.com
 

Tuathal

New Member
Cái này cóa người post trước rồi bạn ah. trước khi post thì hãy tìm trước nhá!
 
mình cài xong nhưng khi khởi động lại máy thì lại không hiện mục Hiren boot để vào mà nó vẫn vào thẳng windows như bt là sao vậy bạn ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top