ninzasoi

New Member
VMware Player cho phép người dùng dễ dàng chạy bất kỳ máy ảo nào trên một máy tính Windows.



bản này mình mới Update mới nhá mình nhớ là còn có một bài nữa nhưng là phiên bản củ các bạn đừng có thắt mắt nhá


đây là bản thu gọn

VMware Player là phương pháp đơn giản nhất để chạy nhiều hệ điều hành cùng lúc trên máy tính PC của bạn.


Với giao diện người dùng thân thiện, VMware Player cho phép người dùng dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng trên Windows 8, Windows 7, Chrome OS và phiên bản Linux mới nhất, hay tạo các máy ảo độc lập để kiểm tra phần mềm mới một cách an toàn.


VMware Player được cung cấp miễn phí cho người dùng cá nhân. Ngoài ra, VMware Player còn có phiên bản dùng trong thương mại và được cung cấp như một thành phần của VMware Fusion Professional.





VMware Player


Cách tốt nhất để chạy trên Windows XP

VMware Player là cách tốt nhất để chạy các ứng dụng Windows XP hợp pháp trên hệ điều hành Windows 7 hay Windows 8. Với chế độ đồng nhất, sao chép và dán, kéo và thả, mạng và chức năng in không yêu cầu cài đặt bổ sung, các ứng dụng XP sẽ được chạy trực tiếp và liên tục trên ổ cứng hiện đại.


Chạy các máy ảo không giới hạn

VMware Player với bản quyền thương mại sẽ hỗ trợ chạy các máy ảo không giới hạn được tạo bởi VMware Workstation hay VMware Fusion Professional. Đây là cách đơn giản nhất để chạy các máy ảo không giới hạn trên máy tính PC sử dụng hệ điều hành Windows hay Linux.


Cách an toàn nhất để thử một phần mềm mới

VMware Player là một phương án lý tưởng để chạy các máy ảo liên kết, thí nghiệm với hệ điều hành hoàn toàn mới hay thử nghiệm an toàn và kiểm tra phần mềm mới trong môi trường độc lập trên máy tính PC.

Nền tảng ảo hóa cải tiến nhất

VMware Player tận dụng ưu điểm của ổ cứng mới nhất để tạo các máy ảo với 4 bộ vi xử lý ảo, 2 ổ đĩa ảo TB, bộ nhớ lên tới 64 GB trên mỗi máy ảo. Và với sự hỗ trợ của DirectX 9.0c Shader Model 3 và đồ họa OpenGL 2.1 3 chiều trong các máy ảo chạy hệ điều hành Windows và Linux, VMware Player có thể dễ dàng kiểm soát các ứng dụng cần thiết nhất của bạn.

Tái sử dụng ổ cứng cũ

Sử dụng bộ chuyển đổi VMware vCenter Converter để biến máy tính chạy Windows có sẵn của bạn thành một máy tính ảo và loại bỏ yêu cầu cài đặt lại và cấu hình lại các ứng dụng có sẵn. Giờ đây bạn có thể tái sử dụng ổ đĩa cứng cũ đang chạy trong hệ thống hay lưu trữ trong tủ.

VMware Player sử dụng cho mục đích thương mại

Giờ đây VMware Fusion Professional bao gồm cả phiên bản sử dụng cho mục đích thương mại của VMware Player (hệ điều hành Windows và Linux). Người dùng có thể mua phiên bản này trong VMware store.



hoàn toàn miển phí nhá các bạn

chúc các bạn thành công




Lick nè trang chủ nhá :


Ngày phát hành:25/10/2013

Ngày cập nhật:25/10/2013

Yêu cầu:Windows 98/ME/2000/XP/Vista/7/8
 

Doogan

New Member
bao giờ thằng VMWare Workstation không còn key thì qua em này bạn à!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top