truongmynga_dx

New Member




Driver Booster là một công cụ cập nhật trình điều khiển. Nó bảo vệ máy tính của bạn từ các lỗi phần cứng , xung đột, và giải quyết vấn đề hệ thống hỏng hóc do trình điều khiển đã lỗi thời. Tất cả các trình điều khiển cũ có thể được phát hiện bằng cách nhấp vào nút "Scan", và sau đó bạn chỉ cần bấm vào nút “Update All” để làm "tươi" các trình điều khiển đã lỗi thời. So với công cụ cập nhật trình điều khiển khác , IObit Driver Booster có thể cải thiện hiệu suất máy tính của bạn để chơi game quả là tuyệt.


IObit Driver Booster là một công cụ đơn giản và dễ hiểu - có thể quét hệ thống của bạn cho các driver cũ, sau đó tải về và cài đặt và thay thế với một nhấp chuột.


Một tiện ích hiệu quả và đáng tin cậy cho phép bạn dễ dàng quét, tìm kiếm, cập nhật và tinh chỉnh tất cả các trình điều khiển thiết bị được tìm thấy trên máy tính của bạn


Trình điều khiển lỗi thời có thể ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính của bạn và dẫn đến sự cố hệ thống. Driver Booster sẽ quét và xác định các driver cũ tự động, sau đó tải về và cài đặt các bản cập nhật phù hợp với bạn chỉ với một cú nhấp chuột, tiết kiệm thời gian.


Một khi các bản cập nhật đã được cài đặt, bạn sẽ được nhắc nhở để thực hiện một khởi động lại hệ thống để các thay đổi có hiệu lực.


Hơn nữa, nó được thiết kế đặc biệt để tinh chỉnh trình điều khiển cho hiệu suất chơi game tốt nhất. Đó là công cụ thích hợp để bảo vệ máy tính của bạn từ các lỗi phần cứng, xung đột, và hệ thống treo.


Chương trình này dễ sử dụng. Không có giao diện phức tạp : chỉ cần khởi động Driver Booster là ngay lập tức quét máy tính của bạn, và một báo cáo chi tiết xuất hiện chỉ một vài giây sau đó.


Sau đó bạn có thể nhấp vào nút "Update" riêng cho trình điều khiển đặc biệt, thuận tiện nếu bạn muốn giữ lại điều khiển chính xác những gì đang xảy ra.


hay nếu bạn đang vội, chỉ cần nhấp vào "Update All" và Driver Booster sẽ tải về và khởi chạy các bản cập nhật cho bạn. Bạn sẽ phải tự nghiên cứu qua mỗi cài đặt, nhưng điều này không mất nhiều thời gian, và chúng tui đã kiểm tra hệ thống của chúng tui cập nhật đầy đủ chỉ trong một vài phút.




Key: 2EC72-368A4-5E4E9-D54A1
 

Why_Not

New Member
Thanks thớt!!!

Mình thấy có bạn post key này F76BE14D96FC599E12A1 1 nam nhưng chỗ Expiration Date lại de N/A
 

bigq_301

New Member
Thanks thớt!!!

Mình thấy có bạn post key này F76BE14D96FC599E12A1 1 nam nhưng chỗ Expiration Date lại de N/A key đó bị block rồi bạn
 

7_spiders

New Member
mình dùng và có rấ nhiều driver nó bảo intall vậy có lên cài không, vì máy hiện đang hoạt động rất tốt.!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top