Miquel

New Member
Free PDF to Word Doc Converter – Phần mềm miễn phí chuyển đổi định dạng PDF sang DOC

Nằm trong danh sách những phần mềm miễn phí được yêu thích nhất năm 2008, Free PDF to Word Doc Converter là phần mềm giúp chuyển đổi các file PDF sang file DOC. Nhờ vậy, các bạn có thể chỉnh sửa nội dung thông tin trong file PDF như text, hình ảnh mà vẫn giữ được bố cục tài liệu. Thao tác đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và điều hay nhất nữa là “Đây là phần mềm trả toàn miễn phí!”


Hướng dẫn sử dụng:


1. Tải chương trình về từ đất chỉ:

(dung lượng: 1.07Mb)

Sau khi cài đặt, kích hoạt chương trình bạn sẽ thấy giao diện như sau:


Kích vào nút Browser bên phần “Select PDF file for conversion” để mở file PDF bạn muốn chuyển đổi. Sau khi chỉ đường dẫn tới file PDF đó và chọn Open thì lập tức bên “Output Doc file” sẽ xuất hiện đường dẫn xuất ra file Doc kết quả. Theo mặc định sẽ là cùng thư mục với file PDF nguồn. Bạn có thể thay đổi đích, nơi chứa file Doc được xuất ra bằng cách kích vào nút Browser bên phần “Output Doc file” để thay đổi đường dẫn đích.


Phần General Options có những tùy chọn:


+ All pages: Chuyển đổi tất cả các trang trong file PDF sang file DOC


+ Page Number: Tùy chọn này cho phép chuyển đổi 1 vài trang PDF mà bạn muốn sang file DOC. Ví dụ bạn chỉ muốn trích xuất từ trang số 2 đến trang 9 của file PDF thì bạn điền vào 2 ô text box là 2 và 9.


+ Retains Shapes and Images: Giữ nguyên cấu trúc và hình ảnh từ file PDF. Nếu bạn bất kích vào lựa chọn này thì chỉ có text được chuyển đổi sang.


+ Uses Text-box: Sử dụng textbox bên ngoài text của mỗi dòng trong văn bản Word được chuyển đổi. Sử dụng tùy chọn này để giúp giữ định dạng của file DOC gần với định dạng file PDF nhất, đặc biệt có ích trong tình huống file PDF gốc có định dạng phức tạp.

+ Default Font: Font chữ mặc định ở bản Word được chuyển đổi. Bạn chỉ có 2 tùy chọn là font Time New Roman và font Arial.


Ngoài ra, những tùy chọn “Open Document for editing after conversion”: mở file Doc kết quả ngay sau khi quá trình chuyển đổi trả thành. Phần “Doc Reader” để bạn lựa chọn chương trình phần mềm để mở file Doc (MS Word, WordPad).


Sau khi bạn tải về và sử dụng chương trình 2 lần, hộp thoại “Just-for-once registration code” sẽ xuất hiện nhắc nhở bạn hay đăng ký 1 lần và lấy code điền vào phần Enter Code phía dưới. Sau đó kích vào nút Continue để tiếp tục sử dụng chương trình.


Để lấy ngựa số đăng ký, bạn kích vào nút “Get Free Code” ở hộp thoại hiện ra, đất chỉ

sẽ được trỏ tới, và ở đây, bạn sẽ chỉ phải trả lời một câu hỏi thường rất đơn giản ở phần Question và điền câu trả lời vào phần Answer


Sau khi điền câu trả lời, kích vào nút “Get my Free Code”, trang web hiện ra sẽ cung cấp cho bạn ngựa số đăng ký để tiếp tục sử dụng chương trình.


Lưu ý:


+ Chương trình Free PDF to Word Doc Converter bất thể chuyển đổi những file PDF mà có mật (an ninh) mã bảo vệ. Trong tình huống này, bạn nên phải sử dụng phần mềm PDF Password Recovery để loại bỏ mật (an ninh) khẩu của file PDF trước khi tiến hành chuyển đổi.


+ Chương trình cho bạn dùng miễn phí, tuy nhiên bạn liên tục phải thực hiện lại những bước đăng ký lấy ngựa số đăng ký miễn phí để dùng tiếp. Nếu bạn muốn sử dụng và bất bao giờ phải quan tâm đến chuyện bị hỏi ngựa số đăng ký dùng tiếp nữa thì phải chi 15$ cho bản quyền sử dụng trọn đời phần mềm này.

Nguồn: xahoithongtin.com.vn/

 

Delman

New Member

Trích:

camchuong2106

Ai có phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word share mình với!

tui vừa dùng thử rất nhiều các trình convert pdf to word và cuối cùng ưng nhất là

Solid converter pdf.

có rất nhiều các ứng dụng khác nhau trong 1 chương trình.

đặc tính nổi bật của nó (theo tôi)

convert nhanh, nếu file pdf của bạn là tiếng việt nhưng xài times new roman thì bất bao giờ bị lỗi phông chữ như các trình khác.

có thể chuyển ngược lại từ word sang pdf mà bất phải dùng nhiều trình khác như acrobat cho nặng máy.

có thể chuyển được sang các file khác như ảnh,...

có thể chỉnh sửa file pdf của bạn theo ý

có thể quét từ hay sách báo, tài liệu sang word nếu bạn có máy in

tạo hay nối file pdf

và bạn cũng nên có 1 trình pdf split-merge để chia nhỏ file theo ý. có 1 cái hay của cái này là nếu bạn có 1 file bị khóa chỉ cho đọc thì bạn có thể dùng cái này chia theo số trang ban đầu là bẻ được khóa luôn mà bất phải dùng pdf password recovery

và còn nữa..


tuy nhiên đây bất phải là đồ free nên dù hơi mất công nhưng vẫn up lên mediafire cho cậu

 

Imanol

New Member
Vì mình thường xuyên phải soạn tài liệu nên mình vừa phải sử dụng rất nhiều chương trình convert *.pdf to *.doc or*.docx, những chương mấy bạn giới thiệu ở trên mình sử dụng qua hết rồi, nói chung là chỉ convert được đối với các file tiếng anh, chứ nếu có nhiều hình vẽ hay kí tự la tinh, kí tự toán học... thì mấy chương trình đó convert ra nhìn khùng luôn, sửa lại còn mất thời (gian) gian hơn.

Có 1 chương trình, sư dụng rất đơn giản nên mình không ghi cách dùng nữa, nó có thể conver pdf qua word, powerpoint, excel, convert mấy file tiếng Việt ok luôn, không có tí gì là thay đổi so với file gốc bằng pdf, đối với file ảnh thì convert cũng rất tốt, tuy nhiên đối với các hình vẽ quá phức tạp thì sẽ bị đứt hình, nhưng đây là chương trình được đánh giá tốt nhất hiện nay. Có 1 cách để bạn khắc phục khi convert những hình vẽ ( sơ đồ kĩ thuật, hình vẽ toán, lý...), đó là bạn sử dụng Foxit Reader bản 3.0 ( hay mới nhất - là bản mấy chấm thì mình không rõ), trên thanh công cụ của Foxit bạn sẽ nhìn thấy 1 kí tự chữ " T ", nhấp vào đó bạn sẽ thấy nó hiện chữ " select text", bạn nhấp vào đó rồi bôi đen hình bạn muốn convert, sau đó copy ( hay nhấn Ctr C) rồi paste vào file word bạn cần .

Với Able 2 Etract Pro và kết hợp Foxit reader thì không có file pdf nào mà không convert được, mình bảo đảm với bạn luôn.

Linh down + Cr-ack

 

Treowe

New Member

Trích:

camchuong2106

Ai có phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word share mình với!

bạn vào đây nha :

 

Obrien

New Member

Trích:

camchuong2106

Ai có phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word share mình với!

Đầu tiên bạn Download Able2Extract Professional v5.0 tại một trong 2 link sau:



Cr-ack:



*** HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ***

Sau khi Download, bạn tiến hành cài đặt bình thường, cài đặt xong, bạn tắt chương trình Able2Extract Professional đi rồi mở file able2extract.pro.v.5.0-patch.zip ra, copy file able2extract.pro.v.5.0-patch.exe vào thư mục cài đặt Able2Extract Pro, chạy file này lên rồi nhấp nút Path, đến khi hiện thông báo như bên dưới là vừa Cr-ack thành công:


Code:

*START PATCHING*

[OFFSET PATCH]

loading file:

Able2ExtractPro.exe

Filesize OK!

CRC32 check OK!

file patched!

Backup file:

Able2ExtractPro.exe.BAK

...done!

*PATCHING DONE*

Bây giờ bạn nhấp đúp vào biểu tượng chương trình Able2Extract Professional trên Desktop, nhấp nút Open để mở file PDF ra, Nhấn CTRL + A nếu bạn muốn lấy toàn bộ nội dung, hay quét khối những trang bạn muốn lấy rồi nhấp vào nút tương ứng trên thanh công cụ.


W: Chuyển sang Word

E: chuyển sang Excel

P: Chuyển sang PowerPoint

HTML: chuyển sang định dạng web (HTML)

T: chuyển sang dạng text

nút kế tiếp (Convert to Image): chuyển thành file hình ảnh

Copy: sao chép nội dung văn bản vào Clipboard


Sau khi chọn định dạng cần chuyển, bạn làm theo các bước hướng dẫn, chọn nơi để lưu là chương trình sẽ convert cho bạn.


Chúc bạn thành công

(Nguồn: Hiếu Nguyễn - duyhieucomputer -

)
 

thoidi

New Member
nếu bị lỗi font khi chuyển định dạng file pdf sang word thì bạn nên dùng cái này thử xem sao
 

Adwr

New Member
Chuyển đổi file PDF tiếng Việt sang Word bất bị lỗi font :
 

Dino

New Member

Trích:

camchuong2106

Ai có phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word share mình với!

đã thử nhiều loại chương trình rồi, thấy chuyển file sang word thì ngồi chỉnh lại cũng mệt đừ, bất bị lỗi font thì mầy cái khung với hình bị lỗi, ngồi sửa lại còn mệt hơn.
Trước giờ chỉ thấy acrobat pro là chuyển từ word sang pdf và pdf sang world và giữ nguyên được định dạng.
Acrobat pro là chuyển chuẩn nhất bất chê vào đâu được, bất bị lỗi font, bất bị nhảy trang, bất bị sai định dạng
Giờ còn file cài acrobat pro 8.0 mà mấy bữa nay mạng cùi bắp quá bất up lên cho bạn được .., bạn thử kiếm link down bản trial của bản pro về xong lấy Cr-ack trong vnz để xài

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top