Jelani

New Member


Wise Program Uninstaller 1.58 Portable






Nếu như ai đó đã từng cài đặt nhiều phiên bản hệ điều hành Windows của Microsoft, họ có thể nhận thấy thành Microsoft chỉ chú trọng trong việc tăng tốc cải thiện hệ thống chứ chưa bao giờ quan tâm đến vấn đề cải tiến các tiện ích gỡ bỏ chương trình, điều này có thể nhận thấy rõ ràng thông qua Windows Vista và Windows 7.


Để đối phó với vấn đề này, hầu hết người đều dùng đều sẽ lựa chọn các công cụ của bên thứ ba như Geek Uninstaller, Revo Uninstaller,... mà bao giờ sử dụng tiện ích có sẵn vì biết chắc chắn chúng không mạnh mẽ. Ngoài những công cụ kể trên, bạn còn có thể lựa chọn thêm một tiện ích mới có chức năng tương tự được gọi là Wise Program Uninstaller, cho phép bạn dễ dàng loại bỏ dữ liệu phần mềm và các khóa đăng ký mà không để lại bất kì các file rác nào.




Các chức năng chính:

Miễn phí.Tương thích với windows 8.Gỡ bỏ hoàn toàn và triệt để.Kết hợp Safe Uninstall (Gỡ bỏ an toàn) và Forced Uninstall (Gỡ bỏ bắt buộc) cùng nhau.chức năng sửa chữa chương trình được thêm vào.Dễ sử dụng, giao diện đơn giản nhưng thanh lịch.Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Changes:


Trang chủ:


Download:


Nguồn:

Portableapps
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top