The House, một cái tên không mấy xa lạ với các fan của thể loại game kinh dị. Tuy nhiên, The House mà chúng ta từng biết đến trước đây là một game dạng flash chỉ chạy trên trình duyệt, còn The House phiên bản 2014 này hoàn toàn là một game kinh dị 3D với lối chơi phiêu lưu kết hợp hành động khá cuốn hút.


Bạn trong vai trò là một người mua nhà, và dĩ nhiên trước khi mua nhà thì chúng ta phải đến xem căn nhà đó có phù hợp với mình không. Mọi thứ nghe có vẻ khá ổn, ngoại trừ việc ngân sách của bạn đang rất hạn hẹp và chủ của ngôi nhà sắp mua lại "bặt vô âm tín". Bạn không thể xin được một ngày nghỉ để đến xem ngôi nhà bởi thằng sếp khá khó tính, và bạn sẽ phải đến thăm ngôi nhà đó vào ban đêm. Câu chuyện bắt đầu khi bạn bước chân vào nhà và nhận ra rằng bạn không ở đây một mình, và người chủ trước đó không phải vô tình "đi vắng", mà đã bị thông ass đến chết!


Lối chơi của The House hoàn toàn tương đồng với tựa game kinh dị nổi tiếng Cry of Fear trước đây, bạn sẽ khám phá ngôi nhà tăm tối trong góc nhìn thứ nhất, sử dụng chiếc máy ảnh DSLR Canon EOS-1D X để phát hiện những điều không bình thường, hay đơn giản là tìm ra vị trí của những hồn ma đang lẩn khuất đâu đó và hơn nữa, đang tìm cách áp sát và thông bạn! Đôi khi game sẽ cung cấp cho bạn một số món vũ khí, để tự vệ, như thập giá, nỏ, sóc lọ (shotgun), dầu ăn, điếu cày... nhưng tất cả đạn dược đều rất hạn chế và bạn phải tiết kiệm triệt để bởi lối bắn súng của game không đơn giản như Cry of Fear, hay những trò chơi bắn súng khác!


Xây dựng một khung cảnh tối tăm và những hiệu ứng âm thanh đầy kích thích của một động gay bỏ hoang, nhà phát triển như muốn thử thách tinh thần người chơi ở mức cao nhất. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến sinh tồn đầy kinh hoàng với The House hay chưa?











System Requirements


Minimum:

OS: Windows XP Service Pack 3/ Windows 7 / Windows 8

Processor: 2 ghz

Memory: 2 GB RAM

DirectX: phiên bản 9.0

Hard Drive: 800 MB available space


Recommended:

OS: Windows 7 / Windows 8

Processor: 3 ghz

Memory: 4 GB RAM

DirectX: phiên bản 9.0

Hard Drive: 1 GB available space


Download
- -
Pass: bạn anh Nam à nhầm kactusgames.org

Trailer
 

dohai_kxd

New Member
Trong trailer có câu "Your mind creates it..." --> Chắc cũng la dạng thằng nhân vật chính tự tưởng tượng ra mọi thứ giống như Cry of Fear.
 

vuhaitien_2523

New Member
Trong trailer có câu "Your mind creates it..." --> Chắc cũng la dạng thằng nhân vật chính tự tưởng tượng ra mọi thứ giống như Cry of Fear. chắc ông chủ nhà đi đá 4` đến sáng còn bố main tự đi xem nhà yếu sinh lý thần hồn nát thần tính tự nghĩ ra tự mình doạ mình
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top