Cảnh báo!!!
Như tiêu đề topic này là 1 topic chia sẻ và bình luận về các vấn đề liên quan đến gta iv nhưng không vì thế mà các bạn quên mất quy luật của ketnooi.com/forum là không nên spam không post bài lung tung bậy bạ.mong các bạn nhớ kỹ điều này.xin cảm ơn!


Lưu ý:

1. Do ketnooi.com/forum chặn link mediafire nên các bạn copy link vào tab để down nha.

2. Launcher trong Cr-ack của Trương Quốc Tuấn không dùng được trainer nên bạn nào dùng trainer thì không nên chạy launcher mới này mà chạy launcher cũ nhé.nhưng launcher này an toàn và đảm bảo hơn launcher cũ các bạn tự lựa chọn nhé.


Game Grand Theft Auto IV

Bản Grand Theft Auto IV gốc


Gã lái xe giữa những con phố nhộn nhịp ngập tràn đèn neon, vòng qua một nơi rất giống với quảng Thời đại ở New York trong chiếc xe thể thao Landstalker, bật radio lắng nghe bài hát Fascination của David Bowie. Quang cảnh của một xã hội văn minh làm gã quên đi phi vụ chuẩn bị tiến hành...


Dần dà, gã cảm giác chán nản và quyết định thực hiện một vụ "mượn tạm" xe hơi đắt tiền của người đi đường... Gã gặp ông bạn gốc Phi thích mặc quần tụt Little Jacob trước khi vào quán tấu hài góc phố để nghe những mẫu chuyện cười của MC người Anh Ricky Gervais.


Sau đó, gã lái xe thẳng về phía Bắc thành phố để làm việc với những tay đầu sỏ buôn ma túy. Bất thình lình, gã nghe tiếng hú còi inh ỏi của cảnh sát và tiếng bánh xe phanh rít trên đường. Biết mình đã bị đưa vào tầm ngắm, gã nhấn ga, cuộc trốn chạy như bao đêm trước đó lại bắt đầu...


Gã không phải là nhân vật của một bộ phim (hay ít ra là chưa phải), mà là Niko Bellic, kẻ sắm vai chính trong game vừa ra mắt trên Xbox 360 và PS3 Grand Theft Auto IV của Rockstar. Đó chỉ là một đêm bình thường trong cuộc sống của Niko ở Liberty City, thành phố được tái tạo lại theo nguyên mẫu New York.


Grand Theft Auto IV được mô tả là một trò chơi bạo lực nhưng thông minh, nhiều ngôn ngữ xã hội đen rất sát với thực tế nhưng quá người lớn, nhiều tính tiết lôi cuốn nhưng cũng đáng lên án, nghịch ngợm nhưng chứa nhiều yếu tố trào phúng, châm biếm... Đồng thời, game xác lập một tiêu chuẩn mới cho thể loại giải trí tương tác khi nhân vật có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, đi bất cứ đâu trong thành phố Liberty mà không bị bó hẹp trong các cốt truyện hay thắt mở nút nào đó (dù cốt truyện của game rất hay). Đây là game Grand Theft Auto hay nhất của series vốn ra đời từ năm 1997 và đã bán hết 70 triệu đĩa.



Nhân vật chính Niko Bellic lần này có lẽ là nhân vật được nhiều người biết đến hơn trước khi game ra đời (nếu đem so với CJ của San Andreas và Tommy Vercetti của Vice City). Nguyên là một cựu chiến binh ở Balkan và sau đó là kẻ vận chuyển ma túy ở Đông Âu, Niko đến Liberty City phần đầu trò chơi và sống cùng với người anh họ Roman chất phác.


Niko kỳ vọng sẽ tạo được sự nghiệp lẫy lừng ở chốn xa hoa này và đồng thời có cơ hội tìm ra kẻ đã phản bội gã trong quá khứ. Theo thời gian, gã thấy rằng cuộc trả thù diễn ra không theo cái cách mà gã mong đợi.


Bên cạnh Niko, game thủ có cơ hội chạm mặt với đủ loại người trong xã hội, kể cả những người lao động cần mẫn, lương thiện lẫn lũ lưu manh bán heroin dạo... cùng các lớp dân cư sống dưới đáy của nền văn minh Liberty. Mỗi người một vẻ, chẳng ai giống ai.


Các băng **** xã hội đen trong Grand Theft Auto IV nhiều hơn cả trong Bố già, Yakuza, Scarface... cộng lại. Ngoài những gia tộc khét tiếng trong giới tội phạm Italia và Ai len, game còn có các băng mafia Nga dễ mua chuộc, những tay súng da đen hiếu chiến, lũ lưu manh Puerto Rico, một viên cảnh sát suy đồi, một gã đần độn Brooklyn tên là Brucie Kibbutz và một cựu chiến binh ở chiến trường Đông Âu đã trở thành một mẫu người lả lướt...



Được 2 chuyên gia nổi tiếng Dan Houser và Rupert Humphries viết lời thoại, kịch bản, ngôn ngữ đường phố của các nhân vật Grand Theft Auto IV đạt đến tầm bậc thầy (và đồng thời cũng chứa đựng nhiều câu chửi bậy). Cốt truyện đưa Niko đi sâu vào thế giới tội phạm trong game. Những ông trùm và thủ lĩnh lưu manh tạo ra nhiệm vụ để nhân vật chính hoàn thành. Thành công sẽ dẫn Niko đến những phần tiếp theo của game.


"Ngôi sao" của Grand Theft Auto IV chính là thành phố Liberty. Giống New York không chỉ ở ngoại hình, âm thanh, mà Liberty còn đem lại cả cảm giác về "trái táo lớn" của Mỹ. Ở đây, bạn bắt gặp tất cả những gì đẹp nhất của đời thực, từ vùng Brooklyn (đổi tên thành Broker), đến Queen (Dukes trong game), Bronx (Bohan) và Manhat*** (Algonquin). Đường phố, biển hiệu, ngõ hẻm đều tạo ra được cảm giác quen thuộc với người từng chen chân đến New York.


Tất cả những cảnh quan đẹp như tòa nhà Empire State (nơi King Kong bám vào trong bộ phim cùng tên), công viên trung tâm, tượng nữ thần tự do, quảng trường thời đại... đều hiện hữu. Game không có sân vận động Yankee nổi tiếng, nhưng có đội bóng chày chuyền nghiệp mang tên Swingers.


Bên cạnh cảnh đẹp, âm thanh trong game cũng không có gì để bạn chê trách khi radio, máy nghe nhạc lúc nào cũng sẵn sàng chờ bạn bật lên trong bất cứ chiếc xe nào vừa đánh cắp. Từ jazz, rock alternative, salsa đến metal, reggae, hip-hop... có đến cả kho nhạc được đưa vào khắp nơi trong thế giới trò chơi (trừ đường tàu điện ngầm).



Thời lượng game dài không dưới 100 giờ đồng hồ. Game được chấm điểm tối đa trên hầu hết các trang đánh giá game nổi tiếng thế giới như Gamespot, IGN, 1UP...


Supported Operating Systems:


Windows Vista (plus Service Pack 1)


Windows XP (plus Service Pack 3, DirectX 9, Microsoft .NET Framework 3.5)


Minimum:


Processor: Intel Core 2 Duo 1.8Ghz, AMD Athlon X2 64 2.4Ghz


Memory: 1.5GB


Free Hard Drive Space: 16GB


Video Card: 256MB NVidia 7900 / 256MB ATI X1900


DirectX 9 compatible Stereo Sound Card


Keyboard


Mouse


Recommended:


Processor: Intel Core 2 Quad 2.4Ghz, AMD Phenom X3 2.1Ghz


Memory: 2GB (Windows XP) 2.5GB (Windows Vista)


Free Hard Drive Space: 18GB


Video Card: 512MB NVIDIA 8600 / 512MB ATI 3870


DirectX 9 compatible Surround Sound Card


Keyboard


Mouse

Link download

Link fshare:

Dvd 1:

Dvd 2:

Link torrent:

Bản Grand Theft Auto IV Episodes From Liberty city


Sau thành công vang dội của siêu phẩm Grand Theft Auto IV trên hệ PC, PS3 và đặc biệt là hệ Xbox 360, Rockstar quyết định tung ra lần lượt 2 phiên bản mở rộng độc quyền tải về từ dịch vụ trực tuyến dành cho hệ console của Microsoft với tên gọi: The Lost and Damned và The Ballad of Gay Tony.



Nhân vật chính Johny Klebitz.


Để đáp ứng nguyện vọng của nhiều game thủ không có tài khoản Xbox Live hay không còn đĩa GTA IV, Rockstar quyết định tung ra phiên bản GTA IV: Episodes of Liberty City bao gồm hai phần mở rộng và không cần đến phiên bản gốc.


Trong The Lost and Damned, người chơi sẽ vào vai Johny Klebitz – phó tướng của băng The Lost – băng nhóm đua xe luôn ra sức giành ảnh hưởng tại Liberty City với một băng **** khác là The Angels of Death. Qua đó, người chơi sẽ được trải nghiệm một cảm giác điều khiển xe khá mới mẻ với cơ chế lái của xe môtô trong bản mở rộng được tinh chỉnh với tốc độ tối đa cao hơn cũng như thao tác ôm cua dễ hơn.



Phần chơi mạng là thế mạnh của The Lost and Damned.


Những vũ khí mới trong The Lost and Damned là 2 khẩu shotgun mới, một khẩu súng lục tự động 9mm, súng phóng lựu và bm ống, mỗi loại vũ khí lại có những lợi thế riêng biệt. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại trong tay bạn giờ đây là công cụ cho phép bạn tham gia ngay vào phần chơi mạng - điểm sáng của The Lost and Damned - với nhiều kiểu chơi mới hấp dẫn.


Đối với The Ballad of Gay Tony, người chơi sẽ vào vai Luis Lopez, cánh tay phải đắc lực của ông chủ lớn Tony Prince – người sở hữu những sàn nhảy sang trọng bậc nhất tại thành phố Liberty. Luôn e sợ về khối gia sản kếch xù của mình đang bị nhiều kẻ nhăm nhe chiếm đoạt thôn tính, Tony đã nhờ cậy đến Luiz Lopez quản lý và đảm bảo an toàn cho các sàn nhảy lớn của mình trước sự quấy nhiễu của đối thủ.



Nhân vật chính Luiz Lopez.


Ở giai đoạn sau của game, người chơi sẽ tiếp xúc với một số nhân vật khá kỳ quặc và cũng nhờ những mối quan hệ này, Luis có thể sắm cho mình những món vũ khí “độc” hơn so với những món vũ khí thường như shotgun và bm ống trong The Lost and Damned, trong đó có thể kể đến mẫu súng máy mới được thiết kế dựa trên P90 và một khẩu súng tiểu liên mới khá giống M249 SAW.


Ngoài ra còn có bm dính, tiểu liên cực nhanh UZI mạ vàng, một khẩu súng bắn tỉa và một khẩu súng lục mới. Tuy nhiên, món vũ khí lợi hại nhất trong tay Luis chính là khẩu shotgun tự động AA-12 cho phép bạn có thể thổi tung một chiếc xe chỉ với một phát đạn duy nhất.



Tính hành động được đẩy lên đỉnh điểm trong The Ballad of Gay Tony.


GTA IV: Episodes from Liberty City có thời lượng lên đến 20 tiếng đồng hồ cho các nhiệm vụ chính và rất nhiều điều thú vị khác để bạn khám phá. Với nền đồ họa tuyệt vời, phần dùng tiếng chất lượng cao cùng số lượng soundtrack nhiều nhất từ trước đến nay, Episodes from Liberty City là tựa game không thể vắng mặt trong bộ sưu tập của game thủ Xbox 360.

Operating system Windows Vista (Service Pack 1) / XP (Service Pack 3) / Windows 7

Processor: Core 2 Duo 1.8 GHz or AMD Athlon X2 64 2.4 GHz

Memory: 1,5 GB (XP) / 2 GB (Vista / Windows 7) of RAM

Video Card NVIDIA 7900 or ATI X1900s to 256 MB of video memory

HDD: 16 GB

Link download:

Link Fshare:

Dvd 1:

Dvd 2:

Link torrent:

Bản Grand Theft Auto IV Complete Edition



Dần dà, gã cảm giác chán nản và quyết định thực hiện một vụ "mượn tạm" xe hơi đắt tiền của người đi đường... Gã gặp ông bạn gốc Phi thích mặc quần tụt Little Jacob trước khi vào quán tấu hài góc phố để nghe những mẫu chuyện cười của MC người Anh Ricky Gervais. Sau đó, gã lái xe thẳng về phía Bắc thành phố để làm việc với những tay đầu sỏ buôn ma túy. Bất thình lình, gã nghe tiếng hú còi inh ỏi của cảnh sát và tiếng bánh xe phanh rít trên đường. Biết mình đã bị đưa vào tầm ngắm, gã nhấn ga, cuộc trốn chạy như bao đêm trước đó lại bắt đầu... Gã không phải là nhân vật của một bộ phim (hay ít ra là chưa phải), mà là Niko Bellic, kẻ sắm vai chính trong game vừa ra mắt trên Xbox 360 và PS3 Grand Theft Auto IV của Rockstar. Đó chỉ là một đêm bình thường trong cuộc sống của Niko ở Liberty City, thành phố được tái tạo lại theo nguyên mẫu New York. Grand Theft Auto IV được mô tả là một trò chơi bạo lực nhưng thông minh, nhiều ngôn ngữ xã hội đen rất sát với thực tế nhưng quá người lớn, nhiều tính tiết lôi cuốn nhưng cũng đáng lên án, nghịch ngợm nhưng chứa nhiều yếu tố trào phúng, châm biếm... Đồng thời, game xác lập một tiêu chuẩn mới cho thể loại giải trí tương tác khi nhân vật có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, đi bất cứ đâu trong thành phố Liberty mà không bị bó hẹp trong các cốt truyện hay thắt mở nút nào đó (dù cốt truyện của game rất hay). Đây là game Grand Theft Auto hay nhất của series vốn ra đời từ năm 1997 và đã bán hết 70 triệu đĩa. Nhân vật chính Niko Bellic lần này có lẽ là nhân vật được nhiều người biết đến hơn trước khi game ra đời (nếu đem so với CJ của San Andreas và Tommy Vercetti của Vice City). Nguyên là một cựu chiến binh ở Balkan và sau đó là kẻ vận chuyển ma túy ở Đông Âu, Niko đến Liberty City phần đầu trò chơi và sống cùng với người anh họ Roman chất phác. Niko kỳ vọng sẽ tạo được sự nghiệp lẫy lừng ở chốn xa hoa này và đồng thời có cơ hội tìm ra kẻ đã phản bội gã trong quá khứ. Theo thời gian, gã thấy rằng cuộc trả thù diễn ra không theo cái cách mà gã mong đợi. Bên cạnh Niko, game thủ có cơ hội chạm mặt với đủ loại người trong xã hội, kể cả những người lao động cần mẫn, lương thiện lẫn lũ lưu manh bán heroin dạo... cùng các lớp dân cư sống dưới đáy của nền văn minh Liberty. Mỗi người một vẻ, chẳng ai giống ai. Các băng **** xã hội đen trong Grand Theft Auto IV nhiều hơn cả trong Bố già, Yakuza, Scarface... cộng lại. Ngoài những gia tộc khét tiếng trong giới tội phạm Italia và Ai len, game còn có các băng mafia Nga dễ mua chuộc, những tay súng da đen hiếu chiến, lũ lưu manh Puerto Rico, một viên cảnh sát suy đồi, một gã đần độn Brooklyn tên là Brucie Kibbutz và một cựu chiến binh ở chiến trường Đông Âu đã trở thành một mẫu người lả lướt... Được 2 chuyên gia nổi tiếng Dan Houser và Rupert Humphries viết lời thoại, kịch bản, ngôn ngữ đường phố của các nhân vật Grand Theft Auto IV đạt đến tầm bậc thầy (và đồng thời cũng chứa đựng nhiều câu chửi bậy). Cốt truyện đưa Niko đi sâu vào thế giới tội phạm trong game. Những ông trùm và thủ lĩnh lưu manh tạo ra nhiệm vụ để nhân vật chính hoàn thành. Thành công sẽ dẫn Niko đến những phần tiếp theo của game. "Ngôi sao" của Grand Theft Auto IV chính là thành phố Liberty. Giống New York không chỉ ở ngoại hình, âm thanh, mà Liberty còn đem lại cả cảm giác về "trái táo lớn" của Mỹ. Ở đây, bạn bắt gặp tất cả những gì đẹp nhất của đời thực, từ vùng Brooklyn (đổi tên thành Broker), đến Queen (Dukes trong game), Bronx (Bohan) và Manhattan (Algonquin). Đường phố, biển hiệu, ngõ hẻm đều tạo ra được cảm giác quen thuộc với người từng chen chân đến New York. Tất cả những cảnh quan đẹp như tòa nhà Empire State (nơi King Kong bám vào trong bộ phim cùng tên), công viên trung tâm, tượng nữ thần tự do, quảng trường thời đại... đều hiện hữu. Game không có sân vận động Yankee nổi tiếng, nhưng có đội bóng chày chuyền nghiệp mang tên Swingers. Bên cạnh cảnh đẹp, âm thanh trong game cũng không có gì để bạn chê trách khi radio, máy nghe nhạc lúc nào cũng sẵn sàng chờ bạn bật lên trong bất cứ chiếc xe nào vừa đánh cắp. Từ jazz, rock alternative, salsa đến metal, reggae, hip-hop... có đến cả kho nhạc được đưa vào khắp nơi trong thế giới trò chơi (trừ đường tàu điện ngầm). Thời lượng game dài không dưới 100 giờ đồng hồ. Game được chấm điểm tối đa trên hầu hết các trang đánh giá game nổi tiếng thế giới như Gamespot, IGN, 1UP...

Link download:

Bản no repack:

Bản của simon:

Bản của nga language english.russian:

Bản repack:

Link 4share:

Link Fshare:

Link Tên lửa:

Link torrent:



Patch and Cr-ack:
Cr-ack fix and update Grand Theft Auto IV 1.0.7.0 bởi: Trương Quốc Tuấn:


các bạn vào thư mục game xoá hết các file trong đó đi chỉ để lại các thư mục con và các file trong đó
xong các bạn chạy Cr-ack bạn chạy tiếp file update nữa là xong

Cr-ack fix GTA IV 1.0.7.0 bởi: Trương Quốc Tuấn:


các bạn vào thư mục game xoá hết các file trong đó đi chỉ để lại các thư mục con và các file trong đó
xong các bạn chạy Cr-ack bạn chạy tiếp file update nữa là xong

Cr-ack Fix And Update Grand Theft Auto IV Episodes From Liberty City 1.1.2.0 bởi: Trương Quốc Tuấn:


các bạn vào thư mục game xoá hết các file trong đó đi chỉ để lại các thư mục con và các file trong đó
xong các bạn chạy Cr-ack bạn chạy tiếp file update nữa là xong

Cr-ack Fix Grand Theft Auto IV Episodes From Liberty City 1.1.2.0 bởi: Trương Quốc Tuấn:


các bạn vào thư mục game xoá hết các file trong đó đi chỉ để lại các thư mục con và các file trong đó
xong các bạn chạy Cr-ack bạn chạy tiếp file update nữa là xong

Patch Online multiplayer:

Link download:

Patch multiplayer 2:
Patch Update Grand Theft Auto IV 1.0.7.0

Patch Update Grand Theft Auto IV Episodes From Liberty city 1.1.2.0


Mod vũ khí:
Sưu tầm bởi: QUOCTUANCAOTHUPC:
Sledgehammer

Link download:


Call of Duty Ghosts FP6 Shotgun for GTA IV/EFLC

Link download:


Private custom weapons package Redux

Link download:


Call of Duty Ghosts MTAR-X Submachine Gun for GTA IV/EFLC

Link download:


Battlefield AEK-971 V2

Link download:


New Bat For IV

Link download:


Kiritos Sword

Link download:


SGW DSR-1

Link download:


Dishonored Corvo Attano Sword (Version 2)

Link download:


Dishonored Corvo Attano Sword (Version 1)

Link download:


AK-47 From Metro2033

Link download:


HK416 CQB Silenced

Link download:


HK-416 PDW Hybrid Sight Silenced

Link download:


M4 Sopmod V3

Link download:


Gun from Advent Rising

Link download:


Sưu tầm bởi: GTA_VC CITY:
[PUSH] Tactical Shotgun

Link:

[PUSH] H&K G36c Tactical

Link:

Milo's MP5SD

Link:

[PUSH] AK-47 Sopmod

Link:

Majestic Revolver

Link:

Call of Duty Modern Warfare 2 M4A1 Scoped v3

Link:

FIM-92 Stinger

Link:

SCAR-L

Link:

MW3 MP5

Link:

[PUSH] M249 Saw

Link:

Tactical M4A1 CQB

Link:

M16 A4 with ACOG and Grenade Launcher

Link:

UMP 45

Link:

GAU-19 Gatling Machine Gun(Final)

Link:


Mod tổng hợp
Sưu tâm bởi: QUOCTUANCAOTHUPC:
The Amazing Spider-Man:
Max Payne IV:
Mod Liberty City Textures Volume 1

Link download bản all in one:
Mod graphics hd đẹp trên từng cây số


True hd textures sử dụng trong video: (như phim hd luôn)

True hd textures ultimate: (cái này còn đẹp hơn vì nó là bản ultimate)
Xe HD:

1960 Corvette C1:

2010 BMW M3 GTS:

Ascari KZ1:

2012 Mercedes-Benz C63 AMG Black Series:

Nhạc chế:

Sưu tâm bởi: GTA_VC CITY:
Spider man iv

gta iv mod full car

.



Link:

Gta Iv Mod Parkour

Link:

Bigger and Realistic Explosion Mod V.2 (làm tăng textures)


Link:

Sưu tầm bởi: Huydepzai3000:

mod Left 4 Liberty: Infection v5.1 (zombie)

link dowload (3 link):



Crimson Mecha v1.0

Link download và hình:
Gundam Wing v1.0

Link download và hình:

Sưu tầm bởi: [GTA]-My_Legend:

Mod chống sạn:


Link download:

Vapid Jackrabbit

Link download:


Pontiac Firebird (Trans Am) 2002

Link download:


FIB Modified Buffalo

Link download:


Call of Duty: Modern Warfare 3 Jeep

Link download:


Schafter ultra pack

Link download:


2014 Toyota Hilux

Link download:


MrTasty S

Link download:


Yamaha V-ixion 150cc

Link download:


Lamborghini Egoista

Link download:


1978 Toyota FJ40 Land Cruiser Soft top

Link download:


BMW M4 Coupe 2014 v1.0

Link download:


Modified Buccaneer

Link download:


Seat Leon Guido Belsito

Link download:


Land Rover Defender (V2 Rims)

Link download:


GTA V Panto

Link download:


Vapid Resort

Link download:


Fictional Codemasters Buggy

Link download:


1997 Daewoo Nubira I Sedan S PL

Link download:


GTA V LSPD 1st Generation Vapid Cruiser ELS-H

Link download:


2002 Corvette Z06 (C5) V2.0

Link download:


Yamaha FZ6

Link download:


GTA San Jetmax

Link download:


Yamaha AeroX Polini

Link download:


2014 Ferrari Laferrari

Link download:


Yamaha R1 2007 Stunt

Link download:


McLaren MP4-23 plus F1 driving style anim (beta)

Link download:


Yamaha AeroX R

Link download:


Kawasaki Ninja ZX-10R

Link download:


Honda CR 125

Link download:


Audi R18 e-tron quattro

Link download:


Yamaha R1 2009

Link download:


Koenigsegg One: 1 [EPM]V2.0

Link download:
Grand Theft Auto Ultimate Vehicle Pack V10

Link download:

Yamaha YZF SuperMoto Custom:





Link download:

Honda RC2:





Link download:

Yamaha YZF-450 StickerJob:


Link download:

GTA V Nemesis cho GTA IV:





Link download:

Ducati Diavel Carbon:





Link download:

GTA V Sanchez + Costum cho GTA IV:





Link download:

Pagani Huayra



Link download:

Bugatti Veyron 16.4 Super Sport [EPM]


Link download:

2014 Mclaren 650S Spider [EPM]


Link download:

McLaren MP4-29


Link download:

Xe Yamaha YZF-450 (Stock, SuperMoto)


Link download:


Xe Bodhi Trevor'S




Link download:

Xe Nissan 370z Nismo


Link download:


Xe Space docker


Link download:

Nissan Silvia s13 v1.0


Link download:

2014 Mclaren 650S Spider [EPM]


Link download:

Sưu tầm bởi: GTA_VC CITY:

Hãng BMW:

BMW M3 GTR NFS Most Wanted


Link:

BMW 3 Series E46 v1.1


Link:

BMW M5 E39 AC Schnitzer Type II


Link:

BMW M3 E92


Link:


Hãng Bugatti:

2005 Bugatti Veyron 16.4 v3.0 [EPM]


Link:

Bugatti Veyron 16.4 Body Kit Final NFS SHIFT 2


Link:

Hãng Chevrolet:

Chevrolet Corvette Z06 '06


Link:

Chevrolet Camaro SS 2009 v.2


Link:

Chevrolet Camaro ZL1 2012


Link:

Hãng xe Audi:

Audi R8 4.2 FSI


Link:

AUDI S5 v1.1


Link:

2012 Audi A6 v1.0


Link:

Audi R8 Spyder v10


Link:

Hãng xe khác:

Ducati Diavel Carbon 2011


Link:

Aprilia RSV4 SBK 2009


Link:

Suzuki GSX-R 1000


Link: 

gnuh_gnauq

New Member
Quoc tuan co cach nao tang fps va khu rang cua cho gta 4 không thi giup minh voi, tim tren mang so bi loi game nen nho ban cho chinh xac
 

toiyeusexvasex

New Member
Quoc tuan co cach nao tang fps va khu rang cua cho gta 4 không thi giup minh voi, tim tren mang so bi loi game nen nho ban cho chinh xac lão ấy off mất rồi
 

Kaylene

New Member
Uk chan qua, minh chat tren dt nen ms không biet ai dang on sao không onl bằng Pc mà lại dùng phone
 

mailanng613

New Member
Quoc tuan oi, minh nghi dung patch no tang nhieu fps hon chu choi cau hinh pc cua minh mod iron man choi hoi bi giat ban a
 

Erland

New Member
Quoc tuan oi, minh nghi dung patch 1.0.4.0 no tang nhieu fps hon chu choi cau hinh pc cua minh mod iron man choi hoi bi giat ban a
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
N Tìm hiểu về những thách thức đổi mới kỹ năng đọc hiểu của sinh viên năm thứ nhất không chuyên Anh. M Ngoại ngữ 0
A Những thứ về GTA IV giải đáp thắc mắc và chém gió về GTA IV Download Game 6
M Tiểu luận: những chính sách và quy định pháp luật về vấn đề nhập cư và quyền của công dân nước thứ b Tài liệu chưa phân loại 0
N Những khó khăn về giao tiếp của sinh viên năm thứ I Tài liệu chưa phân loại 0
B Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI và nội dung đường lối đổi mới của Đảng - Những thành tựu và hạn chế của công cuộc đổi mới 1986-1991 Khoa học Tự nhiên 6
M Những giài pháp nhằm tăng cường thu hút và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thứ Công nghệ thông tin 0
Q Liên văn bản trong Những thứ họ mang của Tim O’Brien Văn học 2
T Những yếu tố tâm lý tác động đến việc sinh con thứ ba trở lên của người dân huyện Gia Lâm - Hà Nội Tâm lý học đại cương 1
D Nghiên cứu những khó khăn trong diễn đạt nói của sinh viên năm thứ nhất khoa Pháp đầu vào tiếng Anh Ngoại ngữ 2
C Những khó khăn trong diễn đạt nói tiếng Pháp của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Y Thái Bình Ngoại ngữ 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top