Cài xong nó chỉ cho mình gọi đâu đó tổng cộng chừng 30 phút rồi bất cho gọi nữa.....nhưng dù sao cũng bất mất trước như vậy là được rồi..
 
xin lưu ý là bất cứ cũng có thể bất đăng kí gọi free được nữa và khi đó các bạn hãy chờ 1 hay 2 ngày sau. Nhưng những nick lập vào ngày bất bị lỗi thì vẫn gọi được bình thường. tất cả lúc, tất cả nơi.
 

ngocthe76

New Member
cái này gọi 5' đầu thì nghe rõ cho all các mạng điện thoại nhưng mà sau 5' thì chẳng nghe được tiếng gì lun


nhưng mà FREE thì cũng vừa tốt lắm rồi

 

dunghoivisao

New Member
bà con bất nhanh chân đăng kí mai bất đăng kí được ráng mà chịu. chỉ dẫn cách đăng kí nhiều nick ở chữ kí của tui đó
 

Afi

New Member
bạn cóa nick cho mình mượn mình hôk đăng ki được hu..huhu
 

Alexis

New Member
giờ hình như cái này vừa khong dùng được nũa rồi, cái này lúc trc mình có dùng một time nhưng từ khi no bắt đầu kiểm soát gắt gao và chuyện đăng kí nick trở nên khó khăn thì mình bất dùng nũa,chủ topic post bài là đúng các bạn lam bất được là chuyên bình thường , nhưng chỉ vì vậy mà có lời bất hay thì thật đáng tiéc.

tóm lại giờ cái này khó ăn lám rồi, khuyên các bạn có ý dình thử nên chờ time khác xem nó có cho free nữa bất nhé.

 

Euen

New Member
minh vừa làm tất cả cách mà bất được thế là thế nào nhỉ! bun wa! ah mot acc có thể sử dụng dc nhiều số dt khômg các bạn?
 
sao vậy bà bà con bất ai giúp em ah! chán oy, chẳng thmf chơi với các bạn nữa. hỏi chẳng ai chịu giúp gjf j cả!___f___u___c___k__<==(+=========>
 

Kort

New Member
sao mình nhấn vào nút Sign up for a username rồi mà sao hiện lên chữ The webpage cannot be found tức là bất vào được là sao vậy nhưng máy mình mạng vẫn chạy bình thường mà
 

Gregorio

New Member
mình đăng ký thành công nhưng không có trước trong tk. hic, vậy sao mà gọi
 

Dyfed

New Member

Trích:

xxxooozzz

Voice over IP là gì?


VoIP (Voice over Internet Protocol) đôi lúc được các phương tiện thông tin nhắc tới như một bước tiến trong công nghệ thông tin. VoIP cho phép bạn truyền tiếng nói của mình qua Internet tới tất cả nơi trên thế giới và bất phải trả cước viễn thông.


Khi bạn gửi thông tin trên Internet, bằng e-mail chẳng hạn, thì mức chi phí cho chuyện đó như nhau cho dù người nhận ở ngay cạnh nhà hay ở nửa kia của trái đất. Nhưng nếu so sánh cước phí gọi điện thoại cho những người ở các đất điểm khác nhau thì lại là vấn đề trả toàn khác. Nếu bạn gửi giọng nói của mình dưới dạng dữ liệu, thì khi đó, bất kể người bạn đang nói chuyện ở đâu cũng bất thành vấn đề. VoIP đóng gói các tín hiệu đàm thoại theo cách tương tự hệt các loại dữ liệu như e-mail hay phần mềm để download.


Nghe khá đơn giản, nhưng tại sao bất phải ai cũng dùng VoIP?


Mặc dù quan niệm về VoIP rất dễ hiểu, nhưng chuyện triển khai và sử dụng nó tương đối phức tạp. Để có thể gửi tiếng nói, chương trình phải tách nó ra thành những gói riêng lẻ tương tự như dữ liệu. Các gói dữ liệu là những mảng thông tin bị chẻ nhỏ, có kích thước phù hợp để có thể gửi đi.


Từ đó, các gói dữ liệu lần lượt được gửi đi và được ráp lại với nhau theo một cách thức phù hợp. Về lý thuyết, quá trình này rất suôn sẻ, nhưng giao tiếp bằng âm thanh qua Internet bất được liền mạch như cách nói chuyện qua đường dây điện thoại truyền thống. Những công nghệ liên quan bất ngừng được cải thiện, song chất lượng âm thanh khi nói chuyện qua mạng vẫn là vấn đề đối với các chuyên gia.


VoIP bất phải là cách duy nhất để hội thoại qua một hệ thống mạng như Internet. VoIP là một trong nhóm công nghệ gọi là voice over packet network.


nguồn VnExpress.


Gọi điện thoại free với VOXOX beta

Tải phần mềm tại:

Khởi động chương trình


nhấp chọn vào liên kết Sign up for a username , Gõ vào các thông tin cần thiết như Full Name, Your email - dùng để kích hoạt tài khoản, ngựa xác nhận, invite Code - có thể bỏ qua. nhấn I accept ,


LAST STEP... PLEASE VERIFY THAT YOU ARE A REAL

PERSON BY CHOOSING THREE PICTURES OF NATURE BELLOW


bạn chọn 3 bức ảnh trời nhiên rồi ấn vào iam humen. nếu chọn sai nó sẽ báo incorrect...... chú ý ở bước này cứ thấy ảnh chim, chuột, hoa lá cành ... thì nhấn vào. Nều chọn đúng nó báo là ngựa kích hoạt tài khoản vừa được gửi vào email của bạn


kiểm tra email để kích hoạt tài khoản, trả tất đăng ký.

Quay trở lại giao diện của chương trình, gõ ID và pass vừa đăng ký trước đó để đăng nhập

Ở phía dưới chỗ "enter name or number" bạn gõ số đt cân gọi vào đó rồi enter


* Lưu ý: để gọi điện thoại tới nước nào, bạn phải chọn lá cờ của nước đó trước, và bất nên phải gõ số 0 đầu. Ví dụ 0986250364 thì chỉ cần gõ 986250364 là ok .Nếu thấy dialing 1184986250364 thì là ok, một lúc sau sẽ là ringing ... rồi talking... lúc này thì bạn có thể nói chuyện được rồi .nếu bất được thì bạn ấn hold on rồi gọi lại.có thể sẽ hợi bực mình vì có số thì gọi được ngay có số phải 3,4 lần mời gọi được .bản BETA mà

nều nó hiện lên "please hold on all the phone ......" thì có nghĩa là bạn chưa kich hoạt. nếu kích hoạt rồi mà vẫn thế thì bạn bỏ nick đó đi lập acc mới. vẫn bất được thì contact với mình. mình sẽ cho một ID kèm password đẵ kích hoạt. nếu vẫn bất được thì có nghĩa là bạn hãy chờ một ngày đẹp trời rồi thử lại!!!

Mỗi tài khoản mới lập được tặng 1.2$ có thể gọi được khoảng 14 phút nếu gọi vào di động ở Việt Nam.Sau khi hết tài khoản bắt buộc phải đăng ký mới.


hiện giờ chuyện đăng kí nick hìnhcoi nhưkhó khăn hơn rôi thì phải. nó gửi ngựa activate

qua điện thoại chứ bất gửi link qua mail như trước nữa.

lâu rồi bất dùng cái này nữa


Web của mình nè

các bạn ghé chơi !


Chúc các bạn một ngày mới thật vui vẻ!!!


copyright@ack

Bây giờ mình mới biết DV này!


---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


Nếu cho ít trước thế thì gọi ra nước ngoài sao được!

 

Raedmund

New Member
Tại sao mình gọi thì nó hiện là DIALING sau nó hiện là ERROR mình không gọi được. Giúp mình với huhu
 

shin_yal

New Member
cac ban oi cho toi mot acc dk k toi laptop mai ma k dc j het


---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


các bạn giúp mình lập một acc với

 

Duante

New Member

Trích:

tidethuong

Tại sao mình gọi thì nó hiện là DIALING sau nó hiện là ERROR mình không gọi được. Giúp mình với huhu

của mình cũng bị như thế,hìnhcoi nhưdo không có tiền

nhưng lập acc nào cũng thế

ko có 1 cùng nào cả thì làm sao gọi được

giúp mình với

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top