n0_crazy

New Member
Bạn sẽ được dịp bay qua và chiêm ngưỡng cảnh đẹp sống động trong game từ những hẻm núi rộng lớn cho đến đỉnh núi phủ tuyết trắng, luồn lách trong các hang động hay chui dưới thác nước hùng vĩ.



Cũng như những game đua xe thông thường, người chơi khởi đầu bằng việc chọn cho mình chiếc máy bay có sẵn và sau đó bắt đầu sự nghiệp, giành giải thưởng danh giá và mở khóa những chiếc siêu phi cơ khác. Mỗi loại máy bay có các chỉ số khác nhau như: tốc độ (speed), gia tốc (acceleration), giáp chắn (armor) để bảo vệ bạn phần nào khỏi những trò phá hoại của địch thủ và khả năng cơ động (maneuverability) giúp bạn thực hiện những cú ôm cua ngoạn mục trên địa hình hiểm trở. Sau khi chọn được “chiến mã” ưng ý, bạn chính thức bước vào đường đua gian nan nhưng không kém phần hấp dẫn trên bầu trời rộng lớn.

Các màn đua trong game được thiết kế khá chi tiết, kết hợp cùng ánh sáng và những gam màu tươi tắn tạo cảm giác thú vị, vui nhộn cho người chơi. Bạn sẽ được dịp bay qua và chiêm ngưỡng cảnh đẹp sống động trong game từ những hẻm núi rộng lớn cho đến đỉnh núi phủ tuyết trắng, luồn lách trong các hang động hay chui dưới thác nước hùng vĩ. Nhưng đừng mải ngắm nhìn những cảnh đẹp ấy mà quên mất cuộc đua đang diễn ra trước mắt, bởi không chỉ mình bạn mà còn nhiều những “quái xế” khác muốn giành lấy ngôi vị quán quân. Những đối thủ máy rất thông minh xảo quyệt, luôn nhăm nhe ý định loại trừ bạn khỏi cuộc chơi.


Một yếu tố hấp dẫn của thể loại đua xe hành động này là hệ thống vũ khí, đó là những món “đồ chơi” mà các tay đua có thể thu thập và sử dụng để tiêu diệt bất kỳ kẻ nào cản đường cản lối. Nếu đã chơi qua những game nhưMario Kart hay Chocobo Racing bạn sẽ chẳng lạ gì trò chơi bẩn đê tiện nhưng thú vị này. Trong SkyDrift chúng được gọi là power-up, mỗi chiếc phi cơ chỉ được mang tối đa hai power-up cùng một lúc, khi kích hoạt chúng sẽ để lại một bãi mìn trên không thổi bay kẻ xấu số nào trúng phải, thả một loạt tên lửa tầm nhiệt vào mục tiêu hay nổ một quả bm làm tê liệt những địch thủ xung quanh… Nhưng đừng quên địch thủ cũng có thể sử dụng power-up và chúng sẽ phản công đấy. Một số loại power-up có tác dụng giúp bảo vệ bạn trước pha tập kích của địch như tạo một lá chắn năng lượng làm vô hiệu hóa tên lửa đang đến gần. Người chơi cần sử dụng những món “đồ chơi” này một cách hợp lí và đúng thời điểm để tự bảo vệ mình an toàn cũng như bứt phá về đích.


Tương tự như các game đua xe khác, bạn cũng có thanh năng lượng để tăng tốc trong những pha nước rút (nitro), nhưng điểm khác biệt của SkyDrift là tùy vào vị trí hiện tại của người chơi trong chặng đua mà năng lượng nhận được sẽ khác nhau. Cụ thể nếu bạn đang dẫn đầu thì con số này là rất ít, ngược lại nếu bạn tụt lại phía sau thì sẽ khá dồi dào, điều này đã góp phần làm tăng tính cân bằng của trò chơi, đặc biệt là trong chế độ chơi mạng. Thao tác điều khiển cũng đơn giản và khá thuận tiện với cần analog và cơ chế chuyển động thông minh, xử lý nhanh chóng, những pha đánh võng, lượn lách qua khe núi hẹp hay khúc cua tử thần không còn là vấn đề gay go với bạn.Bên cạnh việc cung cấp khả năng tấn công và phòng thủ, power-up còn có thể nâng cấp để có những chức năng mạnh mẽ hơn, hay có thể chuyển sang hỗ trợ tăng tốc cho phi cơ của bạn.


SkyDrift là một game đua tốc độ hành động vui nhộn, đầy màu sắc với đầy đủ hai chế độ chơi đơn và chơi mạng để các tay đua trên toàn cầu có thể tranh tài cùng nhau.SkyDrift có nhiều chế độ chơi cho bạn chọn lựa như Power Race – kiểu đua về đích thông thường, Speed Race – các tay đua phải “ăn” những vòng tròn vàng bố trí trên đường đua để tăng tốc độ và về đích trong thời gian sớm nhất, hay Survivor – chế độ đua theo vòng quen thuộc mà tay đua nào về đích cuối mỗi vòng sẽ bị loại khỏi cuộc chơi, có thể nói đây là chế độ hấp dẫn nhất của trò chơi bởi tính cạnh tranh cao.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH


LỜI GIỚI THIỆU MÌNH LẤY TỪ DIỄN ĐÀN ,CÓ GÌ KHÔNG PHẢI .XIN LƯỢNG THỨ

LINK DOWNLOAD:

FSHARE:

4SHARE:


Thông tin cấu hinh skydrift:


Minimum System Requirements

OS: x86 or x64 bit versions of Microsoft Windows XP/Vista/Win7

Processor: AMD/Intel dual-core processor running at 2.0 GHz

Memory: 1GB for MS Windows XP and 1.5GB for MS Windows Vista/Win7

Hard Disk Space: 1GB

Video Card: ATI/nVidia graphic card with at least 128MB of dedicated VRAM and with at least DirectX 9.0c


and Shader Model 3.0 support. ATI Radeon HD 3600 series and NVIDIA Geforce 8600GT

DirectX®: 9.0c, June 2010 update

Sound: Integrated or dedicated DirectX 9 compatible soundcard.


Recommended System Requirements

OS: x86 or x64 bit versions of Microsoft Windows XP/Vista/Win7

Processor: AMD/Intel dual-core processor running at 2.4 GHz

Memory: 1GB for MS Windows XP and 2GB for Vista/Win7

Hard Disk Space: 1GB

Video Card: ATI/Nvidia dedicated graphic card with at least 256MB of dedicated VRAM and with at least



mình up lại link ,nhiều người đã up rồi nhưng hầu như đã die hết.

mong các bạn ủng hộ.,............





còn đây là game HÀNH ĐUA MOTO + HÀNH ĐỘNG :
 

thanhbk_305

New Member
Cám ơn bạn đã đóng góp nhưng mình có ý kiến là mai mốt có post game mới nhớ kèm theo YÊU CẦU CẤU HÌNH nha bạn.. Để m.n đỡ phải thắc mắc nữa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top