giahuy_online12

New Member
Diablo III (15/5/2012)

Vào lúc 14:00 chiều nay theo giờ Việt Nam, tức là 00:00 ngày 15/05 theo giờ Mỹ, các server tại 3 Region của Diablo III: Americans, Asia và Europe đã được mở cửa. Những người chơi đã mua key có thể truy cập vào 1 trong 3 Region này để tiến hành tạo nhân vật và thường thức tuyệt phẩm Diablo III của Blizzard.




Thực sự bị hút hồn bởi trò game đỉnh cao của dòng game RPG này ngay từ phiên bản 2,săn tìm,chờ đón và mong đợi đằng đẵng gần 12 năm,cuối cùng phiên bản chính thức của trò chơi này đã ra mắt vào ngày 15.5.2012.Admin đã cùng lên trang diễn đàn đếm ngược cùng với những tín đồ của DIABLO III ...

Link download:

( các bạn click chuột phải -> Sao chép địa chỉ liên kết -> Mở tab khác -> Paste -> Enter)



các bạn download về và cài đăt(bản Installer này chỉ có 7Mb) ,sau đó sẽ dùng hệ thống download của Blizzard để download về phiên bản full khoảng 7,6Gb



Diablo III - Tựa game được trông đợi nhất trong lịch sử.Sau hơn 10 năm chờ đợi đằng đẵng, cuối cùng Diablo 3 cũng ra mắt toàn thể game thủ trên toàn thế giới! Sau nhiều năm mong ngóng chờ đợi, giờ đây giới game thủ đang đếm từng ngày để chính thức chạm tay vào tựa gameDiablo III. Blizzard cho biết, tựa game này đã phá kỷ lục về số lượng người đặt mua từ trước tới nay.


Mike Morhaime, CEO của Blizzard cho biết, có khoảng 2 triệu người đã đăng ký trước bản Diablo III beta, và có khoảng 1.2 triệu người đăng ký trước World of Warcraft Annual Pass với một bản free copy Diablo III trong đó.


Với tất cả các tín đồ của Diablo, thời khắc trọng đại 15/05 đã kết thúc chuỗi ngày chờ đợi dai dẳng cùng vô vàn lời hứa cũng như trì hoãn của Blizzard. Lúc này đây, khi đã có thể đăng nhập vào các region và tiến hành tạo nhân vật, họ đã thực sự được đắm chìm vào thế giới huyền thoại trong Diablo.



Đập hộp tại chỗ


Diablo là dòng game nằm trong bộ tứ chủ lực của Blizzard, sánh vai với StarCraft, Warcraft và World of Warcraft (online). Được hé lộ lần đầu tại triển lãm Worldwide Invitational 2008 của Blizzard tại Paris, Diablo III lấy bối cảnh 20 năm sau sự kiện ở bản Lord of Destruction, nói về sự hồi sinh của đạo quân địa ngục và bạn một lần nữa là vị cứu tinh của thế giới Sanctuary.


Được khai sinh lần đầu tiên cách đây gần 20 năm, Diablo mang người chơi đến với Sanctuary, thế giới nơi loài người sinh sống, chìm trong cuộc chiến hỗn mang giữa Thượng Đẳng Thiên Giới (High Heavens) và Hỏa Diệm Ngục (Burning Hell). Trong vai trò một người anh hùng vô danh, người chơi sẽ cùng Hội Đồng Đạo Angiris mà trực tiếp là Tổng Lãnh Thiên Thần Tyrael chống lại cuộc chinh phạt của Hỏa Diệm Ngục đứng đầu bởi Tam Đại Ác Qủy (Mephisto, Baal và Diablo).


Phiên bản Diablo đầu tiên được ra mắt vào năm 1996 và nó cũng đồng thời khai sinh ra một thể loại game mới: game nhập vai hành động thời gian thực với góc nhìn cố định trên cao. Với 3 lớp nhân vật, người chơi sẽ phiêu lưu xuống hệ thống mê cung đen tối bên dưới thành thị Tristram để tìm và tiêu diệt tên quỷ dữ Diablo.



Cùng Admin đếm ngược thời gian mở server


Tuy nhiên, cái chết của Diablo ở phần đầu chỉ là một phần trong hàng loạt biến cố trước và sau đó. Kẻ thống trị địa ngục nhanh chóng quay trở lại với các tay chân của mình, bao trùm sự chết chóc lên khắp lục địa Sanctuary. Diablo II tiếp tục được phát hành năm 2000 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Người chơi sẽ phiêu lưu qua các vùng đất khác nhau, từ bình nguyên, sa mạc, đầm lầy, núi tuyết đến cả địa ngục. Cốt truyện trong phần 2 cũng phức tạp hơn phần đầu rất nhiều và mang kết thúc mở.



Đăng nhập không được vì là ngày đầu tiên nên có rất nhiều người chơi


Hơn 10 năm sau, Diablo III mới được công bố. Sự trở lại của Tam Đại Ác Qủy cùng tay chân trên thế giới Sanctuary, giữa lúc viên đá thế giới World Stone đã bị phá hủy, người chơi sẽ đối mặt với một thử thách khó khăn chưa từng có. Với 5 lớp nhân vật: Barbarian, Witch Doctor, Wizard, Monk và Demon Hunter, người chơi sẽ hay một mình, hay cùng với bạn bè khám phá lục địa Sanctuary và chống lại chúa quỷ địa ngục một lần nữa.

Nguồn: bachkhoammedia
 

trucvy_vyvy

New Member
game này không Cr-ack nổi đâu bạn, chỉ có mở sever private hay bản ofline thôi. game khi đăng nhập qua battle.net sẽ check key thì không thể nào Cr-ack nổi! Mình tải bản full 8GB rồi cài vẫn báo lỗi, còn cài theo của bạn kia thì vào tạo nhân vật được 1 lần ùi không vào được nữa.
 

good_friends801

New Member
Hi mình cũng cố gắng tải về nhưng cung như bạn levantuoi không vào game được,chán thật,chắc phải chơi offline thôi
 
cái này mình k nhầm thì nó cho down từ lâu rồi, với lại down = cái installer này tốc độ k thể = IDM, đã thế còn là host nước ngoài --> càng chậm thêm, trên 4share đã up đủ cả bản collector với standard rồi, 1 link full down max speed ( trong nước )
 

Grantland

New Member
cái này mình k nhầm thì nó cho down từ lâu rồi, với lại down = cái installer này tốc độ k thể = IDM, đã thế còn là host nước ngoài --> càng chậm thêm, trên 4share đã up đủ cả bản collector với standard rồi, 1 link full down max speed ( trong nước ) Mình từng tải bản full 8.35GB, về cài cứ lỗi với lỗi, thôi thì tải từ web của Blizzard cho chắc ăn, hi
 
bản 7.6 GB là chuẩn đó bạn, mình thì kéo torrent chứ không down bằng IDM tại thằng dcom nó cứ 200MB bóp lại ức chế lém ~.~
 

lamthikhanhly

New Member
ko có Cr-ack thì chết các bạn tải về ùi cài, xong lên google search cách chơi offline là có mà! hhihi
 

MacKinnon

New Member
các bạn tải về ùi cài, xong lên google search cách chơi offline là có mà! hhihi bạn kiếm hộ mình cái mình không kiếm nổi mà bạ cũng đang chơi off hả? ^^
 
game này không Cr-ack nổi đâu bạn, chỉ có mở sever private hay bản ofline thôi. game khi đăng nhập qua battle.net sẽ check key thì không thể nào Cr-ack nổi!
 

laichinh_gd

New Member
Mình tải bản full 8GB rồi cài vẫn báo lỗi, còn cài theo của bạn kia thì vào tạo nhân vật được 1 lần ùi không vào được nữa. còn mình tải về thì vào game khi đăng nhập cứ bị dính ở authencatiting hoài, trước đó mình chơi của blizzard vẫn bình thường, đành phải chờ bản chính thức thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top