Anoki

New Member














Khác với trường phái thiên về sức mạnh siêu nhân vốn có của nhân vật chính như Assassin's Creed và Dishonored, trong Hitman việc trở thành một sát thủ đẳng cấp hoàn toàn phụ thuộc vào sự tính toán, lên kế hoạch cũng như ra tay hành sự từ phía người chơi. Nếu không xác định "xả súng" và mang theo các món đồ chơi hạng nặng ngay từ đầu, sẽ rất khó để bạn có thể dùng vũ lực thoát thân một khi đã bị phát hiện. Đó chính là điểm thực tế hơn của Hitman so với 2 đối thủ cũng như tạo nên sự hấp dẫn đặc trưng cho series .


Qua những thông tin mà chúng ta được biết trước đây từ các video giới thiệu cũng như phỏng vấn, Absolution ngoài việc mang lại lối chơi quen thuộc của Hitman còn sở hữu một số yếu tố mới, trong đó nổi bật nhất là chức năng Instict, cho phép 47 "scan" môi trường xung quanh, nhận biết vị trí kẻ thù, lộ trình chúng đi tuần cũng như các vật thể hữu ích có thể sử dụng được. Tiếp theo là cấp độ khó Purist, hứa hẹn còn mang lại nhiều thử thách hơn cả Expert trước kia khi còn loại bỏ cả giao diện, thanh trạng thái, bản đồ hỗ trợ, để lại người chơi cùng một 47 hoàn toàn "trần trụi".
OS: Windows Vista, 7

Processor: True dual core CPU (Intel, AMD)

Memory: 2 GB RAM

Video Card: NV8600 512 Mb RAM, or AMD equivalent

DirectX®: 10
Install notes:


1.Unzip

2.Wait for Cr-ack
Bản Unlocked:



Link torrent


Link 4share

Link Fshare

Link Megashare




Đã add 10%


Cr-ack skidrow:




Bản full Cr-ack skidrow:



Link 4share

Link Fshare



Hitman.Absolution.v1.0.438.0.Update-SKIDROW:



4share




Fshare





 
Thanks bác nhiều!!! Xin hỏi thêm bác là bác tự làm cái cover hay ai làm vậy? --->>> đẹp quá.

Bác rành về PTS thì chỉ giáo cho em vài chiêu được ko?
 

kutjt.kjetxu

New Member
mình có tk 4share lẫn fshare, nhưng fshare chỉ còn 2 ngày nên cố dùng nốt

Đặt gạch thằng fshare =]


ông kia đi đâu cũng kêu game k hỗ trợ 64 bit, ông có dám chắc k ạ. tui là tui chạy hết sức bình thường, tui còn đang cố tìm xem bây giờ người ta phát hành game nào mà không hỗ trợ 64bit đây. Bh chỉ tội nghiệp mấy chú XP thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top