love_is_blue64

New Member


Năm năm sau khi Imran Zakhaev chết đi, thế giới vẫn chìm đắm trong bất ổn và hiểm họa chiến tranh. Nguồn gốc của mọi căng thẳng đều đến từ một kẻ mang tên Vladimir Makarov, thủ lĩnh một tổ chức dân tộc cực đoan (Ultranationalist) người Nga, và là đồng bọn của Imran Zakhaev.


Nhận thấy mối hiểm họa từ con người nguy hiểm này, các quốc gia đã liên hợp lại và thành lập một lực lượng Task Force 141 nhằm triệt hạ Makarov. Với nhiều cái tên quen thuộc như Soap McTavish, Price và sự hiện diện của Task Force 141, người ta hi vọng rằng Makarov sẽ được giải quyết một lần và mãi mãi...

Bóng ma chiến tranh bao phủ nước Mỹ.



Đối với những fan của dòng game Call of Duty thì Modern Warfare 2 là một trò chơi được mong chờ từ rất lâu, nhất là sau khi phần 1 của game đã gieo vào lòng người chơi những ấn tượng sâu đậm với cốt truyện đặc sắc chính. Thừa kế những tình tiết từ phiên bản đầu tiên, bổ sung vào những mối quan hệ mới và những tình tiết mới xoay quanh các nhân vật nổi bật như Makarov, kết hợp cùng những ý tưởng từ các bộ phim nổi tiếng, Infinity Ward đã thành công trong việc mang lại một cốt truyện thật hấp dẫn với các nút thắt và những pha cao trào đầy kịch tính. Game thủ sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong suốt quá trình chơi game, điều mà người viết sẽ để cho người chơi tự khám phá để giữ lại sự háo hức của bạn khi tham gia vào cuộc chiến ác liệt của Modern Warfare 2.


Xuyên suốt từ đầu đến cuối game, việc mà người chơi phải làm luôn chỉ có một: chiến đấu, chiến đấu và chiến đấu. Từng màn chơi luôn đầy ắp các cảnh hành động không thua kém gì một bộ phim Hollywood, xen kẽ giữa những pha đấu súng là những trường đoạn cho phép người chơi tham gia chiến đấu trên các phương tiện cơ giới, một "truyền thống" của dòng game Call of Duty từ phiên bản đầu tiên. Bạn sẽ chiến đấu trong một căn cứ không quân và một nhà tù Nga, thành phố Rio de Janeiro ở Brazil, và giành giật từng tấc đất ngay trong trái tim nước Mỹ: thủ đô Washington DC. Và mỗi màn chơi đều có một câu chuyện liền lạc và hợp lý để dẫn dắt người chơi nhập cuộc, chứ không hề đơn giản là ném bạn vào chiến trường.


Bên cạnh phần chơi đơn xuất sắc, Modern Warfare 2 còn mang lại chế độ chơi mới mang tên Special Ops. Phần chơi này gồm các nhiệm vụ cho phép người chơi vào vai những binh sĩ đặc nhiệm giải quyết các tình huống căng thẳng, tương tự như màn chơi cuối "Mile High Club" của Call of Duty 4. Game thủ có thể chơi một mình hay kết hợp cùng một người khác qua chức năng co-op online. Các màn chơi được thiết kế tốt và khá thú vị, chẳng hạn như một cuộc đua xe trượt tuyết giữa hai người, hay một người hỗ trợ hỏa lực từ máy bay AC130 trong khi người kia thực hiện một phi vụ đột nhập căn cứ địch. Một số công cụ mới xuất hiện trong phần chơi này như khiên chống ******** sẽ mang lại hương vị mới cho gameplay. Người chơi có thể unlock thêm những màn chơi mới cho chế độ này bằng những ngôi sao đạt được mỗi khi hoàn tất một màn chơi có sẵn.


Chất lượng đồ họa tuyệt vời của game là điều không phải bàn cãi. Mặc dù game đòi hỏi một cấu hình khá mềm, nhưng những gì mà Modern Warfare 2 mang lại cho người chơi lại cực kì xuất sắc. Không thay đổi engine đồ họa nhưng bằng cách gia tăng chất lượng vân bề mặt, mỗi khung hình trong game đều mang lại cảm giác thực về môi trường mà bạn đang chiến đấu. Những bức tường loang lỗ theo thời gian, khu rừng tuyết phủ, những vật thể trong môi trường đều mô tả được đặc tính của chúng một cách chân thực. Các hiệu ứng cháy nổ được thực hiện khá tốt, và nếu quan sát người chơi sẽ cảm nhận được sự thay đổi về ánh sáng của ngọn lửa trên các vật thể xung quanh, cũng như sự lay động của các ngọn đèn. Âm thanh cũng không thể phàn nàn gì với những tiếng la hét của binh sĩ, tiếng nổ, âm thanh của các loại súng vang rền trong trận đánh.



Call of Duty: Modern Warfare 2 là một trò chơi hay và nếu xét trên mặt gameplay thì game hoàn toàn xứng đáng với những kì vọng mà cộng đồng game thủ đặt lên nó. Mặc dù có thời lượng chơi đơn khá ngắn ngủi so với dung lượng của game, nhưng phần chơi Special Ops và chế độ Multiplayer chắc chắn sẽ còn khiến Modern Warfare 2 có "chỗ đứng" lâu dài trong ổ cứng của người hâm mộ.


Cấu hình tối thiểu
• OS: Microsoft Windows XP or Windows Vista (Windows 95/98/ME/2000 are unsupported)

• Processor: Intel Pentium 4 3.2 GHz or AMD Athlon 64 3200 + processor or better supported

• Memory: 1 GB RAM

• Graphics: 256 MB NVIDIA GeForce 6600GT or better or ATI Radeon 1600XT or better

• DirectX ®: Microsoft DirectX ® 9.0c

• Hard Drive: 12GB of free hard drive space

• Sound: 100% DirectX 9.0c compatible sound card


http://www.mediafire.com/?8yxz7tce1j2ld

or

http://up.4share.vn/d/6d5f5e5e5855555c
Pass: Goku


INSTRUCTIONS

============

1 » EXTRACT Call.OF.Duty.Modern.Warfare.2.KhalooD.ArabGiants.C oM 2.7Z in the main folder of the file



2 » MOVE THE EXTRACTED FOLDER TO THE DESKTOP



3 » RUN Globe Converter.exe (DOUBLE CLICK WITH THE LEFT MOUSE)


- the work of the conversion and extraction

will take between 30 to 40 minutes depending

in the available ram and background applications

running , a restart of the computer can be recommendable

to evitate background applications from consuming ram



4 » IN THE END OF THE WORK THE workedfolders.rar FILE THAT

WILL APPEAR AFTER START THE CONVERSION WORK WILL

DISAPPEAR AND THAT IS THE SIGN OF THE GAME READY TO USE


5 » START THE GAME WITH iw4sp.exe


6 » PLAY THE GAM

***** ENJOY *****
 

quyenthiendac

New Member
May thế. Mình cài đĩa nên không bị Đĩa thì cũng lấy từ trên mạng về thôi ( FULL hay rip gì cũng thế )
 

nh0k_mjk0

New Member
Đĩa thì cũng lấy từ trên mạng về thôi ( FULL hay rip gì cũng thế ) bạn nói thế là sai rồi, ngược lại nhé.
 

ngoctuyet_th207

New Member
Thế là do gì ạ? sai lệch trong hệ thống ActiveX control registry của game ! nói chung là rất hiếm ! cũng 1 phần là do cái Cr-ack nó nhãm !


1 số game Cr-ack bị lỗi còn ngớ ngẫn hơn ! vd như bắn kg chết quái ! quái chạy nhanh như gió ! xuyên tường ! dính tường ! tự out ! lỗi vật chất !
 

Ealadhach

New Member
what tờ heo ! bửa nay úp game luôn mới ghê ủa...đó giờ chưa thấy mình up à..?
 

nhocxinh_trasua

New Member
Bản này có khác gì với full hay repack không nhỉ cut MP player

còn lại ok


---------- Bài thêm lúc 19:27 ---------- Bài trước là lúc 19:26 ----------

Thanks anh Goku. Em là bạn thằng chromastone1104 đây

Mỗi tội máy nhà có rồi nên khỏi down @@ à..ra là thế..mấy ku lo học đi..chơi game cho lắm vào! ^^
 

Kiley

New Member



cut MP player

còn lại ok


---------- Bài thêm lúc 19:27 ---------- Bài trước là lúc 19:26 ----------




à..ra là thế..mấy ku lo học đi..chơi game cho lắm vào! ^^
Thì vẫn học mà

Được ngày chủ nhật nghỉ nên mới chơi
 



ủa...đó giờ chưa thấy mình up à..?
game này phá đảo gần chục lần ! nó có 1 cái lỗi ngớ ngẫn ngay màn cuối ! lúc liệng con dao vô mắt thằng ''sếp phơ'' gì gì ấy ! liệng con dao nó mất tiêu luôn ! sau đó là don't send trời ơi !
 

namthanhhnt

New Member
game này phá đảo gần chục lần ! nó có 1 cái lỗi ngớ ngẫn ngay màn cuối ! lúc liệng con dao vô mắt thằng ''sếp phơ'' gì gì ấy ! liệng con dao nó mất tiêu luôn ! sau đó là don't send trời ơi ! chưa gặp cái lỗi này

lỗi ngớ ngẩn dòng CoD thì CoD WAW là trùm
 
game này phá đảo gần chục lần ! nó có 1 cái lỗi ngớ ngẫn ngay màn cuối ! lúc liệng con dao vô mắt thằng ''sếp phơ'' gì gì ấy ! liệng con dao nó mất tiêu luôn ! sau đó là don't send trời ơi ! May thế. Mình cài đĩa nên không bị
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top