Rawiella

New Member
Chắc chả phải nói các bạn cũng đã biết game này nổi tiếng thế nào rùi nhỉ

Mình cũng là fan của game này

Tại mình thấy trên mạng toàn bản cắt bỏ những đoạn anime nên post lên choa các bạn biết

Nếu ai la fan của game này thì chắc sẽ không bỏ qua đâu nhỉ

chỉ 1 link 9mb :

tí quên bản này chơi trên ps1 nếu ai chưa có thì vào link này down nhé


PASS DOWN :ketnooi.com/forum

Bonus 1 vài hình ảnh:




Mong các bạn chơi và xem đoạn anime rùi choa mình biết ý kiến nhé

Thấy hay thì thanks choa mình cái nhé
 
bài rất hay,Thank chủ thớt.cho thêm vài cái cách hack đây ,ai thấy hay kick thank dùm

Áo giáp cuối cùng của X:

Đánh dấu X ở màn hình lựa chọn máy nghe nhạc. Press Circle (2), còn lại (6), sau đó giữ L1 + R2 và bắt đầu báo chí. Lưu ý: Giữ L1 + R2 cho đến khi chơi trò chơi bắt đầu vào màn hình với tất cả các Boss. Hoàn thành cấp độ đầu tiên và đi đến giai đoạn nhện. Tới một phần với một cành quay trên nền tảng. Đi xuống không gian bên dưới và đi tất cả các đường bên phải. Viên UA với áo giáp sẽ được ở đó. Lưu ý: Đối với phiên bản tiếng Nhật, nhấn X (2), còn lại (6), sau đó giữ L1 + R2 và báo chí bắt đầu.

Thông tin trong phần này là đóng góp của bettyall.


Áo giáp đen của Zero:

Làm nổi bật không ở màn hình lựa chọn máy nghe nhạc. Giữ R1 và nhấn chuột phải (6). Phát hành tất cả các nút, sau đó giữ Circle và nhấn Start. Đối với phiên bản tiếng Nhật, giữ R1 và nhấn chuột phải (6). Phát hành tất cả các nút, sau đó giữ X và báo chí bắt đầu.


Animation trình tự:

Bắt đầu trò chơi chơi và để lại các trò chơi tự động trong khoảng mười phút. Chuỗi hình ảnh động của Megaman và Zero sẽ cuối cùng là để chơi.

Thông tin trong phần này là đóng góp của R86KGGWHA.


Cuối cùng Megaman Armor và Nova Strike:

Kích hoạt chức năng "Ultimate áo giáp của Megaman X" mã. Nghe thông qua giai đoạn giới thiệu đầu tiên hai, sau đó bắt đầu giai đoạn Jungle. Nằm xuống thác nước thứ hai và đi đến bên phải. Nhập các viên nang và để có được Ultimate Armor cùng với Nova Strike và tấn công trên không.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Mike L.


Cuộc sống không giới hạn cho Megaman X:

Bắt đầu chơi trò chơi trên sân khấu hải mã Frost trong khu vực 1. Tới phần mà những đoạn băng nào biến mất. Rẽ sang bên trái và có được cuộc sống thêm. Lặp lại quá trình thu thập cuộc sống nhiều khi cần thiết.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Mike L.


Cuộc sống không giới hạn cho Zero:

Bắt đầu chơi trò chơi trên sân khấu không gian ảo. Hoàn thành giai đoạn đầu tiên với một thứ hạng "S". Thu thập cuộc sống thêm, và lặp lại khi cần thiết.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Mike L.


Tới giai đoạn BEAST Frost. Lấy hai cuộc sống (một trên đầu và một ở phía dưới bên trái). Bạn có thể bị chết hay thoát ra và có được hai cuộc sống thêm một lần nữa.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Gợi ý: địa điểm Capsule:

Thông tin trong phần này là đóng góp của Ace99.


Armor viên

Tới mức độ Magma Dragoon và tiến hành cho đến khi đạt đến một phần của 2 khu vực núi lửa, nơi bạn có áo giáp. Nhận được vào nó và dấu gạch ngang nhảy hướng tới nền tảng này. Vào nền tảng này, sau đó tính phí Slasher đôi toàn bộ sức mạnh và phá hủy các khối trước mặt bạn. Đi qua và có được nâng cấp áo giáp.


Mũ bảo hiểm viên

Tới mức Cyber **Peacock và nhận được một thứ hạng S trên đoạn thứ ba với quả bóng màu vàng chảy năng lượng của bạn. Điều này là khó khăn để hoàn thành, nhưng có thể.


Chân nang

Tới mức Spider Web và tiến hành một phần với những thác nước. Khi bạn thả xuống phần dưới đây phần cành quay trên nền tảng này, chỉ cần đi qua khoảng cách trên đối diện bức tường phía bên phải để lỗ.


Arm viên

Tới bão Owl Khu vực 2 với tất cả những khẩu pháo laser. Tìm phần với các lỗ trên trần nhà, với những đột biến trên sàn nhà và mỗi bên của bức tường. Sử dụng vũ khí web sét để nhảy vào nền tảng này. Trên nó là hai viên nang. Một cho phép lửa của bạn bốn bức ảnh liên tiếp và cho phép bạn bắn một tia plasma. Sự lựa chọn tốt nhất là các tia plasma, vì nó tiếp tục đánh đối phương sau khi hit đầu tiên.


Lưu ý: Sử dụng các mẹo sau đây để có được những viên nang Arm một cách dễ dàng. Điều này đòi hỏi Armor Body. Đi đến khu vực thứ hai của Owls, sau đó đi qua khu vực pháo về phía cánh cửa Boss. Đừng vào cửa. Thay vào đó, cần có một mở trong trần nhà được bao quanh bởi các gai. Shoot Web sét lên bề mặt của xung điện. Dash Jump với nó. Sau đó, khởi động nó. Sau đó, sử dụng Strike Nova để có được viên nang.

Thông tin trong phần này là đóng góp của SPinoffkillerm.


Cuối cùng viên

Bắt đầu chơi trò chơi như bóng tối X. Tới mức Spider Web và tiến hành đến nơi mà các viên nang chân nằm. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được áo giáp cuối cùng. Điều này cho phép không giới hạn nova đình công, không giới hạn không tính vũ khí đặc biệt, di chuột trong không trung, và khả năng chụp bu lông plasma.


Gợi ý: địa điểm tim:

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Trái tim đầu tiên: Có một số cây mà bạn có thể ghi trong giai đoạn thứ hai của giai đoạn Webspider. Tới mục phục hồi đầy đủ, ngay trước khi bạn chiến đấu Webspider. Đó là ngay bên cạnh một cái cây. Sử dụng lửa Rising (chạm vào cây) hay điều Zero. Nó sẽ đốt cháy.


Trái tim thứ hai: giai đoạn Peacock. "S" cho quá trình thứ hai (Zero), hay là người đầu tiên (X). Lưu ý: Bạn có thể tiêu diệt các quả bóng màu vàng với cơ thể linh hồn X, và tấn công Spinning Saber không (split nấm tấn công).


Tim thứ ba: Tới giai đoạn Owl, nơi bạn có thể nhận được vào máy. Hãy chắc chắn rằng các chùm tia laser đầu tiên không phá hủy nền tảng, trái tim thứ ba nằm ở đó.


Trái tim thứ tư: Tới Magma Dragoon giai đoạn, cấp độ thứ hai. Có những máy trông giống như phù hợp với bạn. Người đầu tiên là ở phần nơi các quả bóng lửa bắt đầu đi xuống. Đi lên căn cứ cao nhất (trực tiếp trên nó). Dash-nhảy bên trái để tìm thấy một trái tim ở đó, hay nhảy hai lần với Zero hay float với X bên trái.


Tim thứ năm: Bạn sẽ thấy nó trên sân khấu nấm. Bạn có thể nhận được nó, mặc dù những điều khoan khoan điều. Go và trượt xuống bức tường nhỏ, và nhảy dấu gạch ngang (hay nhảy hai lần), hay điều web với X.


Tim thứ sáu: Tới giai đoạn Sting Ray. Bạn sẽ thấy trái tim vào phần dưới cùng của hai nền tảng. Đừng nhảy.


Trái tim thứ bảy: Tới giai đoạn quái thú Slash. Tới một phần khi bạn nhận được trong phù hợp với. Lưu ý: Bạn có thể phá hủy các hộp kim loại và các nền tảng hàng hóa với máy tính của bạn. Phá hủy các nền tảng thứ hai để tìm thấy những trái tim


Gợi ý: E Tank:

Để có được một trong những xe tăng E, đi đến mức độ Cyber **và có được những thứ hạng S. Để làm điều này, nhảy trên nền tảng mà không có một kẻ thù.

Thông tin trong phần này là đóng góp của epyon_dragon.


Tới giai đoạn 2 của khu vực Ray. Tồn tại cho đến khi bạn nhìn thấy hai hộp, một không gian, và một ô. Trong không gian đó là bể E khác.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Dboy122390.


Gợi ý: W bể:

Tới khu vực cơ sở Tuyết 2. Phá hủy tất cả các khối băng cho đến khi bạn đạt đến một nền tảng dẫn bạn sang trái hay phải. Đi sang bên trái và phá hủy các khối băng. Sau cùng, bạn sẽ tìm thấy bình W.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Dboy122390.


Gợi ý: trái tim chứa lớn:

Tới giai đoạn Frost hải mã 'và đi đến kết thúc của phần đầu tiên mà bạn đang trượt trên tuyết sụp đổ. Leo lên các bức tường và bạn sẽ thấy một hộp trông giống như một trái tim lớn. Nếu bạn đang sử dụng X, sử dụng Web Spiders khả năng khi bạn đang ở trên tường, sau đó sử dụng khởi động của bạn trôi nổi trên web. Sau đó, nhảy lên cái rìa, tim nằm. Nếu bạn đang sử dụng Zero, nó sẽ khó khăn hơn. Tới cùng một phần của giai đoạn Frost hải mã "và leo lên bức tường. Khi bạn đang ở đầu trang, sử dụng khả năng Jump đôi để làm cho nó vào nền tảng này bằng trái tim.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Tom O..


Gợi ý: Đánh bại các ông chủ:

Mỗi Boss có một điểm yếu liên quan đến vũ khí của riêng họ.


Dragoon: Owl của vũ khí

Owl: Cyberpeacock của vũ khí

Cyberpeacock: Nấm của vũ khí

Spider: vũ khí của Beast

Ray: hải mã 'vũ khí

Hải mã: Dragoon của vũ khí

Nấm: Spider của vũ khí

Sigma Trong Đức Robe: Dragoon của vũ khí

Sigma Robe: Spider của vũ khí

Thông tin trong phần này được đóng góp bởi codeman.


Gợi ý: Ðề nghị thứ tự và điểm yếu của Boss:

Sau đây là một thứ tự được đề nghị cho các Bosses, và điểm yếu của họ (với Megaman X, tiếp theo là với Zero).

Thông tin trong phần này là đóng góp của trueyou.


Web Spider: Twin Slasher (Slash the Beast); Z-Sabre/Kuuenzan (Chia Nấm)

Chia Nấm: Sét Web (Web Spider); Raijingeki (Web Spider)

Cyber **Peacock: Soul (Split Mushroom); Ryuenjin (Magma Dragoon)

Bão Owl: Nhằm Laser (Cyber **Peacock); Rakuhouha (Cyber **Peacock)

Magma Dragoon: Double Cyclone (bão Owl); Raijingeki (Web Spider)

Frost hải mã: Tăng cháy (Magma Dragoon): Ryuenjin (Magma Dragoon)

Jet Stingray: Frost Tower (Frost hải mã); Hyouretsuzan (Frost hải mã)

Slash the Beast: đất Hunter (Jet Cá đuối); Z-Sabre/Kuuenzan (Chia Nấm)


Gợi ý: Đánh bại các Boss như Zero:

Sau đây là thứ tự tốt nhất để đánh bại Boss khi chơi như không.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Omegawarlord.


Slash the Beast

Web Spider

Frost hải mã

Magma Dragoon

Cyber **Peacock

Bão Owl

Chia Nấm

Jet Stringray


Gợi ý: Đánh bại Boss Spider:

Khi bạn nhận được để Boss Spider, dấu gạch ngang trượt đi để tránh lưới của mình, sau đó nhảy qua nó.

Thông tin trong phần này là đóng góp của MOHEKAN99.


Gợi ý: Đánh bại Tổng:

Sử dụng các xén đôi (Slash quái thú vũ khí) để đánh bại anh ta.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Gợi ý: Đánh bại Đại tá:

Sử dụng các băng tấn công với Zero, không phải trên đầu trang của anh ta, nhưng trực tiếp bên cạnh anh ta. Nó không thiệt hại nhiều nhất.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Gợi ý: Đánh bại Cyber **Peacock:

Để đánh bại anh ta với Zero, sử dụng Tăng cường Z-Saber (Ryuenjin tấn công) bạn nhận được từ đánh bại Magma Dragoon.

Thông tin trong phần này là đóng góp của trung nguyen và Beloir.


Gợi ý: Đánh bại đôi:

Khi bạn đạt đến đôi, sử dụng Cyclone đôi.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Gpbonura.


Gợi ý: Đánh bại Iris:

Khi các đối tượng kim cương lớn của cô, sử dụng các cuộc tấn công nổ súng vào cô với Zero.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Gợi ý: Đánh bại Magma Dragoon:

Khi bạn nhận được phù hợp với áo giáp ở khu vực 2, và tiếp tục bình thường. Khi bạn nhận được các phần mà bạn phải nhảy cao hơn phù hợp cho phép, không nhận ra. Thay vào đó, dung nham và di chuyển về phía trước càng nhanh càng tốt, phá vỡ những điều hộp trước mặt bạn. Bạn sẽ bắt đầu trận chiến với Magma Dragoon phù hợp với. Tấn công anh ta cho đến khi phù hợp với phát nổ. Bằng thời gian này, cuộc sống của ông nên được thấp. Sau đó, kết thúc anh ta ra.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Dragonspell005.


Gợi ý: Đánh bại Magma Dragoon và Slash the Beast:

Như Zero, sử dụng Raijingeki, mà 2 số truy cập trên Dragoon và nhấn 1 vào Slash the Beast.

Thông tin trong phần này là đóng góp của wing_deathsyth.


Gợi ý: Đánh bại Sigma:

Cách dễ nhất để đánh bại hình thức đầu tiên của Sigma (ảo) là sử dụng các cuộc tấn công lửa. Lưu ý: Có một mô hình tấn công của mình trong mẫu đơn này. Sau khi bạn nhấn hai lần với lửa, anh ta sẽ tấn công bạn với một unblockable tấn công hay dodgeable trên mặt đất. Sau khi bạn nhấn hai lần, nhảy lên tường để các đầu trang của nó sau đó lặp lại.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Cách dễ nhất để đánh bại hình thức thứ hai của Sigma với X là web sét. Với Zero, sử dụng tấn công Giga. Cách dễ nhất để giết anh ta là để tránh anh ta bằng cách sử dụng các cuộc tấn công boomerang thu nhỏ bạn. Để làm điều này, bạn phải biết mô hình của mình.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Cách dễ nhất để đánh bại hình thức thứ ba của Sigma với X là sử dụng Body Soul trên một trong những lớn (súng). Sử dụng Jet Cá đuối tấn công vào đầu lớn. Để tránh cuộc tấn công đầu lớn, đi ngược lại bức tường của ông khi ông xuất hiện. Ông hay là sẽ hút bạn ở hay thổi bạn gai. Nếu đột biến xuất hiện, dấu gạch ngang một cách nhanh chóng và giữ rạng ngời. Sau đó, thay đổi vũ khí của bạn Cá đuối Jet và có được anh ta. Nếu anh ta hút bạn vào, phá hủy các đầu màu đỏ và dấu gạch ngang trên cùng của bức tường (đối diện với anh ta). Khi ông thổi những điều sụp đổ, ông sẽ không đánh bạn. Lưu ý: Khi một trong những lớn nói rằng "kết thúc", nhảy trên "Ranger Power" đứng đầu bên trái.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Cách dễ nhất để đánh bại hình thức thứ ba của Sigma với Zero là để giết chết một trong những lớn với súng, sau đó tiêu diệt người đứng đầu màu đỏ bên dưới anh ta. Tiếp theo, sử dụng các cuộc tấn công nổ súng vào anh ta ở bên ngoài phạm vi của mình. Để giết chết người đứng đầu, làm tương tự như chiến lược của X để tránh các cuộc tấn công của mình, nhưng sử dụng kết hợp nhiều kỹ thuật (như mô tả trong "Đánh bại Slash Beast" gợi ý) để giết ông. .

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Gợi ý: Đánh bại Slash the Beast:

Đầu tiên, đánh bại Cá đuối và sử dụng vũ khí của mình trong trận chiến. Bắn anh ta một lần, sau đó nhảy qua anh ta, lần lượt, và bắn một lần nữa. Lặp lại cho đến khi ông đi xuống.

Thông tin trong phần này là đóng góp của David Dowling.


Để giết chết Slash Beast như là số không, sử dụng kỹ thuật này kết hợp nhiều. Nhanh chóng báo chí Forward trong khi nhanh chóng nhấn Saber cùng một lúc. Bạn sẽ chỉ thực hiện hai album đầu tiên của cuộc tấn công của Zero, nhưng Slash Beast là thực hiện ngay cả khi ông đang nhấp nháy với hai hit đầu tiên của cuộc tấn công của Zero. Điều đó sẽ làm giảm sức khỏe của mình một cách nhanh chóng.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Gợi ý: Đánh bại Web Spider:

Như Zero, sử dụng Ryuenjin sau nếu bạn có Kuuenbu nhảy và cắt giảm cho anh ta thêm một hit.

Thông tin trong phần này là đóng góp của wing_deathsyth.


Để làm cho Spider Web rơi xuống, sử dụng vũ khí Slasher Twin trên web của mình là ủng hộ anh. Hãy chắc chắn rằng cả hai người trong số họ đạt. Ông sẽ giảm xuống và được mở rộng cho một cuộc tấn công.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Gợi ý: mũ bảo hiểm nâng cấp:

Tới giai đoạn Cyber **Peacock. Nhận xếp hạng "S" vào phần thứ ba. Điều này có thể được thực hiện dễ dàng bằng cách sử dụng Body Soul (Chia nấm của vũ khí) theo định kỳ. Bạn có thể giết chết bóng mắt nổi.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Freonite.


Gợi ý: khởi động bay, áo giáp, nâng cấp Nova Strike:

Nếu bạn là Mega Man tối, có được nâng cấp trên sân khấu của Spider Web và bạn sẽ nhận được khởi động bay, áo giáp và Nova Strike (một vụ nổ rất mạnh mẽ).

Thông tin trong phần này là đóng góp của DJJazzyJord.


Gợi ý: cuộc sống và năng lượng:

Tới hải mã Frost / giai đoạn Kibatodos. Sau đó, dấu gạch ngang nhảy về phía bức tường đầu tiên bên trái của bạn, sau đó nhảy dấu gạch ngang bên phải. Tiếp tục sang phải. Bạn sẽ thấy hai người tuyết. Sử dụng Web chống sét (X) hay Jump đôi (Zero) để nhảy cao hơn và đạt được lợi thế cạnh trên bên phải. Đánh bại những kẻ thù yếu ở đây và nhận được rất nhiều năng lượng của viên nang. Nếu bạn đã không được thiệt hại, bạn nên có một E-bồn chứa đầy đủ là 50%. Bạn cũng nên có được cuộc sống gần các nền tảng xuất hiện và biến mất. Quay trở lại bốn lần tối đa để điền vào hai của bạn E-xe tăng và có được một nguồn cung cấp tốt đẹp của cuộc sống. Lưu ý: Đối với các chiến đấu thực sự khó khăn (ví dụ, Đại tá và Sigma) và bạn đã sử dụng tất cả các xe tăng năng lượng của bạn, nó có thể không là một ý tưởng tốt để chọn nhiều mạng sống. Tuy nhiên, làm điều đó chống lại các Mavericks một khi bạn gặp họ một lần nữa, nếu bạn không sử dụng xe tăng trong cuộc chiến.

Thông tin trong phần này được đóng góp bởi Darkblade được mài sắc.


Như X, đi đến cấp cơ sở Tuyết và tại khu vực trước khi các sườn núi đá, nhảy ở phía bên của bức tường và sử dụng Web Lightning. Dash trong không khí trang web và sau đó đến mỏm đá cao hơn mà bạn không thể nhìn thấy từ mỏm đá bạn. Sẽ có một số đơn vị y tế và các đơn vị vũ khí ở đó. Thu thập và để lại, sau đó lặp lại khi cần thiết.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Greg I.


Như Zero, vào đầu cấp cơ sở Tuyết. Đôi nhảy đến một bức tường đá đối diện với bức tường đằng sau bạn. Thu thập cuộc sống và để lại, sau đó lặp lại khi cần thiết. Lưu ý: Bạn chỉ có thể nhận được tối đa chín cuộc sống.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Greg I.


Gợi ý: Frost hải mã giai đoạn: Dễ dàng tim:

Một cách dễ dàng để có được trung tâm là bắn lên với khả năng Magma Dragoon trở lên ngọn lửa.

Thông tin trong phần này là đóng góp của GEORGE KALLAMPARAMIL.


Gợi ý: Magma Dragoon Giai đoạn: Fight Dragoon với Ride Armor:

Một khi bạn nhận được Ride Armor và có được một điểm nơi bạn phải nhảy ra khỏi để tiến hành, không nhảy. Chỉ cần tiêu diệt các khối trước mặt bạn để tiến hành Dragoon. Bạn sẽ bước vào giai đoạn của mình và vẫn có Ride Armor. Nhảy lên nền tảng này và chiến đấu anh ta. Bạn sẽ có thể có được anh ta xuống khoảng một nửa sức khỏe trước khi phá hủy các Ride Armor.

Thông tin trong phần này được đóng góp bởi Omega Chaos.


Gợi ý: ảnh chụp nhanh trên chiếc xe đạp:

Để chụp ảnh chụp nhanh trên chiếc xe đạp trong giai đoạn Jet Stingray, nhanh chóng khai thác Square, Tam giác liên tục. Nếu làm đúng, bạn nên làm một shot tăng gấp đôi nhanh chóng.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Austin Winnett.


Gợi ý: X: vũ khí bí mật với các cuộc tấn công Jet Stingray:

Như X, khi bạn sử dụng Jet Cá đuối tấn công, bạn có thể nhấn xuống bất cứ khi nào bạn muốn để làm cho nó đi xuống. Khi bạn nhấn xuống với cá đuối gai độc lớn tấn công (yêu cầu tiêm huyết tương hay cánh tay nâng cấp khác), nó đi qua màn hình trong khi quay nhỏ hơn các cuộc tấn công theo chiều dọc phía bắc và phía nam. Bạn cũng có thể chụp các cuộc tấn công ông chủ lớn nếu bạn có một nâng cấp cánh tay (huyết tương hay khác).

Thông tin trong phần này là đóng góp của Thiên Chúa Rồng.


Gợi ý: sức mạnh tấn công của Zero:

Sau khi đạt được các cuộc tấn công cháy không, chỉ cần tấn công như bình thường ngoại trừ khai thác tấn công cắt giảm của ông hai lần và lần thứ ba, sử dụng lửa tấn công của mình.

Thông tin trong phần này là đóng góp của KatMclaughlin.


Gợi ý: Không Sabre thủ thuật:

Thông tin trong phần này là đóng góp của Angry64.


Raijingeki kết hợp: Đang chờ Raijingeki quyền lực có thể là một rắc rối. Thay vào đó, bạn có thể bấm tấn công, tấn công đặc biệt để bắn ra Rajingeki nhanh chóng. Bạn cũng có thể bấm tấn công (2), tấn công đặc biệt.


Cắt giảm vô hạn: Press Attack, Dash, Attack, Dash liên tục trong kế nhanh chóng để làm cho không tấn công không ngừng. Cách khác, bạn có thể nhấn Forward (2), tấn công liên tục để làm một liên tục 1-2 Slash.


Gợi ý: combo của Zero:

Khi bạn có Raijingeki, Ryuenjin, Hyouretsuzan và Shippuuga bạn có thể sử dụng kết hợp này. Đầu tiên, cắt giảm một lần sau đó sử dụng Raijingeki. Sau khi sử dụng Shippuuga (phải Dash) sau đó sử dụng Ryuenjin. Sau đó, kết thúc với Hyouretsuzan. Lưu ý: kết hợp này là chỉ hơi có hiệu quả trên Boss nhưng không nhiều hơn so với một đội quân của kẻ thù.

Thông tin trong phần này được đóng góp bởi ZeroX.


Sau khi bạn đã Raijingeki, cắt giảm một lần và ngay sau khi cắt giảm kết thúc, sử dụng Raijingeki cho một sự kết hợp rất mạnh mẽ.

Thông tin trong phần này là đóng góp của MegamanKid.


Bấm Quảng trường (2), Raijingeki, Shippuugu, Ryuenjin, Hyouretsuzan. Lưu ý: Điều này không có hiệu quả trên Bosses.

Thông tin trong phần này là đóng góp của GreenLilDragn.


Gợi ý: nổi trong không trung:

Lấy vũ khí lửa từ Dragoon. Nhảy và nhiều lần báo chí quảng trường nổi trong không khí giữa. Nó giúp bạn không có Rocket Boots.

Thông tin trong phần này là đóng góp của codeman-.


Tăng gấp đôi cơn bão có hiệu quả trong không khí kể từ khi nó dừng lại X ngắn và cho anh thời gian và khoảng cách nhiều hơn một chút. Phí lên lửa tăng cao và nhảy trong không khí. Khi bạn đạt đến điểm cao nhất của bạn nhảy của bạn, phát hành phí. Bạn sẽ thúc đẩy cho một bước nhảy đôi.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Patriot376.


Gợi ý: Chill Penguin xuất hiện:

Tới giai đoạn Frost hải mã 'và tiếp tục với Boss giữa. Bạn sẽ thấy Chill Penguin đông lạnh trong một khối băng. Ngoài ra, Nếu bạn nhìn kỹ trong nền, bạn sẽ thấy rằng bức tường đã bị phá vỡ. Đây là giai đoạn chính xác trong Mega Man X cho Chill Penguin.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Selina và KURO.


Gợi ý: Spark giống phi phi xuất hiện:

Bắt đầu giai đoạn Frost hải mã và xem xét chặt chẽ trong nền. Một khối băng đông lạnh lớn đông lạnh như Spark giống phi phi.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Divingsoul666.


Gợi ý: Buffalo xuất hiện:

Hãy Boss nửa chừng trong giai đoạn hải mã Frost để xem Buffalo từ Megaman X3 trong nền.

Thông tin trong phần này là đóng góp của RLR272.


Gợi ý: Sigma xuất hiện:

Trong giai đoạn bão Owl, bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt của Sigma xuất hiện ở giữa của thành phố trong nền.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Redeyezbdrag0n.


Gợi ý: Enigma xuất hiện:

Tới khu vực nhện web. Trong nền, bạn sẽ nhìn thấy Enigma từ Megaman X5.

Thông tin trong phần này là đóng góp của David Jennifer.


Gợi ý: Street Fighter Alpha 2 tham khảo:

Trong phần đầu tiên của giai đoạn giới thiệu, thành phố, trong nền logo Capcom có **thể được nhìn thấy nhấp nháy. Đây là giai đoạn giống như Charlie chiến đấu trong Street Fighter Alpha 2.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Redeyezbdrag0n.


Trục trặc: Jet Cá đuối không bao giờ chạm không:

Hãy chắc chắn rằng bạn có cuộc tấn công hải mã Frost được sử dụng với Down + SM Để đánh bại hải mã, có được Armor Ride vào mức độ của Magma Dragoon và đánh bại Magma Dragoon. Sau đó, sử dụng tấn công cháy Trở lên trên hải mã. Khoảng bảy lượt truy cập sẽ giết ông. Tiếp theo, đi Jet Cá đuối và nhận được Boss. Ngay sau khi trận chiến bắt đầu, dấu gạch ngang bức tường bên trái và leo lên càng nhanh càng tốt. Sau khoảng năm giây, ông sẽ máy bay phản lực và đi xuống thông qua bạn, không có thiệt hại. Ngay sau khi bạn nghĩ rằng bạn có thể đánh ông ta (khi ông là trên màn hình bên cạnh bạn), sử dụng + SM và ông sẽ đóng băng và bay lên. Ông sẽ trở lại xuống, nhưng chắc chắn rằng bạn không bao giờ cho anh ta một cơ hội để có được vào vị trí chiến đấu.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Robert Tigue.


Trục trặc: Web Spider:

Khi chiến đấu Web Spider như X, nhấn ông đầu tiên với Twin Slasher. Anh ta sẽ bối rối và di chuyển xung quanh màn hình toàn bộ cho đến khi ông giết chết bạn. Bạn sẽ không thể đánh hắn nữa. Lưu ý: Ông phải được nhấn ngay là đánh giá cuộc sống của mình đầy lên khi ông đầu tiên trèo lên.

Thông tin trong phần này là đóng góp của Redeyezbdrag0n.

---------- Bài thêm lúc 16:29 ---------- Bài trước là lúc 16:24 ----------

nói cho bí mật.Cái này mình siu tầm của bạn mình vì nó là đại cao thủ hack game,vậy các bạn vui lòng thank để tui chuyển lời cho bạn tui.Thank các bạn
 

tra_cave

New Member
ketnooi.com/forum dạo này sao ấy bấm nút thank thì nó bảo là bạn không có quyền truy cập trang này phải khó khăn lắm mới nhấn được nút thank
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top