thuongthuong210

New Member










Developer: Microsoft

Release: August 16

Genre: MMO

Platform: PC

Publisher: Microsoft

Website:


Age of Empires Online is the next evolution in the best-selling real-time strategy (RTS) franchise Age of Empires. Developed by Microsoft Game Studios for the Games for Windows – LIVE platform, Age of Empires Online invites players to create a living, growing online world, shared with friends and friendly rivals around the world. Marrying fresh features with classic RTS gameplay, Age of Empires Online pays tribute to the original game while incorporating a new look, feel, and approach that appeals to long-time fans, newcomers, and everyone in between.




2GHz CPU

Atleast 128 MB Graphics Card

1GB RAM, more the better

3GB Hard Disk space

Compatible with Windows 7, Windows Vista and Windows XP


[Spoil]


[/Spoil]

HD cài game:

Vào theo đường dẫn sẽ xuất hiện bản HD tiếng Anh còn đây là HD phiên bản Tiếng Vịt không dấu (PHẢI xem cùng phiên bản Tiếng Anh mới hiểu)



Các File cần thiết để cài đặt dành cho ai không cài đặt được bằng file gốc:
Bộ cài (chỉ có game không có mấy thứ lăng nhăng)Bộ cài

Còn đây là bộ Client nén lại còn 1gb: (Cứ giải nén là rồi nhấn AOEOnline.exe mà chơi nhưg bạn phải cài Games for windows LIVE client 3.5 trước rồi mới vào nhá)
****** Cách tạo account trên có thể vào để biết thêm.....


Game chỉ khoảng 2gb có chế độ Coop lẫn PvP tối đa 4 người, chỉ unlock khi lên level 3 cho Coop và Level 5 cho PvP. các bạn thích chơi coop thì add nick mình chơi trên LIVE nha ...
. Nick LIVE mình tổng hợp được:

Wazza:

trumsoll:

NickyDelevis:

Njoker92's friend:

just_black [VOZ]:

maianhtuan1312 [YH]:

sefer1988:

Mujzz [VOZ]:

*******:

*******:

maximusel[GVN]:

The_Angel[GVN]:

redsip:



GAME Không thể Coop cùng với nhau hay PvP nhau được nếu khác Sever cách khắc phục đó là chuyển Empire của mình về Sever chung, Đặt Sever gốc là MARATHON nha. đây là cách chuyển:


Có thể nó sẽ hỏi key 2 lần: lần 1 là khi cài đặt nó có hỏi key thì ghi bừa thì nó sẽ cho qua , lần 2 thì làm theo cách Njoker92 nè:
Sr mình tìm trên forum thì thấy roài


1. Mở the Games For Windows Client (hay còn gọi là Marketplace search trong windows ấy)

2. Click the Downloads tab

3. Click the icon for Age of Empires Online

4. Click View Keys

5. Bạn sẽ thấy LIVE access code của game này. Vào lại game và páte nó thui.

Làm theo và vào game thôi nào


PS: Có 1 lỗi nó phát sinh từ thời Beta, đến nay hình như vẫn chưa fix đó là mỗi lần loading map đầy thanh là nó đứng, không hiện PRESS KEY TO CONTINUE, đó là lỗi Net.framework bạn thử uninstall và cài lại bản 3.5 xem, cái này gọi là "Hên Xui", hên thì không dính nó, còn xui thì tận mạng, mình từng bị khi Beta, sửa sao cũng không vào được chỉ có cách cài lại máy thì fix được thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top