Nels

New Member





Team 4 người giống trò left 4 dead nhỉ?
Thông tin:


Đối với những game thủ gạo cội trong thế giới game PC, có lẽ không có quá nhiều người biết đến nhà phát triển game Artificial Studio. Họ không phát triển nhiều game đỉnh cao trong suốt những năm vừa qua. Tuy nhiên, sự có mặt của dòng máy console Xbox 360 đã đánh dấu sự có mặt của họ với các thể loại game hành động mang tính chất thư giãn cho các game thủ trẻ tuổi. Chính vì thế, các nhân vật và cảnh vật trong game khá vui nhộn, khác hoàn toàn so với cover “hầm hố” của nó.


Cốt truyện: Game xoay quanh nhóm 4 bạn trẻ (the geek, the bro, the goth chick, the cheerleader) – những người vô tình lọt vào vòng vây của rất nhiều loại quái vật: ma, ma sói, ma cà rồng, người ngoài hành tinh, xác sống, yêu tinh, nữ thần tóc rắn… Được trang bị rất nhiều loại vũ khí, họ bắt đầu bước vào cuộc chiến sống còn nhưng cũng nhiều tình tiết hài hước.


Kho vũ khí trong Monster Madness khá đa dạng, bạn có thể tìm thấy nhiều loại vũ khí khác nhau như súng shot gun, súng phóng lựu, mini gun, và một số vũ khí khá đặc biệt như súng bắn keo, súng bắn đĩa CD, hay chiếc điện thoại di động.

Yêu cầu hệ thống:


OS: Windows XP/Vista (64-Bit NOT Supported)

Processor: Pentium 4 @ 1.5 GHz or Athlon Equivalent

Memory: 512 MB on Windows XP/1GB for Windows Vista

Hard Drive: 800 MB Free

Video Memory: 128 MB

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Link:

Cr-ack:

Hướng dẫn:


Tải về giải nén ra 2 file chay file update xong chép Cr-ack play game

 

meocon80cc

New Member
Dù đang down = torent nhưng cũng thanks bác vì đã cho biết thông tin về game, đang kéo, nhìn có vẻ hấp dẫn thật
 
Cái này đâu phải game mini đâu Cách chơi của cái này thì giống mấy game mini như Burn Zombie Burn vv..

CÒn dung lượng thì không thể gọi là Mini được òi
 
Đặt gạch.... chờ tối down .... thank chủ thớt cái đã, nhìn thấy up4share là phấn khởi rồi.

Mà 3gb thì đâu còn là mini game nữa, các bạn cm .... vui tính quá. .
 

Filmer

New Member
ban cho mình hỏi sao lúc mình chưa cài Cr-ack thi nó bảo thiếu đĩa , bỏ đĩa vào thì nó xuất hiện thông báo là securom gi day . Khi cài Cr-ack xong thì lại co thông báo là "unable to find game disk" bỏ vào lại xuất hiện lỗi" general protection fault! History address=0*8373c3(filename not found) ... Mà cho mình hỏi la game nay khong can card roi dung khong? va sao trong thu muc Cr-ack minh khong thay update ma chi co ban patch game thoi nếu đuoc ban tra loi minh som Thank rat nhieu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top