love_matrix

New Member



Trang Chủ: FanPage:




I. Giới Thiệu:

các bạn đã nghe MTA lần nào chưa ? tui nghĩ là chưa, chắc các bạn chỉ biết đến SAMP, MTA hoàn giống nhau về một phần mềm kết nối chơi GTA online với đối với MTA nó không phức tạp, không cầu kỳ, các ưu điểm của MTA có mà SAMP thì rất ít, MTA không bao giờ bị DDos cả không thể Hack trong game vì MTA bảo mật rất tốt và chưa bao giờ có phần mềm nào chống lại được nó, đặc biệt các lệnh trong MTA rất ít khác so với SAMP, đa số lệnh của MTA chỉ cần nhấn nút và click chuột. Không những vậy máy chủ MTA đã cho ra nhưng hệ thống độc đáo đặc biệt nhất là host có thể mod vào game, mọi người chơi có thể thấy và sử dụng tùy thích.


Đây là phiên bản thứ 5 trong các bản mà Server GvR sử dụng. Với đội ngũ Ban Quản Trị có kinh nghiệm và sự quản lí chặc chẽ cùng các ứng dụng chuyên nghiệp Server luôn đạt được chất lượng và đánh giá cao từ phía các thành viên. Các phiên bản được nâng cấp liên tục, khắc phục các lỗi bug, bảo mật tài khoản tốt, hệ thống nạp tiền và Shop Cash Game. Các chức năng tương tác, icon ngộ nghĩnh miễn phí, Chế độ Vip Level, Event đa dạng.


Hãy tham gia vào cộng đồng của chúng tui với một thể thống mổ phỏng cuộc sống thật chỉ dựa vào trí tưởng tượng của bạn, các bạn có thể lựa chọn nhân vật nam hay nữ tùy thích cho mình sau đó được chuyển đến sống ở thành phố Las Venturas cùng với mọi người , dĩ nhiên mọi người đây không phải NPC mà là những người trong nước Việt Nam sẽ cùng tham gia với bạn trong Server GTA Online này. các bạn có thể giao lưu kết bạn, trao đổi buôn bán với nhau, các bạn có thể kết hôn trong game nếu như các bạn muốn, trong game các bạn có thể đi làm những nghệ nghiệp mà bạn yêu thích và sẽ được trả lương để các bạn có thể sắm đồ hay mua xe hay nhà tùy thích cho riêng mình để làm được điều đó các bạn phải làm việc chăm chỉ và vất vả. Server luôn luôn tồn tại trong hai thế giới đó là PHÁP LUẬT và THẾ LỰC ĐEN. Bạn có thể trở thành nhân viên sửa chữa và nâng cấp các loại xe, Cảnh Sát, Bác sĩ, Đài truyền thông News. Đối với chế độ Bang Phái ( Gang or Mafia ) cũng được thêm các chức năng nhiệm vụ như: Đánh Chiếm Khu vực, địa bàn, buôn lậu súng, chợ đen, chế tạo vũ khí,...

Không những thế các bạn có thể gặp gỡ các NPC trong khi hợp tác với nhau về công việc,quán ăn và ở ngoài phố,..server không chỉ là nơi vui chơi giải trí mà còn có những câu hỏi về bài toán, tham gia các event vui mắt và nhận được phần quà vô cùng giá trị đang chờ các bạn trong server. GvR Server sẽ có một vài quy tắc đơn giản các bạn phải tuân theo và những hướng dẫn chơi sẽ có tại web của chúng tui để các bạn sẽ dễ hiểu thêm về MTA RolePlay.


Hy vọng sẽ sớm được gặp các bạn.


Hình Ảnh



II. Phần Mềm Để Chơi & Download:

1. GTA San Andreas Offline: Bản gốc cần thiết để chơi game
2. MTA:SA 1.3.4: Công cụ kết nối online
3. càiRESOUR GVR: Bản update của server ( có thể không cần cài )




Release Group/Person Content Type Download Link GTA FULL FULL iSO



Password: 4r.ketnoitatca.net
GTA RIP



Password: 4r.ketnoitatca.net
MTA:SA.1.3.5 Update 1.3.5

INSTALL RESOUR GVR Update V3.0



HỖ TRỢ MEM

HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI:
HỖ TRỢ NGƯỜI MỚI CHƠI:

III. Hướng dẫn cài đặt, kết nối:


Bước 1: Xuất file sau đó tiến hành cài đặt bản "GTA San Andreas Offline"
Bước 2: Cài đặt bản "MTA:SA 1.3.5"
Bước 3: Cài đặt bản "INSTALL RESOUR GVR" để update cho game
Bước 4: Sau khi đã hoàn tất, các bạn kết nối bằng "MTA:SA 1.3.5" để vào game, sau đó chọn "QUICK CONNECT"
Bước 5: Chèn IP " mtasa://mtasa.vn:2209 " vào khoảng trắng sau đó nhấn "CONNECT" để vào game
Bước 6: Sau khi đã vào server các bạn "ĐĂNG KÝ" và "ĐĂNG NHẬP"


 
Vào chơi , thấy mấy thằng nói chuyện trên radio thì tìm chúng nó ở đâu thế ? àk mấy bạn ấy hay tập trung ở trung tâm lắm nên bạn cứ tới đó là thấy chỗ CH đó bạn
 

Bran

New Member
khiếp dung lượng nhìn thấy khủng quá chơi hay không mọi người
 



24 part...


bùn lun
khiếp dung lượng nhìn thấy khủng quá chơi hay không mọi người down bản rip về chơi cũg được mà bạn bản rip đây

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top