satada8x

New Member


Conflict: Vietnam là game thứ 3 trong series Conflict, mà game đầu tiên là Conflict: Desert Storm-Back to Baghdad (thể lọai game mô phỏng cuộc chiến tranh vùng Vịnh năm 1992). Nhà phát triển Pivotal Games đã mang series này quay về một vài thập kỉ, quay lại cuộc chiến tranh Việt Nam. Bạn, trong vai một tân binh Mĩ, sẽ phải tìm cách vượt qua phòng tuyến của kẻ địch trong những ngày Tết Mậu Thân 1968. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua 100 dặm đường đầy những cạm bẫy và địa hình phức tạp, khó khăn với đội của mình để đến được thành phố Huế.


Trò chơi sẽ có khoảng 14 nhiệm vụ chính. Bạn sẽ được đến những khu rừng rậm nhiệt đới của Việt Nam, đến những ngôi làng nhỏ, những ngôi đền chùa đổ nát, và xuống dưới những đường hầm, chiến hào của *********. Với tư cách là một chỉ huy, bạn sẽ điều khiển một nhóm 4 thành viên với những khả năng đặc biệt. Xin được nói thêm về hệ thống skill của game, một yếu tố khá quan trọng của gameplay: bạn được phép chọn một trong 9 khả năng đặc biệt để set cho thành viên trong nhóm. Các kĩ năng thì gồm có Pistol, Assault Rifle, Sniper Rifle, Machine Gun, Grenade, Shotgun, Medic, Rocket Launcher, và Booby Traps. Ngoài ra, bạn và nhóm của mình có thể lên level và kiếm được điểm để nâng cấp các kĩ năng. Kĩ năng càng cao càng đòi hỏi nhiều điểm để nâng cấp.








Cấu hình
Pentium® III 1GHz or faster running Windows® 2000/ME/XP
256MB RAM, 875 MB free hard disk space
CD or DVD ROM drive
DirectX® 9 compatible sound card
64 MB DirectX® 9 compatible video card.
Requires DirectX® 9.0c.
Broadband internet connection required for online play.
Download
Pass: ketnooi.com/forum
 

bautroicuasao

New Member
khong bao giờ chơi loai game này

---------- Bài thêm lúc 07:27 ---------- Bài trước là lúc 07:26 ----------

ta là người việt nam
 

kihugvu

New Member
Game này là game *********, làm sao mà chơi loại này được, mình đi bắn chiến sĩ của mình, khùng
 

cody_tricini

New Member
lấy nhầm video =-=


game này là dạng game nhập vai mô phỏng lịch sử bạn nào không thích chơi bên Ngụy thì chơi bên Bộ đội giả phóng
 
là game thôi làm j các ông mang nặng vấn đề thế . nhiều game bọn nó vẫn tự bắn chúng nó thì sao chúng nó vẫn chơi vẫn là game hot . Call of Duty Black Ops cũng có nhiệm vụ chiến tranh VN. bắn quân mình như đúng rồi ấy sao thằng nào cũng kêu hay.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top