Fatal Frame 4: The Mask of the Lunar Eclipse sẽ được thiết kế riêng cho máy trò chơi của Nintendo. Đứng đằng sau game vẫn là những tên tuổi lớn như giám đốc sản xuất Fatal Frame Shibata Makoto, Keisuke Kikuchi (phụ trách thiết kế) và Suda 51, người đã thành danh với 2 sản phẩm Killer 7 và No More Heroes. Có thông tin cho rằng, ông lớn N của Nhật Bản đã chi tiền mua lại toàn bộ thương hiệu Fatal Frame và sẽ sở hữu series này từ năm nay. Tên đầy đủ của trò chơi mới sẽ là Nintendo Fatal Frame 4: The Mask of the Lunar Eclipse. Trong game, bạn liên tục phải chạy trốn khỏi những hồn ma. Không loại vũ khí đơn thuần nào có thể gây tổn hại được cho chúng, dù là nắm đấm, dao găm hay súng lục. Bởi vậy, Fatal Frame (đúng như tên gọi của nó - Khung ảnh tử thần) cho bạn sử dụng một chiếc máy ảnh có thể bắt giữ các linh hồn mang tên Camera Obscura.


Loại vũ khí duy nhất này buộc người chơi phải mạo hiểm cả tính mạng của mình để chụp được những bức ảnh hoàn hảo về kẻ thù. Phần lớn bối cảnh game diễn ra dưới góc nhìn thứ ba, nhưng khi cần đến Obscura, màn hình sẽ chuyển thành góc quay thứ nhất, người chơi mặt đối mặt với hồn ma. Tùy vào các tấm ảnh (kích cỡ ma, vị trí của nó trong ảnh và hành động nó đang làm khi bị chụp) mà bạn có thể gây ra những tổn hại cho kẻ thù. Fatal Frame 4: The Mask of the Lunar Eclipse, dù muốn hay không, sẽ bị xếp hạng chỉ dành cho người trưởng thành vì bản chất quá kinh dị.


Game có hàng nghìn hình ảnh hãi hùng, bối cảnh rợn tóc gáy... những nội dung mà người ta không thường xuyên nhìn thấy trên Wii. Thời lượng trò chơi dự kiến dài gấp đôi một sản phẩm Resident Evil bình thường, đó là chưa kể đến những phần game phụ và phần giới thiệu những cảnh quen thuộc từ các trò chơi cũ. Trong trường hợp bạn không phải là fan của dòng trò chơi này, Fatal Frame cần được hiểu là loạt game xây dựng trên bối cảnh ở xứ sở anh đào, luôn tập trung khai thác tính kinh dị ở những căn nhà và ngôi làng bị ma ám, dù mỗi phần game đều mang nội dung riêng biệt. Nội dung của game đầu tiên trên PS2 và Xbox xoay quanh một ngôi nhà có thật ngoài đời ở ngoại ô Tokyo nơi có 7 người từng bị sát hại và có một đường hầm nối liền với nhiều căn hộ xung quanh. Sự thành công của trò chơi khiến giờ đây ít người dám lởn vởn quanh ngôi nhà. 2 game tiếp theo cũng dùng cốt truyện thật, nhưng luôn cố giữ nguyên phong cách thiết kế truyền thống của Fatal Frame.
System requirements:

• Operating system: Windows ® XP / Vista / 7

• Processor: Intel Pentium D – 3,2 GHz / AMD Athlon 64 X2 – 2,2 GHz

• Memory: 2 GB

• Video: 128 MB with SM3.0 (GeForce 6600GT / Radeon X1300XT)

• Sound Card: sovmestimoya with DirectX9.0

• Free hard disk space: 5,83 GB
 

manhcam1980

New Member
kinh di. qua' dang down thanks anh phonghanh.

choi game nay chac teo lun qua' , em so. ma Game này thuộc vào hàng kinh dị kinh điển đó nhưng ít người biết lắm ^^!
 

Caine

New Member
cài xong không chơi được, không vào được game lỗi sao bạn ^^! yên cầu card rời mới chơi được nhá
 
Khi click vào game thì dưới góc phải màn hình chỉ hiện dòng chữ: Launching Fatal Frame4.exe. Ở dưới thêm 1 dòng ghi : Licensed to NightLection Team. Sau đó không có gì xảy ra, không vào được game.

Cấu hình máy của tớ đây. Ram 4gb, core i5, card rời ATI HD 5650 1gb, win7 Ultimate 32bite
 

phuongzin78

New Member
Khi click vào game thì dưới góc phải màn hình chỉ hiện dòng chữ: Launching Fatal Frame4.exe. Ở dưới thêm 1 dòng ghi : Licensed to NightLection Team. Sau đó không có gì xảy ra, không vào được game.

Cấu hình máy của tớ đây. Ram 4gb, core i5, card rời ATI HD 5650 1gb, win7 Ultimate 32bite
Mình test trên windows 7 64 bit vẫn bình thường mà ^^!

 
Giúp mình cài đặt với

mình chạy game thì chỉ có tiếng , không có hình ( màn hình đen thui à )

Thank bạn nhé

mà mình chạy game không phải tiếng anh như bạn đâu , chu jk ấy loằn ngoằn lắm
 

giacmotoday

New Member
lỗi này giải quyết sao hả bạn, chữ oằn tà là vằn chỉ biết là do file 4.dat gì đó:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top