Brocleah

New Member


















Mang truyền thống đặc trưng riêng biệt, dòng game Arma của nhà phát triển Bohemia Interactive luôn tập trung vào mặt trận khốc liệt rộng lớn. Và trong Operation Arrowhead, game thủ sẽ tạm xa rời những vùng đồi xanh tươi tốt ở Đông Âu để đến với vùng đất có khí hậu trái ngược.


Phần chơi đơn của Operation Arrowhead xoay quanh việc triển khai dàn binh của quân đội Hoa Kỳ đến Takistan để giải quyết những mối đe dọa thường xuất hiện ở một nơi bất ổn do chiến tranh.


Khác với chiến dịch trong Arma 2, bản mở rộng sẽ không tập trung vào một nhân vật cố định, mà người chơi sẽ được đưa vào vai trò của nhiều đơn vị khác nhau, như Infantryman (bộ binh), Tank commander (chỉ huy tank) và cả Chopper pilot (phi công trực thăng). Các nhà làm game cũng cho biết, để đáp ứng tốt các nội dung trên, trò chơi sẽ được thiết kế một cách thân thiện nhất.


ArmA 2 sẽ bao gồm ba bản đồ lớn, hai trong số này là những vùng đồng quê, còn lại là khung cảnh thành phố ngổn ngang rộng rãi. Tuy nhiên, địa hình xuyên suốt trò chơi sẽ không chỉ có như thế, theo nhóm thiết kế thì phạm vi của các bản đồ này gần như không có giới hạn. Nếu người chơi vượt qua khoảng ranh giới của màn chơi trong game, bạn có thể nhìn thấynhững vùng đất mênh mông vượt xa ra khỏi những gì bản đồ ban đầu vốn có.


Những bổ sung nhỏ nhưng cần thiết cũng được đưa vào như việc các đồng đội AI giờ có thể bỏ bớt hành trang trong ba-lô để mang theo những trang bị mang lại lợi thế cao hơn, và có thể đưa ra những giải pháp đối phó trong tình huống bị tấn công khi đang điều khiển máy bay.


Khả năng tàn phá trong trò chơi, tuy chưa thể so sánh được với engine Frostbite của Battlefield: Bad Company 2 nhưng những chiếc xe tank hùng hậu có thể gây ra thiệt hại đáng kể, thể hiện rõ trên những tòa nhà mục tiêu. Mặc dù các cảnh này đã được thiết lập sẵn, nhưng game thủ vẫn hoàn toàn có thể cảm giác thỏa mãn với chất lượng game mang lại.


Cuối cùng, các nhà làm game còn “trình làng” hệ thống cho phép điều chỉnh, xây dựng màn chơi. Họ cho biết điều này chứng tỏ Bohemia Interactive đã đặt hy vọng vào Operation Arrowhead hơn bất kì những trò chơi nào khác. Đáng nói là cách sử dụng trình editor này cũng không phức tạp, game thủ có thể tương tác, truy cập được hầu hết những chức năng, đơn vị trong trò chơi chỉ qua việc nhấp chuột.


Release Name: ARMA_2_Operation_Arrowhead_GERMAN-FLT

Size : 7300MB

Publisher: Bohemia Interactive

Developer: Idea Games

Release Date: 26.06.2010

Genre: Action (Shooter) / Add-on / Standalone

Language: English
System requirements:

■ Operating System: Windows XP / Vista / 7

■ Processor: Dual-Core Processor Intel Core / AMD Athlon with a frequency of 2.4 GHz

■ Memory: 1 GB of RAM

■ Graphic: Graphics Card NVIDIA GeForce 8600GT/ATI Radeon 3650 or better with 512 MB of video memory and support for Shader Model 3

■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

■ Hard Disk Space: 10 GB available

■ Keyboard and mouse
 

Darel

New Member
Thank bác nhiều lắm, em mong mãi game này link 4share, đang dơn tét thử
 

nxqd_3051990

New Member
G620 là cái gì? @_@ là chip itel G620 chứ gì @@!

con này card on cũng khá ngon nhưng không bit chơi nỗi ko
 

k2008vb2

New Member
là chip itel G620 chứ gì @@!

con này card on cũng khá ngon nhưng không bit chơi nỗi không Card on được tích hợp vô chip hả bạn, nếu đúng thì e là chơi được nhưng vẫn giật .
 

forme_makelove

New Member
là chip itel G620 chứ gì @@!

con này card on cũng khá ngon nhưng không bit chơi nỗi không Trò này khá nặng đó card rời còn lag lên lag xuống ^^!
 

chitrung_kt

New Member
mình down bản arma 2 operation arrowhead 6.7gb về giải nén ra thì nó bảo file 016 sai pass, mình giải nến riêng rồi chuyển vào cùng một foder 73 file dạng 001 002....073 lúc nối lại thì nó báo lỗi file 16,73 lỗi dù đã dùng winrar sửa lổi nhiều lần cũng không được,đổi tên file 001 -->r00... rùi giải nén củng không được, có ai có thể giúp mình không, vất vã tải về mà không cài được ức chế quá
 

Abrahamo

New Member
game này mình thấy cũng nhẹ , máy mình main gigabyte p41 ddr3 , cpu e 7500 , ram 4gb chay win8 releases , mà mình thấy chẳng giật tí nào , mỗi cái là cách chơi không hiểu lắm với lại chả biết tại sao game nào mình cũng chiến được mà game này chơi 1 lát là mình thấy khó chịu kiểu như buồn nôn ấy có ai bị như vậy không nhỉ ? Mình download game left 4 dead 1 va 2 của bác phong hành về mà không tài nào cài được . 1 cái khi chay file.bat den 60 % thi bao lỗi rồi đòi delete game đi và giải nén rồi thử lại . 1 cai cài gần xong thì nó báo không thể decomple... Vì không find tâp tin oggdec.exe , có phai là nó không chay đươc trên windows 8 không bà con nhỉ , buồn qúa vì đang muốn doạ ma mình mà lại không đươc chơi , dạo nay máy lai không có mạng nữa chứ
 

ang3ldr4g0nk1ng

New Member
là chip itel G620 chứ gì @@!

con này card on cũng khá ngon nhưng không bit chơi nỗi không Nếu thích chơi hàng onchip thì nên chuyển sang AMD =) Trước giờ chưa thấy thằng VGA onboard/chip nào của Intel ngon cả )))))))
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top