ARC_K28

New Member

Duplicate File Remover là công cụ mạnh mẽ giúp xác định vị trí các file trùng lặp trên máy tính. Chương trình sẽ quét và so sánh dựa trên từng byte một đảm bảo chính xác 100%.

Có thể tìm bất kỳ file: văn bản, nhị phân, audio, video hay hình ảnh. Đối với file đa phương tiện (MP3, OGG/Vorbis, WMA) thì có thể phân tích nội dung của tag sau: "Artist", "Album", "Title" "Comment". Các file trùng lặp có thể được xóa, di chuyển hay sao chép, còn danh sách các file trùng lặp được phân loại, xuất sang báo cáo HTML.
Một số tình huống mà Duplicate File Remover có thể giúp bạn:


- Xác định và khôi phục lại không gian ổ đĩa bị lãng phí. - Giảm thời gian và không gian lưu trữ đã sử dụng để Backup. - Không tốn thời gian vào việc quét vius không cần thiết. - Giảm thời gian tìm kiếm tập tin. - Xóa các file trùng lặp để loại bỏ những vấn đề liên quan đến đồng bộ hóa.
Một số chức năng chính:


- So sánh dựa trên từng byte một đảm bảo chính xác 100%. - Tìm các file có cùng nội dung, tên cũng như cùng kích thước. - Tìm các file hình ảnh, video, nhạc (MP3, WMA, OGG). - Rất dễ sử dụng nhờ có hướng dẫn từng bước. - Làm việc trên thiết bị di động như: đĩa mềm, USB… - Tìm kiếm qua mạng cục bộ và mạng Internet. - Tìm các file trùng lặp dựa trên tiêu chí: tên, số byte… - Kết quả có thể được xuất sang báo cáo HTML để sử dụng sau này. - Hỗ trợ tất cả các phiên bản Windows mới nhất, bao gồm: Windows 2000/XP/2003/Vista/2008/7. - Giao diện đa ngôn ngữ.

Phần mềm đơn giản rất dể sử dung









Lưu ý:

- Sử dụng Duplicate File Remover an toàn vì theo mặc định sẽ được xóa vào Recycle Bin để có thể khôi phục lại vị trí ban đầu.
- Phần mềm có thể ghi lại mọi hoạt động vào file text, không có bất kì hành động nào đối với dữ liệu quý giá của bạn nếu chưa có sự đồng ý.


Homepage


Download

key :



Hướng Dẫn Cr-ack :



1.cài đặt chương trình xong không mở chương trình lên nhé.

2. Coppy key vào vị trí cài đặt chương trình sau đó chạy key nhấn path--> nếu báo thành công là ok

3. điền tên nếu muôn hay để mặc định,nhấn general lấy key

4.sau đó chạy chương trình nhấn active offine điền key

5.thưởng thức
 

nngtran

New Member
Sao mình Cr-ack không được ? Hunganh210 ơi xem lại key hộ mình chút nhé!

Chờ hồi âm!
 

Milbyrne

New Member
chạy dưói quyền admin thử đi bạn

bạn có thể hd cho mình rõ hơn k

mình k rành mấy vụ này

mem mới, còn gà con lắm

hjc hjc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top