Abrahan

New Member



DriverEasy là một ứng dụng hữu ích mà bạn có thể sử dụng để xác định các trình điều khiển còn thiểu và tải chúng về, sau đó cài đặt trên máy tính của bạn.


Driver Easy Auto-Detect & Tải về phần cứng trình điều khiển của bạn nhanh chóng và dễ dàng . DriverEasy là một ứng dụng đơn giản sẽ giúp bạn phát hiện và tải về trình điều khiển bị mất hay bị lỗi thời. Với giao diện người dùng thân thiện, Driver Easy có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để tìm các trình điều khiển mới nhất cho máy tính . Sử dụng công nghệ hàng đầu Công nghiệp, 100.000.000 cơ sở dữ liệu trình điều khiển phần cứng, cập nhật trình điều khiển hỗ trợ hàng ngày, Driver Easy lục tìm ổ đĩa máy tính nhanh hơn và đảm bảo hệ thống của bạn chạy an toàn và ổn định. Thật dễ dàng để sao lưu tất cả các trình điều khiển được cài đặt trong máy tính và khôi phục lại nó bất cứ khi nào bạn muốn. Hơn nữa, Nếu bạn gặp phải các trình điều khiển cũ và mới không tương thích, DriverEasy có thể cho phép bạn dễ dàng Gỡ bỏ bất kỳ trình điều khiển mà bạn không cần. Với một vài giây, bạn có thể hiểu rõ hệ thống và giữ cho các trình điều khiển được chỉ định làm việc tốt hơn






* Gỡ bỏ cài đặt trình điều khiển phần cứng bị loại bỏ


Khi bạn thay thế card đồ họa, bạn có biết Windows vẫn giữ lại trình điều khiển cũ của bạn hay không? Và sẽ khởi động lại nó cùng với Windows. Điều này sẽ khiến cho hệ thống khởi động chậm lại, trong một số trường hợp có thể gây ra xung đột hệ thống. DriverEasy cho phép bạn gỡ bỏ cài đặt phần cứng bị loại bỏ để dọn dẹp hệ thống của bạn.


* Giải pháp tối ưu cho driver


DriverEasy được thiết kế để giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng xác định các trình điều khiển của thiết bị không rõ và cập nhật phiên bản driver mới nhất. Hơn nữa, bạn có thể tiến hành sao lưu, phục hồi và gỡ bỏ cài đặt driver để bảo đảm an toàn cho driver.

* Tự động cài đặt thông minh



chức năng này cho phép người dùng cài đặt trình điều khiển một cách tự động, thậm chí còn giúp bạn trích xuất, phân tích và cài đặt nó. Những gì bạn cần làm là kích chuột một hay hai lần.


* Tải Windows Update nhanh hơn


Hãy bắt đầu từ DriverEasy 4.0, cho phép bạn tải và cài đặt Windows Update nhanh hơn bao giờ hết.

* Cập nhật driver hiện có


Với cơ sở dữ liệu cập nhật driver hàng ngày, hệ thống của bạn sẽ được cải thiện hiệu suất, sửa chữa các vấn đề gây ra màn hình xanh cho máy tính và thêm nhiều chức năng nâng cao bằng cách cài đặt các trình điều khiển mới nhất.


* Sao lưu và Phục hồi Driver


Bạn không phải lo lằng nếu bạn vô tình làm mất đĩa Driver. DriverEasy có thể sao lưu Driver mà hiện tại bạn cài đặt, bạn có thể phục hồi lại nó sau khi tải lại hệ thống. Đây là một chức năng hữu ích nếu bạn không chắc chắn về độ tương thích của driver mới với hệ thống, bạn có thể sao lưu trình điều khiển hiện có và cài đặt lại nó sau đó.


Hỗ trợ phần cứng:


• Audio Driver: Sound Card, Audio Card, AC'97, High Definition Audio
• Printer Driver: Máy in phun, in Laser, may in tác động
• Modem Driver: 33.6K Modem, Modem 56K, V.92 modem, External Modem, Modem PCI, USB Modem
• Video Driver: Video Card, Graphic Card, Radeon Driver, GeForce Driver
• Máy quét Scanner Driver: USB Máy quét, Flatbed Scanner, TWAIN Driver
• PCI Driver: Driver Card PCI, PCI Audio Card, PCI-E Video Card
• Ethernet Ethernet Driver: Card Ethernet, Lan Card, Network Card, NIC Card
• Chipset Driver: Chipset Intel, AMD chipset nForce Chipset, Chipset VIA, SIS Chipset
• Bluetooth Bluetooth Driver: Dongle Bluetooth, USB, Bluetooth, Bluetooth Adapter, Bluetooth Device
• USB Driver: USB 2.0, USB thiết bị, điều khiển USB, Adapter USB, USB không dây
• Wireless Lan Driver: Wireless Lan, Wireless Adapter, thiết bị USB không dây, không dây Card
• CD / DVD-ROM CD / DVD-ROM Driver: CD-ROM, DVD-ROM, BD-ROM, DVD ± RW, DVD ± R, DVD-RAM




___________

Trang chủ

Tải về DriverEasy Professional 4.7.3 + Patch

 

nvthiensu

New Member
Phần mềm này rất dở tải drive chậm 240Mb chờ cả ngày tải về cài 1 số drive đòi key làm luôn windows Cr-ack cũng đòi key luôn so với Driver Booster nó kém rất xa 240Mb nó tải xuống khoảng 1/2 giờ nếu bạn xài bản pro và không có tải loại drive nào đòi key nên không làm windows đòi key.
 

fan_tctuvan

New Member
link cùi, thà đừng có đưa lên còn hơn link ng ta vậy mà nói cùi ông con

công nhận down driver chậm thật mà dùng cũng ok tải driver chậm thật, nhưng add nó vào idm và dùng idm để tải không chậm đâu bạn
 
phần mềm này tuy chậm nhưng rất tốt driver chính xác và mới nhất. mình cũng từng dùng driver boster nhanh nhưng driver toàn lỗi thôi. trong các phần mềm update driver thì đây là phần mềm tốt nhất đó bạn
 

baby_cuaai23

New Member
xin hỏi là add nó vào idm thế nào ạ , thanks Trong mục Options -> General -> add brower -> tìm đến thư mục cài đặt trong ổ C -> Ok
 

nguonbatthien

New Member
pach chạy ok nhé. soft này good, chậm mà chắc, nhưng nói thẳng chậm quá. chỉ bắt link idm thì còn lẹ xíu, tải dirver có 60kb mà lết như rùa. dở cái không có backup thành file .exe được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top