Thor

New Member
Adobe Acrobat XI là phần mềm cho phép bạn xem, in và tìm kiếm các file PDF trên rất nhiều các thiết bị và hệ điều hành với thời gian khởi động nhanh chế độ zoom và pan thời gian thực.

Adobe Acrobat XI bao gồm các tùy chọn đọc tài liệu mới, tương hỗ nâng cao, đem lại cho bạn khả năng làm việc nhanh với các file PDF, và các chức năng mới khác giúp bạn liên lạc và tương hỗ bảo mật hơn và ổn định hơn khi sử dụng các file PDF.


Adobe đã cho công bố phiên bản Reader dành cho các định dạng tệp tin PDF với việc bổ sung thêm nhiều chức năng mới, điển hình là chức năng "Start Meeting".


Adobe cũng tiến hành thiết kế lại giao diện của Reader và bổ sung thêm khả năng phóng to một số khu vực nhất định của tài liệu.


Các chức năng khác trong Reader còn bao gồm việc tích hợp Adobe LiveCycle Policy Server và Adobe online Services Document Center mới, giúp người dùng có thể sử dụng chữ ký số trong tài liệu PDF.


Và cuối cùng, như đã hứa, Adobe cũng đã tích hợp chức năng RSS cơ bản cho Reader, cùng với khả năng đánh giá và công cụ đánh dấu mới.

Các chức năng:
Tăng cường sự tương tác với PDF PortfoliosLàm việc với Acrobat.comTương tác trực tiếp với phần mềm Adobe FlashTài liệu dưới dạng pdf được bảo vệ an toàn hơnGiao diện người dùng đơn giảnTìm kiếm một hay nhiều tập tin PDF dễ dàngGiao diện người dùng đa ngôn ngữHỗ trợ mở rộng đội trên nhiều hệ điều hànhHỗ trợ các tiêu chuẩn quốc tế


Dưới đây là cách cài đặt và Cr-ack phần mềm Adobe Acrobat XI Pro (có file download + hướng dẫn = video) <-- Đảm bảo 100% thành công.

--


--


Nguồn namvi.net
 

kuhals

New Member
hồi trước có Cr-ack rồi, nhưng không hiểu sao lại không thành công.
 

soi_hoang_7

New Member
hồi trước có Cr-ack rồi, nhưng không hiểu sao lại không thành công. chắc là các bước thực hiện sai bạn ah,
 

zenie_love

New Member
Chính xác là khi connect mạng lại, thì nó vẫn báo là đang xài bản trial, yêu cầu mua lisence. bạn làm đúng theo các bước như trong video là OK! trường hợp bạn bị như vậy là do chưa sửa được file hosts rồi, sau khi sửa xong bạn nên khóa file hosts lại,
 

maica1978

New Member
Sao mỗi lần mình nhập serial vào là lại bị báo lỗi không đúng key. Có ai bị lỗi này giống mình không?
 

Honon

New Member
Down Cr-ack về không dung được bạn ơi. Kiểm tra giúp mình đi
 
Down Cr-ack về không dung được bạn ơi. Kiểm tra giúp mình đi ua,vẫn dùng tốt bạn ah, bạn thử tắt ctrinh diệt virus xem sao.
 

Felicio

New Member
Chào bạn đã cài được nhưng chỉ dùng được vài lần và hiện lên hộp thoại "Sign in Requiped"

Làm thế nào để bỏ cái đó đi. Bạn hỗ trợ nhé
 

Drudwas

New Member
Chào bạn đã cài được nhưng chỉ dùng được vài lần và hiện lên hộp thoại "Sign in Requiped"

Làm thế nào để bỏ cái đó đi. Bạn hỗ trợ nhé ua,bạn nhớ thêm đoạn mã vào file hosts nhé.

oki,có gì add nick yh: phamnam_06 mình sẽ giúp bạn,
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top