Giới thiệu với các bạn 1 Phần mềm nữa của hãng PGWare: SysyemSwift, mình đã Việt hóa cho dễ sử dụng.


Đã có phiên bản mới nhất 1.7.14.2014 (14/7/2014)


Bạn có nhớ khi lần đầu tiên bật máy tính mà bạn mời mua về, máy chạy rất nhanh nhưng sau một thời gian sử dụng nó sẽ hoạt động chậm dần. Với SystemSwift chỉ cần một cú bấm chuột, máy tính của bạn chạy nhanh lại như mới.

Chức năng:

- Tối ưu hóa phần cứng, tăng tốc xử lí để máy tính chạy nhanh hơn.

- Tăng tốc độ kết nối internet. (dĩ nhiên còn tùy thuộc vào gói cước của bạn)

- Tăng khung hình hiển thị mỗi giây để chơi game mượt mà hơn.

- Chỉ cần thực hiện 1 lần là nó sẽ luôn giữ cấu hình PC tối ưu, và bạn có thể khôi phục lại trạng thái ban đầu bất kỳ lúc nào.




Bạn chỉ cần chọn đúng Hệ điều hành đang dùng, loại Vi xử lí (nếu không biết thì chọn 'Không rõ'), và chọn loại modem phù hợp (để mục đầu tiên nếu dùng cáp ADSL thông thường), rồi bấm 'Tăng tốc ngay' là xong.



Phần mềm này rất nhẹ, không cần cài đặt, bấm vào là chạy.


Link tải: hay

Bản này là full, nhưng nếu dùng trên máy bạn không thể chỉnh sang tốc độ nhanh nhất thì bạn dùng thêm patch.

Link patch: hoặc

chỉ cần bấm Patch, Yes, kiếm Sysyem Swift, có vài antivirus nhận diện nhầm patch này nên ae tắt virus, tải về cài xong mở lại.

Không nên đổi tên file tải về, nếu đổi tên thành SystemSwift thì sẽ gặp trường hợp nó chạy xong rồi tắt do nó kiểm tra với trang chủ bằng tên này.


Xem thêm:
 

pesh0ck_n01

New Member
Mình mới cài lại windows sao có 1 số phần mềm protable không chạy dc muốn chạy dc phải nén thành file .rar mới chạy được kể cả 1 số Phần mềm setup cũng vậy nhờ thằng bạn nó đi cài dùm hết 120k
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top