7_spiders

New Member
Bạn có thể download Ie8 portable và gói tiếng Việt tại đây :

chú ý :gói giao diện tiếng Việt này chỉ dành cho bản IE 8 full chứ không dùng cho bản Ie 8 portable mong các bạn thông cảm

Link Dowload IE8 full :

Một số chức năng của IE8 :

Các chuyên gia của CNET đã tiến hành cài đặt thử trình duyệt mới nhất và "hot" nhất của Microsoft, cũng như nghía qua một số chức năng hấp dẫn của nó.


1. Tắt hết ứng dụng


Nguồn: CNET

Microsoft khuyến cáo người dùng nên tắt hết mọi chương trình khác, lưu lại các file cần thiết trong quá trình cài đặt IE8. Sau khi cài đặt thử trình duyệt này, các chuyên gia của CNET đã đi đến một số kết luận:


Cài đặt IE8 sẽ huy động nhiều tài nguyên của máy và làm cho máy chạy chậm. Tốt nhất là hãy tuân thủ khuyến cáo của gã lớn phần mềm.


IE8 sẽ khiến máy tính khởi động lại, vì thế hãy đảm bảo là những nội dung quan trọng, dang dở đã được lưu lại.


Đây là lúc lý tưởng để bạn tranh thủ gọi điện, nhấm nháp một tách cà phê và thư giãn.


2. Quyết định


Nguồn: CNET

Đây là màn hình thứ hai mà bạn sẽ bắt gặp. CNET đã chọn cài đặt các update và kết quả là quy trình cài đặt bị kéo dài thêm 10 phút. Nhưng bù lại, bạn sẽ nhận được một số chức năng Windows khá thú vị, cùng với Công cụ xoá Malware của Windows.


Mặc dù vậy, hãy cẩn trọng: Công cụ nói trên sẽ càn quét máy tính để truy tìm malware trước khi cho phép bạn cài đặt IE8. Và theo như trải nghiệm của CNET, quá trình scan diễn ra lâu quá mức cần thiết.


3. Khởi động lại

Nguồn: CNET

Đúng như lời thông báo từ trước, bạn sẽ phải khởi động lại máy sau khi quy trình cài đặt hoàn tất.


4. Gợi ý site

Nguồn: CNET

Một chức năng mới được quảng cáo trong IE8 là khả năng gợi ý, dò đoán website. Bạn sẽ thấy nút bấm này xuất hiện trên thanh công cụ ngay khi IE8 tải xong.


Microsoft sẽ đề xuất 5 website có nội dung tương tự, liên quan tới từ khoá mà bạn gõ vào thanh địa chỉ. Những gợi ý này căn cứ trên lịch sử duyệt web, các trang web đã được đánh dấu của người dùng.


5. Bổ sung thêm "Web Slices"


Nguồn: CNET

Web Slice là một chức năng mới khác nữa của IE8, có liên quan tới danh sách "Favorites" của bạn. Sau khi cài đặt IE8, trang "Chào mừng" sẽ minh hoạ cách bạn tạo ra một Web Slice trên máy chủ.


Hãy tưởng tượng về nó như một kênh RSS ảo dành cho các site mà bạn yêu thích nhất. Khi một trang web được biến thành một "Web Slice", bạn sẽ thấy một biểu tượng xuất hiện, cho phép bạn click vào đó để bổ sung trang web vào thư viện (gallery).


Khi trang web mà bạn ưa thích có nội dung mới, Web Slice sẽ nháy sáng để thông báo cho bạn.


6. chức năng tăng tốc: Dẫn đường, bản đồ, nhảy tắt tới blog


Nguồn: CNET

chức năng "Tăng tốc" hoàn toàn mới của IE8 cũng rất đáng chú ý. Nó là một menu độc lập, xuất hiện khi bạn bôi đậm một từ khoá hay cụm từ nhất định.


Nó sẽ đẩy nhanh quá trình tìm kiếm thêm thông tin liên quan của bạn, bằng cách cho phép bạn truy cập tắt tới blog cá nhân, email, bản đồ, công cụ tìm kiếm, định nghĩa từ khoá, vân vân và vân vân. Điều quan trọng là bạn không cần mở một màn hình mới và thực hiện thêm bất cứ thao tác nào khác.


7. Tìm kiếm hình ảnh


Nguồn: CNET

Khả năng tìm kiếm hình ảnh của IE vô cùng tiện lợi và đắc dụng khi bạn cần xem trước thông tin, nội dung mà không phải mở ra một trang web mới.


Sau khi nhập vào một từ khoá, bạn chỉ việc click vào biểu tượng công cụ tìm kiếm đi kèm, nằm ngay dưới phần văn bản để có được hình ảnh preview (xem trước) về kết quả tìm kiếm. Từ đây, bạn sẽ có thể duyệt nhanh website hay click vào bất cứ đâu trên màn hình để tiếp tục những gì đang làm dở.


Sẽ rất ngạc nhiên nếu như các trình duyệt đối thủ không "học theo" chức năng bắt chước widget (ứng dụng mini) này của IE8.


Trọng Cầm (Theo CNET)

Bíp bíp : Bạn có thể tải IE8 có sẵn bản Tiếng Việt không cần cài đặt tại đây (dành cho window víta và Seven )

Đây là bản IE8 full Tiếng Việt Không cần cài đặt của Window Xp
 

Rocky_Kute

New Member
he, cái gói giao diện này chỉ dành cho windows vista và server 08 thôi, xp thì đi ngủ

còn cái cài sẵn tiếng việt full kia kìa thì nó chỉ dùng cho xp tiếng việt thôi, chứ xp tiếng anh (hay tiếng khác) thì cũng chịu
 

taitu_qn

New Member
đã có bản cho windows 7 chưa pồ

khi nào up lên nhá pồ

---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi hệ thống ----------


đã có bản cho windows 7 chưa pồ

khi nào up lên nhá pồ
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top