Wacleah

New Member



Touchpad là chuột cảm ứng trên laptop và thường rất được nhiều người sử dụng thay vì gắn chuột ngoài. Tuy nhiên một điều khá phiền toái khi sử dụng touchpad đó là :

- Trong quá trình gõ văn bản trên laptop một phần của bàn tay bị cọ xát vào touchpad, khiến cho con trỏ chuột trên file văn bản bị di chuyển vị trí khác ngoài ý muốn, điều này khiến quá trình gõ văn bản bị trục trặc và đôi khi rất bực mình.

Tochpad Pal là phần mềm nhỏ gọn và miễn phí, cho phép bạn khóa chức năng touchpad khi gõ văn bản. Touchpad Pal sẽ tự động nhận diện khi nào người dùng đang gõ văn bản để từ đó tự động vô hiện hóa touchpad, khiến con trỏ chuột không nhảy lung tung khi gõ. Ngược lại lúc không gõ văn bản, người dùng vẫn sử dụng touchpad như bình thường.

Download Touchpad Pal: (Size 443.kb)

- Sau khi cài đặt biểu tượng của phần mềm sẽ xuất hiện trên khay hệ thống và, phần mềm sẽ tự động thực hiện chức năng của mình mà người dùng không cần thiết lập gì thêm. Chúc bạn thành công !



NẾU CẢ NHÀ THẬT SỰ YÊU THÍCH PHẦN MỀM NÀY, HÃY LIKE MẠNH BẰNG CÁC COMMENT TẠI TOPIC NÀY
NẾU CẢ NHÀ THẤY BÀI VIẾT NÀY HỮU ÍCH, HÃY CLICK NÚT THANKS - ĐỘNG VIÊN ỦNG HỘ TINH THẦN




_________________________________________________

LƯU Ý Các bài viết khác từ Viễn_Khách














MÀY NÈ . . . BƯỞI !
 

vanloc_cdt_k12

New Member
Nếu bạn có & biết. Vậy post lên hướng dẫn giúp mọi người, thực tế hơn hay hơn lời nói suông bạn nhé!
 

Radmund

New Member
mình thấy máy có chức năng tắt Touchpad cần dùng làm gì Cũng tùy loại máy thôi bạn ah ! có máy có máy không có chức năng đó nên phải dùng phần mềm. Thank chủ top đã chia sẻ.
 

quaydau_labo

New Member
các bạn phải thao tác tắc và mở bằng tay . Còn cái này nó tự động . phải ngon hơn chứ .
 

nhock_quang

New Member
- Hoanh nghênh các bạn đã comment tại topic. Quan điểm của mình là chia sẽ. Nếu máy bạn nào có vui lòng post bài lên giúp mọi người vậy có phải tốt hơn ko?

- Riêng máy mình không có

*P/s: Dung lượng Phần mềm 443 kb bé như hạt tiêu
 

nanalv_08

New Member



Touchpad là chuột cảm ứng trên laptop và thường rất được nhiều người sử dụng thay vì gắn chuột ngoài.


Tuy nhiên, một điều khá phiền toái khi sử dụng touchpad đó là trong quá trình gõ văn bản trên laptop, 1 phần của bàn tay bị cọ xát vào touchpad, khiến cho con trỏ chuột trên file văn bản bị di chuyển đi vị trí khác ngoài ý muốn, điều này khiến quá trình gõ văn bản bị trục trặc và đôi khi rất bực mình.


Tochpad Pal là phần mềm nhỏ gọn và miễn phí, cho phép bạn khóa chức năng touchpad khi gõ văn bản. Touchpad Pal sẽ tự động nhận diện khi nào người dùng đang gõ văn bản để tự đó tự động vô hiện hóa touchpad, khiến con trỏ chuột không nhảy lung tung khi gõ. Ngược lại, lúc không gõ văn bản, người dùng vẫn sử dụng touchpad như bình thường.


Download Touchpad Pal tại đây

Sau khi cài đặt, biểu tượng của phần mềm sẽ xuất hiện trên khay hệ thống và phần mềm sẽ tự động thực hiện chức năng của mình mà người dùng không cần thiết lập gì thêm.

Chúc bạn thành công!


Máy mới bữa nay đều có chức năng khóa touchpach rồi bác ơi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top