Rambert

New Member
Trong khi hạch toán phiếu chi thì cty em có mua hàng của các cửa hàng thì các hoá đơn thông thường này có cần kê kho^ng? chị cty thì bảo không cần kê em không biết thực hư thế nào các anh chị biết chỉ em với nha, nếu có cho em xin nguồn của thông tư hay quyết định của chuyện này luôn nha
 

Aodh

New Member
Trích: Nguyên văn bởi angle1088 Trong khi hạch toán phiếu chi thì cty em có mua hàng của các cửa hàng thì các hoá đơn thông thường này có cần kê kho^ng? chị cty thì bảo không cần kê em không biết thực hư thế nào các anh chị biết chỉ em với nha, nếu có cho em xin nguồn của thông tư hay quyết định của chuyện này luôn nha Hóa đơn thông thường bạn kê khai lên bảng kê để theo dõi nội bộ tại cty thôi - không cần nộp cho cơ quan thuế quản lý mỗi tháng Mà có muốn kê để nộp thì trong pmhhkk thuế cũng không có - cái này làm bảng kê excel (có thể theo mẫu 04/GTGT trước đây)
 

Siegfried

New Member
cái này bạn kê cũng được mà không kê cũng được vì hoá đơn thông thường không được khấu trừ thuế mà chỉ được tính vào chi phí hợp lý thôi.bạn không kê thì cuối tháng bạn tập hợp vào một bảng kê để tính vào cp nhé
 

Prewitt

New Member
Trích: Nguyên văn bởi angle1088 Trong khi hạch toán phiếu chi thì cty em có mua hàng của các cửa hàng thì các hoá đơn thông thường này có cần kê kho^ng? chị cty thì bảo không cần kê em không biết thực hư thế nào các anh chị biết chỉ em với nha, nếu có cho em xin nguồn của thông tư hay quyết định của chuyện này luôn nha angle cứ an tâm.trước đây thì những hđ thông thường này phải lập bảng kê để nộp cho thuế.nhưng giờ bất phải làm như vậy nữa.chỉ những hóa đơn có thuế khấu trừ mới phải kê khai thôi.
 
Kê khai bình thường bạn ơi! Bởi nó liên quan tới đầu ra của các DN bạn mua hàng. Nếu HĐ mua hàng của bạn từ một đơn vị vừa ngùng HĐ rồi hay giá trị của các liên khác nhau thì sao? Bởi vậy CQ thuế vẫn yêu cầu pải kê khai!
 

Chagiya

New Member
Mình thì bất kê khai đâu chỉ để tính vào chi phí thôi , vì trong phần mềm bất có . báo cáo hàng tháng chỉ để khấu trừ thuế GTGT
 

Erland

New Member
Trích: Nguyên văn bởi muathubinhan Mình thì bất kê khai đâu chỉ để tính vào chi phí thôi , vì trong phần mềm bất có . báo cáo hàng tháng chỉ để khấu trừ thuế GTGT Nếu bạn nhận được yêu cầu nào đó của cơ quan thuế về chuyện xác nhận hoá đơn mua hàng thì bạn mới biết là tại sao pải kê. Nhất là khi bên bạn ký nhận vào các liên của HĐ đó.
 

Engel

New Member
nếu mình mua vào chủ yếu là hóa đơn thông thường còn khi bán ra phải xuất hóa đơn đỏ thì mình phải làm thế nào nhỉ, sẽ nộp nhiều thuế chăng???
 

Cedrik

New Member
Trích: Nguyên văn bởi angle1088 Trong khi hạch toán phiếu chi thì cty em có mua hàng của các cửa hàng thì các hoá đơn thông thường này có cần kê kho^ng? chị cty thì bảo không cần kê em không biết thực hư thế nào các anh chị biết chỉ em với nha, nếu có cho em xin nguồn của thông tư hay quyết định của chuyện này luôn nha Bạn tham tiềmo link dưới, topic closed.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top